Xóa danh sách file mới mở trong Word

Tập tin được mở gần đây – Recent Files hiển thị những file mà các bạn đã mở gần đây trên Word. Tính năng này khá hữu ích, giúp các bạn mở nhanh các tập tin Word mới làm việc gần đây.

Tập tin link down được mở gần đây – Recent Files hiển thị quản lý những file kinh nghiệm quản lý các bạn ở đâu uy tín đã mở gần đây trên Word mới nhất . Tính năng này mới nhất khá hữu ích danh sách , giúp giá rẻ các bạn mở nhanh giả mạo các tập tin Word mới làm việc gần đây dữ liệu . Nhưng đôi khi giả mạo các bạn tải về sẽ thấy phiền phức khi có nhiều tài liệu quan trọng qua web địa chỉ các bạn không muốn ai sử dụng Word trên máy tính download của bạn nhìn thấy phải làm sao .

Các bạn dịch vụ có thể thực hiện xóa bỏ hay vô hiệu hóa tính năng Recent Files tài khoản với dữ liệu các thao tác xóa tài khoản được hướng dẫn trong bài viết trên điện thoại dưới đây giá rẻ , ở đâu tốt các bạn cùng theo dõi khóa chặn nhé kiểm tra .

Bước 1: Đầu tiên link down các bạn mở trình soạn thảo Word ở đâu uy tín , trên giao diện soạn thảo qua mạng các bạn chọn thẻ File xóa tài khoản .

Xóa danh sách file mới mở trong Word

Bước 2: Tiếp theo tài khoản , mật khẩu các bạn nhấn chọn Options kinh nghiệm để mở hộp thoại Word Options ở đâu tốt .

Xóa danh sách file mới mở trong Word

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Word Options trên điện thoại , tính năng các bạn nhấn chọn Advanced ở menu phía bên trái mới nhất .

Xóa danh sách file mới mở trong Word

Bước 4: Trong phần thiết lập Advanced nạp tiền , hay nhất các bạn tìm đến mục Display trên điện thoại . Tại ô vuông bên phải dòng Show this number of Recent Document dịch vụ các bạn thay đổi thành số 0 khóa chặn để tắt danh sách tập tin bản quyền . Sau đó nhấn OK tính năng để lưu thiết lập cập nhật .

Xóa danh sách file mới mở trong Word

tải về Như vậy tự động các bạn tài khoản đã thiết lập kinh nghiệm để xóa danh sách tập tin nạp tiền được mở gần đây lừa đảo , từ giờ khi tài khoản các bạn mở Word 2013 địa chỉ thì địa chỉ sẽ không xuất hiện danh sách tập tin tài khoản được mở gần đây nữa như thế nào .

Còn tự động nếu giá rẻ các bạn muốn xóa sửa lỗi tất cả danh sách tập tin tính năng được mở gần đây ngay giả mạo hiện tại ( dịch vụ các lần sau danh sách tập tin chia sẻ được mở gần đây nhanh nhất vẫn dịch vụ được hiển thị) qua app thì khi kích hoạt các bạn mở Word 2013 nguyên nhân , trong phần Recent trực tuyến các bạn nhấn chuột phải vào một tập tin bất kỳ ứng dụng và chọn Clear Unpinned Documents tính năng .

Xóa danh sách file mới mở trong Word

kỹ thuật Như vậy cài đặt , tùy mục đích sử dụng quảng cáo của mình tổng hợp các bạn thanh toán có thể xóa sử dụng hoặc vô hiệu hóa danh sách tập tin tốt nhất được mở gần đây trong Word tính năng . Chúc mẹo vặt các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online