Tùy biến thanh Taskbar

Thanh Taskbar hay còn được gọi là thanh tác vụ, là nơi chữa các biểu tượng, các icon của các chương trình đang chạy trên máy tính. Taskbar mặc định vị trí ở phía dưới cùng màn hình desktop, vị trí đầu tiên là nút Start và cuối cùng là

Thanh Taskbar hay còn giảm giá được gọi là thanh tác vụ quảng cáo , là nơi chữa vô hiệu hóa các biểu tượng cập nhật , nguyên nhân các icon vô hiệu hóa của miễn phí các chương trình đang chạy trên máy tính tốt nhất . Taskbar mặc định vị trí ở phía dưới cùng màn hình desktop hướng dẫn , vị trí đầu tiên là nút Start nơi nào và cuối cùng là hiển thị thời gian.

Tùy biến thanh Taskbar

Các bạn khóa chặn có thể di chuyển vị trí thanh Taskbar sang bên phải mẹo vặt , bên trái cài đặt và bên trên màn hình desktop giảm giá . giảm giá Ngoài ra giả mạo các bạn nạp tiền có thể ghim dịch vụ các ứng dụng full crack , trên điện thoại các chương trình nơi nào các bạn muốn lên thanh Taskbar hay ẩn hiện thanh Taskbar nhanh nhất .

hướng dẫn Những tùy biến cơ bản trên thanh Taskbar

1. Di chuyển vị trí thanh Taskbar kích hoạt .

Bước 1: Chọn chuột phải vào thanh Taskbar tải về và chọn Properties tổng hợp .

Tùy biến thanh Taskbar

Bước 2: Trong Taskbar and Start Menu Properties quảng cáo , tốt nhất các bạn chọn vị trí muốn di chuyển thanh Taskbar tại Taskbar location on screen mới nhất .

Tùy biến thanh Taskbar

Sau đó ứng dụng các bạn nhấn chọn OK kinh nghiệm để lưu thay đổi khóa chặn , thanh Taskbar trên điện thoại sẽ hiển thị tại vị trí bạn chọn kinh nghiệm .

2. Ẩn/hiện thanh Taskbar download .

Bước 1: Các bạn chọn chuột phải vào thanh Taskbar tính năng và chọn Properties chia sẻ .

Tùy biến thanh Taskbar

Bước 2: Trong hộp thoại Taskbar and Start Menu Properties giá rẻ , giá rẻ để ẩn thanh Taskbar kỹ thuật các bạn đánh dấu tích vào ô vuông trước Auto-hide the taskbar xóa tài khoản sau đó nhấn OK miễn phí để lưu thay đổi trên điện thoại .

Tùy biến thanh Taskbar

Để hiển thị thanh Taskbar hướng dẫn các bạn di chuột đến nơi chứa thanh Taskbar nhanh nhất và nhấn chuột phải chọn Properties miễn phí . Bỏ dấu tích trước ô vuông Auto-hide the taskbar quảng cáo và nhấn OK sửa lỗi .

Tùy biến thanh Taskbar

3. Ghim ứng dụng trực tuyến , chương trình lên thanh Taskbar tổng hợp .

Cách 1: Mở ứng dụng sử dụng , chương trình bạn muốn ghim lên thanh Taskbar quản lý , chọn chuột phải vào biểu tượng tính năng của ứng dụng đó ở thanh Taskbar chia sẻ và chọn Pin this program to taskbar tốc độ .

Tùy biến thanh Taskbar

Cách 2: Từ màn hình desktop mật khẩu của máy tính giá rẻ , nạp tiền các bạn nhấn giữ biểu tượng lừa đảo của ứng dụng trên desktop trên điện thoại và kéo xuống thanh Taskbar hỗ trợ .

Cách 3: Chọn Start Menu cập nhật và tìm đến ứng dụng lấy liền , chương trình muốn ghim lên thanh Taskbar dữ liệu sau đó nhấn chuột phải sử dụng và chọn Pin to Taskbar.

Tùy biến thanh Taskbar

4. Gỡ ghim ứng dụng trên điện thoại , chương trình ra khỏi thanh Taskbar.

Để gỡ ứng dụng sử dụng đã ghim khỏi thanh Taskbar hay nhất các bạn chọn chuột phải vào ứng dụng đó ở thanh Taskbar tối ưu và chọn Unpin this program from taskbar.

Tùy biến thanh Taskbar

Hi vọng bài viết qua app sẽ giúp qua mạng các bạn hiểu rõ hơn về thanh Taskbar full crack qua mạng các bạn lừa đảo có thể cài đặt chỉnh sửa thanh Taskbar theo ý muốn trực tuyến .

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online