Top phần mềm test máy tính toàn diện 2021

Top phần mềm test máy tính toàn diện. Khi bạn thấy máy tính hoạt động không còn hiệu quả, hoặc vừa trang bị thêm một phần cứng mới thì đây là lúc để test hiệu suất máy tính. Hiện nay trên thị thường có rất nhiều phần mềm đánh

kinh nghiệm Khi bạn thấy máy tính hoạt động không còn hiệu quả an toàn , nguyên nhân hoặc vừa trang bị thêm một phần cứng mới đăng ký vay thì đây là lúc vô hiệu hóa để test hiệu suất máy tính qua mạng . tất toán Hiện nay trên thị thường có chi tiết rất nhiều phần mềm đánh giá máy tính kích hoạt , tuy nhiên không phải cái nào hướng dẫn cũng tốt quảng cáo . Chính vì thế trong bài viết này Thuthuatphanmem.vn quảng cáo sẽ giúp bạn tổng hợp top phần mềm test máy tính toàn diện nhất năm nguyên nhân mà bạn nên dùng.

Top phần mềm test máy tính toàn diện 2021

Phần mềm 3DMARK

Điểm cộng:

  • Giao diện trực quan nguyên nhân , dễ sử dụng
  • Có phiên bản miễn phí
  • Bao gồm như thế nào các công cụ test cho cả PC trên điện thoại và di động
  • Hỗ trợ tối đa cho GPU

Điểm trừ:

  • Đôi lúc thiếu chính xác

3DMARK trên điện thoại bao gồm tài khoản mọi thứ cần thiết nguyên nhân để test máy tính hỗ trợ của bạn ở đâu uy tín , thậm chí có cả một phiên bản cho điện thoại di động giảm giá . Đây là phần mềm yêu thích tổng hợp của kiểm tra các game thủ tự động tính năng những người thích ép xung quảng cáo , vì 3DMARK tự động quét phần cứng hay nhất và cho người dùng biết benchmark lý tưởng xóa tài khoản để chạy trên hệ thống trực tuyến .

Top phần mềm test máy tính toàn diện 2021

3DMARK cung cấp biểu đồ chi tiết về nhiệt độ GPU/CPU tổng hợp , biểu hiện tốc độ xung nhịp miễn phí và tốc độ khung hình thay đổi như thế nào trong như thế nào các thử nghiệp tốt nhất . quản lý Nếu bạn sở hữu một PC quản lý hoặc laptop cao cấp kích hoạt , 3DMARK cung cấp tính năng test đồ họa Fire Strike Ultra có khả năng hiển thị ở độ phân giải UHD/4K dữ liệu .

Stress Tests qua web được tích hợp cho 3DMARK là phương pháp kiểm tra độ tin cậy sửa lỗi và độ ổn định tự động của hệ thống thanh toán của bạn sau khi xây dựng PC mới khóa chặn hoặc ép xung GPU xóa tài khoản , CPU ở đâu nhanh . Nó nhanh nhất cũng chia sẻ có thể xác định phần cứng bị lỗi như thế nào hoặc giả mạo quá nhiệt tối ưu để bạn mới nhất có thể "sơ cứu" kịp thời.

UserBenchmark

Top phần mềm test máy tính toàn diện 2021

UserBenchmark là phần mềm benchmark phổ biến kỹ thuật hiện nay danh sách với hơn 20 triệu lượt tải xuống thanh toán và gần 30 PC quản lý được thử nghiệm lấy liền . Điều tuyệt vời là nó hoàn toàn miễn phí phải làm sao và tập trung vào trực tuyến những người dùng cá nhân thay vì doanh nghiệp thanh toán . Vì vậy tính năng , qua app tất cả tải về những gì UserBenchmark làm là giúp bạn có ở đâu uy tín được phần cứng tốt nhất giảm giá có thể như thế nào . Mọi thứ đều dựa trên người dùng như thế nào và tập trung vào hiệu suất thực.

Phần mềm chứa dung lượng tối ưu rất nhỏ tốc độ , khiến nó trở thành công cụ lý tưởng tải về để đánh giá hiệu suất quản lý của đăng ký vay các thành phần chính trên PC full crack của bạn: CPU kỹ thuật , GPU mới nhất , ổ cứng tốt nhất , USB.. cập nhật . Bạn nơi nào cũng cập nhật có thể so sánh kết quả GPU miễn phí , tốc độ xử lý 3D cập nhật của bạn so tốt nhất với lấy liền các card đồ họa khác chia sẻ . Vì vậy bạn chia sẻ có thể tham khảo bản quyền để xây dựng cho mình một dàn PC hoàn hảo.

Điểm mạnh:

  • Tải xuống miễn phí
  • Dễ sử dụng
  • Có thể giúp kiểm tra qua web và xây dựng PC từ đầu

Điểm yếu: Chỉ hỗ trợ Windows.

CPU-Z

Top phần mềm test máy tính toàn diện 2021

công cụ Nếu bạn là một người  có hiểu biết ít nhiều về công nghệ ở đâu uy tín , CPU-Z là một cái tên quen thuộc vì nó là một trong dữ liệu những ứng dụng kiểm tra CPU phổ biến nhất cho Windows mẹo vặt và Android trực tuyến . CPU-Z về cơ bản là phần mềm miễn phí tốt nhất kiểm tra và khi bạn chạy nó trên máy tính danh sách của mình qua mạng , bạn kỹ thuật sẽ nhận nguyên nhân được thông tin chi tiết về tên tốt nhất và số CPU hướng dẫn , tên mã miễn phí , bộ nhớ cache như thế nào , loại bo mạch chính kích hoạt và loại chipset trên điện thoại , vv.. ở đâu uy tín .

CPU-Z trực tuyến cũng nạp tiền được đánh giá danh sách khá tốt trong việc cung cấp thông tin về GPU full crack và giúp xác định tăng tốc các thành phần PC nơi nào của bạn giảm giá . nhanh nhất Hơn nữa sử dụng , phần mềm theo dõi địa chỉ các cảm biến sức khỏe chính mới nhất của hệ thống như nhiệt độ hay nhất , điện áp download và tốc độ quạt.

Ưu điểm:

  • Một phần mềm miễn phí phải có cho vô hiệu hóa những người yêu máy tính
  • Cung cấp dữ liệu chính xác
  • Dễ sử dụng
  • Giao diện trực quan

Nhược điểm: chỉ dành cho Windows/Android

HWMonitor

Top phần mềm test máy tính toàn diện 2021

HWMonitor về cơ bản là một phần phụ quản lý của CPU-Z tải về , nó theo dõi kỹ thuật các thông số phần cứng ( chi tiết các chỉ số quan trọng nhất) ở đâu tốt của máy tính bằng cách truy cập như thế nào các cảm biến sức khỏe: tốc dộ quạt mới nhất , nhiệt độ qua mạng và điện áp download . Cùng kỹ thuật với đó hay nhất , qua mạng các phiên bản mới nhất qua web của phần mềm chi tiết có thể đọc miễn phí các cảm biến nhiệt lõi CPU mới nhất , GPU kinh nghiệm và ổ cứng thông qua công nghệ SMART.

Mặc ở đâu uy tín dù HWMonitor là miễn phí lừa đảo nhưng bạn giá rẻ cũng download có thể lựa chọn phiên bản Pro cho phép tối đa 20 kết nối từ xa ứng dụng và 2 năm cập nhật không giới hạn xóa tài khoản .

WMonitor là phương pháp tốt nhất đảm bảo PC hướng dẫn của bạn không bị mật khẩu quá nhiệt dẫn đến hư hại.

Cinebench

Top phần mềm test máy tính toàn diện 2021

Cinebench là một trong lừa đảo những phần mềm thử nghiệm CPU toàn diện tốt nhất , đáng tin cậy cập nhật và kỹ lương nhất thanh toán . Chức năng chính như thế nào của phần mềm là chạy 3 thử nghiệm trên máy công cụ của bạn: kết xuất LuxMark kỹ thuật , nén video Handbrake nơi nào và Chỉnh sửa hình ảnh GIMP tốc độ . CPU tốt nhất sẽ nơi nào được chạy hết 100% công suất qua app và cuối cùng Cinebench đưa ra kết quả chính xác nhất về sức mạnh CPU địa chỉ . Kết quả phải làm sao cũng kinh nghiệm có thể cập nhật được tải lên trang web chính thức chia sẻ của phần mềm dịch vụ để bạn so sánh chúng tự động với địa chỉ các thiết kế phần cứng khác nhau.

Ưu điểm:

  • Phần mềm miễn phí
  • Chủ yếu hỗ trợ test CPU
  • Dễ sử dụng
  • Hoạt động trên trực tuyến các Mac dữ liệu và Windows

Nhược điểm:

  • Quá chú trọng CPU qua mạng , mặc khóa chặn dù bạn mật khẩu cũng nạp tiền có thể sử dụng Cinebench ở đâu tốt để test GPU.

Kết

Chúng ta vừa cùng nhau điểm qua Top phần mềm test máy tính toàn diện phải làm sao . Hi vọng rằng bằng sử dụng những kết quả hướng dẫn mà bạn kiểm tra quản lý sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm những định hướng sửa chữa tài khoản , nâng cấp máy tính phù hợp nạp tiền . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online