Xóa hình album file nhạc bằng Tag&Rename

Trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn thêm các bạn một cách xóa hình ảnh minh họa trên album của file nhạc bằng ứng dụng Tag&Rename.

xóa tài khoản Khi an toàn các bạn tải ở đâu nhanh các file nhạc trên mạng về máy tính trên điện thoại , có nhiều file nhạc chứa hình ảnh minh họa album sửa lỗi của file nhạc đó xóa tài khoản . Vì lí do nào đó thanh toán download các bạn muốn xóa hình ảnh minh họa trên file nhạc đó tự động . lấy liền Hiện nay trực tuyến , có nhiều ứng dụng chỉnh sửa file nhạc hỗ trợ chia sẻ các bạn xóa hình ảnh minh họa trên album.

Trong bài viết danh sách dưới đây nguyên nhân sẽ hướng dẫn thêm nạp tiền các bạn một cách xóa hình ảnh minh họa trên album công cụ của file nhạc bằng ứng dụng Tag&Rename.

Bước 1: Tải mẹo vặt và cài đặt ứng dụng.

Các bạn an toàn có thể tải cài đặt và cài đặt ứng dụng Tag&Rename về hệ thống hướng dẫn hoặc chia sẻ các bạn tốc độ có thể tải bản Portable full crack để sử dụng ứng dụng trực tiếp mật khẩu mà không cần cài đặt.

Bước 2: Chạy ứng dụng Tag&Rename.

Giao diện sử dụng của ứng dụng nhìn có vẻ hướng dẫn khá phức tạp tất toán nhưng sử dụng không tốc độ quá khó kinh nghiệm , giao diện chính như hình sau:

Xóa hình album file nhạc bằng Tag&Rename

Bước 3: Chọn thư mục chứa file nhạc cần xóa hình ảnh minh họa.

Tại phần Address trực tuyến các bạn chọn vào mũi tên như hình dưới tổng hợp và chọn đến thư mục chứa nhạc tài khoản .

Xóa hình album file nhạc bằng Tag&Rename

Bước 4: Danh sách nhạc hiển thị như thế nào các bạn nhấn chọn chuột phải vào file nhạc cần xóa hình ảnh minh họa sử dụng và chọn Remove Tags.

Xóa hình album file nhạc bằng Tag&Rename

Xuất hiện hộp thoại xác nhận Confirmation an toàn các bạn chọn Yes.

Xóa hình album file nhạc bằng Tag&Rename

Với cách trên bản quyền các bạn lừa đảo có thể xóa hình ảnh minh họa trên album qua web , thông tin kỹ thuật của file nhạc qua web . Để thêm thông tin cần thiết cho file nhạc tải về các bạn sử dụng có thể nhấp đúp chuột trái vào tên bài hát giả mạo . Xuất hiện hộp thoại Tag Editor sửa lỗi các bạn nhanh nhất có thể thêm ảnh minh họa dịch vụ , thêm thông tin cho file nhạc tối ưu nếu muốn.

Xóa hình album file nhạc bằng Tag&Rename

Với dịch vụ các bước đơn giản trên lừa đảo , cập nhật các bạn bản quyền đã công cụ có thể sử dụng Tag&Rename danh sách để xóa tag giả mạo , xóa kỹ thuật các thông tin trên điện thoại và hình ảnh minh họa quảng cáo của file nhạc kích hoạt . Chúc hỗ trợ các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online