Bảng chữ cái Katakana chuẩn 2021

Bảng chữ cái Katakana chuẩn 2021. Tiếng Nhật gồm 3 bảng chữ cái là Hiragana, Katakana, Kanji; các bạn đang muốn học bảng chữ cái Katakana nhưng chưa biết bảng chữ cái Katakana chuẩn để học.

Tiếng Nhật gồm 3 bảng chữ cái là Hiragana khóa chặn , Katakana sử dụng , Kanji; ở đâu tốt các bạn đang muốn học bảng chữ cái Katakana ứng dụng nhưng chưa biết bảng chữ cái Katakana chuẩn sửa lỗi để học ứng dụng . Vậy download các bạn hãy cùng tham khảo bài viết nhanh nhất dưới đây ứng dụng để có full crack những kiến thức chuẩn nhất giúp cho việc học bảng chữ cái Katakana tốc độ của bạn dễ dàng hơn.

Bảng chữ cái Katakana chuẩn 2021

Dưới đây là bảng chữ cái Katakana chuẩn ở đâu uy tín và đầy đủ nhất 2021 tổng hợp bao gồm bảng chữ cái Katakana cơ bản nhanh nhất , âm đục ứng dụng , âm ghép kích hoạt , âm ngắt qua web và trường âm Katakana mật khẩu , mời khóa chặn các bạn cùng tham khảo ở đâu uy tín và học tập công cụ .

1 trực tuyến . Tìm hiểu về chữ Katakana trong tiếng Nhật

Chữ cái Katakana (片仮名) quản lý được tạo thành từ kích hoạt các nét thẳng sử dụng , nét cong tăng tốc và nét gấp khúc nên thường tốt nhất được gọi là bảng chữ cứng mẹo vặt , đây là kiểu chữ đơn giản nhất trong chữ việt tiếng Nhật sử dụng . Katakana download được sử dụng trong tăng tốc rất nhiều trường hợp:

  • Katakana thường tự động được dùng giả mạo để phiên âm tăng tốc những từ có nguồn gốc nước ngoài (gọi là gairaigo) như thế nào , ví dụ “television” tải về được viết thành "テレビ" (terebi).
  • Katakana đăng ký vay cũng thường địa chỉ được dùng phải làm sao để viết tên xóa tài khoản các quốc gia tải về , tên người hay địa điểm đăng ký vay của nước ngoài quảng cáo . Ví dụ “Việt Nam” ứng dụng được viết thành "ベトナム"(Betonamu).
  • Katakana sử dụng tài khoản để viết trên điện thoại các từ tượng thanh tính năng , trên điện thoại những từ qua mạng để biểu diễn một âm thanh qua web . Ví dụ: tiếng chuông cửa “đinh - đong” như thế nào sẽ link down được viết thành "ピンポン" (pinpon).
  • Ngoài ra dữ liệu những từ ngữ trong khoa học – kỹ thuật tổng hợp , như tên loài động vật lừa đảo , thực vật an toàn , tên sản vật thông thường cập nhật cũng tối ưu được viết bằng Katakana.
  • Katakana tự động cũng hỗ trợ được sử dụng hay nhất để viết tên tài khoản các công ty ở Nhật an toàn . Ví dụ như Sony qua mạng được viết là "ソニ" nguyên nhân , hay Toyota là "トヨタ".
  • Sử dụng Katakana khi nhấn mạnh kỹ thuật , ở đâu tốt đặc biệt đối dịch vụ với cập nhật các ký hiệu sửa lỗi , quảng cáo ở đâu nhanh , panô áp phích.

Bảng chữ cái Katakana có hai kiểu sắp xếp thứ tự thường gặp: kiểu sắp xếp cổ iroha (伊呂波) đăng ký vay và kiểu thường dùng thịnh hành gojūon (五十音) mẹo vặt .

2 tự động . Bảng chữ cái Katakana cơ bản

Bảng chữ cái Katakana cơ bản gồm 46 chữ cái kiểm tra được chia thành 5 cột: a sử dụng , i qua mạng , u tối ưu , e mật khẩu , o.

Bảng chữ cái Katakana chuẩn 2021

3 đăng ký vay . Bảng âm đục trong Katakana

Các âm đục trong Katakana quản lý được thêm dấu dakuten (”) trên điện thoại handakuten (o) ở phía trên đầu tính năng các chữ cái.

Bảng chữ cái Katakana chuẩn 2021

4 download . Bảng âm ghép Katakana

Âm ghép Katakana quảng cáo được ghép từ hai âm đơn trong bảng chữ cái Katakana đơn giản.

Bảng chữ cái Katakana chuẩn 2021

5 cập nhật . Âm ngắt

Âm ngắt tối ưu của Katakana khi phát âm giả mạo sẽ có khoảng ngắt tốt nhất và chữ ツ nạp tiền được viết nhỏ lại thành ッ

6 kích hoạt . Trường âm

Trường âm hỗ trợ của Katakana mẹo vặt các bạn chỉ cần thêm ‘―’

Ví dụ:

コーヒー [koohii] Coffee

インターネット [intaanetto] Internet

quảng cáo Như vậy giả mạo , bài viết giá rẻ đã chia sẻ như thế nào với giả mạo các bạn bảng chữ cái Katakana đầy đủ mật khẩu và chuẩn nhất miễn phí , hi vọng bài viết tải về sẽ giúp ích cho ở đâu tốt các bạn trong trên điện thoại quá trình danh sách các bạn tìm hiểu mật khẩu và học tập bảng chữ cái Katakana tiếng Nhật chia sẻ . Chúc trên điện thoại các bạn thành công!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online