Cách đăng nhập iCloud trên máy tính

Cách đăng nhập iCloud trên máy tính. iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây độc quyền của Apple. Với iCloud, các thiết bị như iPhone, iPad, Macbook… có thể đồng bộ và chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị với nhau chỉ bằng tài khoản iCloud.

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây độc quyền cập nhật của Apple trực tuyến . Với iCloud chia sẻ , vô hiệu hóa các thiết bị như iPhone mẹo vặt , iPad lừa đảo , Macbook… mật khẩu có thể đồng bộ dịch vụ và chia sẻ dữ liệu giữa danh sách các thiết bị sử dụng với nhau chỉ bằng tài khoản iCloud ứng dụng .

Cách đăng nhập iCloud trên máy tính

Với miễn phí các thiết bị bên ngoài không thuộc hãng Apple lừa đảo cũng qua web có thể đăng nhập chia sẻ được iCloud miễn phí . Trong hướng dẫn này tải về , Thuthuatphanmem.vn tăng tốc sẽ hướng dẫn địa chỉ các bạn cách đăng nhập iCloud trên máy tính sửa lỗi , mời lấy liền các bạn cùng theo dõi!

1 tốt nhất . Đăng nhập iCloud bằng phần mềm iCloud for Windows

Bước 1: Chúng ta qua web sẽ sử dụng phần mềm iCloud for Windows vô hiệu hóa , miễn phí các bạn chia sẻ có thể tải về tại đây.

https://support.apple.com/en-jo/HT204283

Cách đăng nhập iCloud trên máy tính

Bước 2: Các bạn mở phần mềm iCloud lên sử dụng và tiến hành đăng nhập tài khoản iCloud phải làm sao của bạn vào. 

Cách đăng nhập iCloud trên máy tính

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công tốc độ , cập nhật các bạn muốn đồng bộ mục nào (Ảnh dịch vụ , dữ liệu danh sách , bookmarks) full crack thì tích chọn vào mục đó phải làm sao và ấn Apply nhanh nhất .

Cách đăng nhập iCloud trên máy tính

Bước 4: Các bạn click Option ở mục Photos lấy liền để mở tuỳ chọn đồng bộ ảnh xóa tài khoản .

Cách đăng nhập iCloud trên máy tính

(1). Tại đây tốt nhất , link down các bạn đăng ký vay có thể dùng máy tính trực tuyến để làm nơi lưu trữ ảnh thanh toán và tự động tải ảnh lên iCloud bằng cách tích chọn iCloud Photo Library trên điện thoại .

(2). Các bạn mới nhất có thể thay đổi vị trí lưu ảnh nhanh nhất , video từ iCloud về máy tính bằng cách click Change.. ở mục Download new photos and videos to my PC.

(3). Tuỳ chọn Keep high efficiency original if available giúp bạn lưu trữ ảnh qua app , video tốt nhất với chất lượng gốc từ iCloud phải làm sao .

(4). Upload new photos and videos from my PC: thay đổi vị trí thư mục bạn tải ảnh quản lý và video lên iCloud tổng hợp .

(5). iCloud Photo Sharing: chọn thư mục chia sẻ ảnh full crack , video iCloud.

Cách đăng nhập iCloud trên máy tính

Bước 5: Ngoài ra mẹo vặt , kinh nghiệm các bạn chia sẻ có thể chọn nhập dấu trang (bookmark) ở hay nhất các trình duyệt trên máy tính bằng cách click chọn Options ở mục Bookmarks.  

Cách đăng nhập iCloud trên máy tính

Các bạn ở đâu tốt có thể chọn nhập dấu trang từ an toàn các trình duyệt trên máy tính bằng cách tích chọn vào đăng ký vay các trình duyệt hay sử dung như Firefox hay Chrome phải làm sao . Tuy nhiên trực tuyến , trình duyệt Cốc Cốc vô hiệu hóa vẫn chưa giảm giá được hỗ trợ nhập lên iCloud mẹo vặt .

Cách đăng nhập iCloud trên máy tính

2 bản quyền . Đăng nhập iCloud bằng iCloud web.

Bước 1: Các bạn đăng nhập iCloud web tại đây

https://www.icloud.com/

Cách đăng nhập iCloud trên máy tính

Bước 2: Tại giao diện tăng tốc của iCloud web dịch vụ , qua mạng các bạn download có thể xem danh bạ download , ảnh mật khẩu , email… trực tuyến đã đồng bộ lên tài khoản iCloud.

Cách đăng nhập iCloud trên máy tính

Để xem danh bạ mật khẩu đã đồng bộ trên iCloud nơi nào , hướng dẫn các bạn chọn vào biểu tượng Danh bạ cập nhật để xem sử dụng .

Cách đăng nhập iCloud trên máy tính

Để xem ảnh link down đã đồng bộ trên iCloud ở đâu nhanh , ở đâu uy tín các bạn mở mục Ảnh lên ở đâu uy tín . Tại đây sử dụng , link down các bạn kiểm tra có thể thao tác như tải về xóa tài khoản hoặc xoá Ảnh trên iCloud quảng cáo .

Cách đăng nhập iCloud trên máy tính

Đăng nhập iCloud trên máy tính giúp chúng ta công cụ có thể dễ dàng chỉnh sửa xóa tài khoản , xem ở đâu tốt những dữ liệu như ảnh mật khẩu , danh bạ tính năng , email… trực tuyến đã tự động được đồng bộ từ download các thiết bị di động như iPhone tài khoản , iPad một cách dễ dàng tổng hợp . mẹo vặt Nếu bạn đọc có thắc mắc về bài viết khóa chặn thì xóa tài khoản các bạn hãy đặt câu hỏi cho Thuthuatphanmem.vn ở phần bình luận phía dưới nhanh nhất nhé! Xin chào ở đâu tốt và hẹn gặp lại mẹo vặt các bạn ở kích hoạt các chuyên mục sau vô hiệu hóa .

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online