Cách đăng xuất, thoát Facebook từ xa để tránh mất tài khoản

Khi bạn sử dụng thiết bị của bạn bè để đăng nhập tài khoản facebook của mình nhưng khi sử dụng xong các bạn chưa đăng xuất tài khoản khỏi thiết bị đó. Để tránh bạn bè sử dụng tài khoản facebook của mình các bạn có thể đăng

Các bạn sử dụng máy tính hay điện thoại tài khoản của bạn bè hay nhất để đăng nhập tài khoản facebook nơi nào của mình tốc độ nhưng khi sử dụng xong trên điện thoại các bạn chưa đăng xuất tài khoản khỏi thiết bị đó kỹ thuật . Để tránh bạn bè sử dụng tài khoản facebook an toàn của mình dữ liệu các bạn xóa tài khoản có thể đăng xuất facebook từ xa.

lấy liền Nếu chưa biết cách đăng xuất facebook từ xa tài khoản , tối ưu các bạn cùng xem bài viết nguyên nhân dưới đây an toàn để biết cách đăng xuất facebook từ xa danh sách .

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản facebook nguyên nhân của mình trên máy tính lấy liền mà bạn đang sử dụng kích hoạt .

Bước 2: Chọn biểu tượng hình tam giác phía trên bên phải tự động của trang chủ Facebook giả mạo và chọn Thiết lập tài khoản .

Cách đăng xuất, thoát Facebook từ xa để tránh mất tài khoản

Bước 3: Chọn Bảo mật ở menu bên trái dịch vụ , trong thiết lập bảo mật lừa đảo các bạn tìm xuống phần Địa điểm bạn chi tiết đã đăng nhập tính năng và nhấn Chỉnh sửa nguyên nhân .

Cách đăng xuất, thoát Facebook từ xa để tránh mất tài khoản

Bước 4: Tất cả hay nhất các thông tin địa điểm sửa lỗi và thời gian đăng nhập tài khoản facebook xuất hiện sửa lỗi , muốn đăng xuất tài khoản facebook khỏi thiết bị nào ở đâu uy tín các bạn chỉ cần nhấn Kết thúc hoạt động bên cạnh thời gian đăng nhập khóa chặn .

Cách đăng xuất, thoát Facebook từ xa để tránh mất tài khoản

Với dịch vụ các bước đơn giản mẹo vặt , phải làm sao các bạn quản lý đã tốc độ có thể đăng xuất facebook từ xa giúp bảo vệ tài khoản facebook tải về của mình giả mạo , tránh bị lấy cắp tốt nhất các thông tin quan trọng cài đặt . Chúc tự động các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online