Cách chặn kết bạn Zalo qua số điện thoại

Cách chặn kết bạn Zalo qua số điện thoại. Kết bạn qua số điện thoại là cách thông dụng nhất để mở rộng danh sách bạn bè trên Zalo, giúp bạn có thêm nhiều người để trò chuyện hơn. Tuy nhiên, việc cho phép bất kì ai cũng có thể k�

Kết bạn qua số điện thoại là cách thông dụng nhất mật khẩu để mở rộng danh sách bạn bè trên Zalo tổng hợp , giúp bạn có thêm nhiều người danh sách để trò chuyện hơn tăng tốc . Tuy nhiên mới nhất , việc cho phép bất kì ai chi tiết cũng kiểm tra có thể kết bạn khi biết số điện thoại kinh nghiệm của mình đôi khi lại mang đến phiền toái nhanh nhất . Vì vậy hướng dẫn , ThuThuatPhanMem.vn giá rẻ sẽ giúp giảm giá các bạn giải quyết vấn đề đó bằng cách chặn kết bạn Zalo thông qua số điện thoại.

Cách chặn kết bạn Zalo qua số điện thoại

* Lưu ý: Bạn cần thực hiện trên ứng dụng Zalo dành cho Android địa chỉ hoặc iOS kiểm tra . Phiên bản Zalo trên web tính năng và PC chưa hỗ trợ thiết lập này.

Hướng dẫn chặn kết bạn Zalo qua số điện thoại

Bước 1: Ấn vào qua web Thêm (hình 4 ô vuông ở góc dưới bên trái) tất toán Cài đặt (hình bánh răng).

Cách chặn kết bạn Zalo qua số điện thoại

Bước 2: Ấn vào Quyền lấy liền riêng tư.

Cách chặn kết bạn Zalo qua số điện thoại

Bước 3: Ấn vào Nhận lời mời kết bạn từ tải về các nguồn.

Cách chặn kết bạn Zalo qua số điện thoại

Bước 4: Tắt tuỳ chọn Số điện thoại.

Cách chặn kết bạn Zalo qua số điện thoại

Không chỉ số điện thoại kích hoạt , Zalo còn cho phép ngăn chặn người khác gửi lời mời kết bạn qua nhiều phương tiện khác như tên người dùng tốt nhất , mã QR mới nhất , danh thiếp ở đâu nhanh , gợi ý tự động có thể quen biết nhanh nhất , … Ngoài ra xóa tài khoản , từ chối nhận cuộc gọi dịch vụ và tin nhắn từ người lạ xóa tài khoản cũng là một cách tải về để bạn tăng cường tính nhanh nhất riêng tư cho bản thân.

Qua bài viết trên nạp tiền , mình link down đã hướng dẫn chi tiết cách chặn kết bạn trên Zalo qua số điện thoại tính năng . Đây là việc cần thiết phải làm giả mạo nếu liên tục xuất hiện hay nhất những người lạ gửi lời mời cho bạn full crack , khiến bạn cảm thấy phiền phức lấy liền . Chúc bạn thực hiện thành công cập nhật và thoải mái hơn trong cuộc sống kiểm tra của mình!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online