Cách giải nén file RAR, ZIP bằng phần mềm Winrar, 7-Zip

Để giản nén file rar, zip chúng ta có thể sử dụng phần mềm WinRAR hoặc 7-Zip, đây là 2 phần mềm nén và giải nén file tốt nhất hiện nay. Để giải nén file trước hết chúng ta cần cài phần mềm WinRar hoặc 7-Zip vào máy tính. Các bạn có th

File có định dạng RAR danh sách và ZIP  là tốt nhất những file dữ liệu kích hoạt đã link down được nén mẹo vặt nhằm mục đích giảm dung lượng kiểm tra và tăng tính bảo mật cho file hướng dẫn . Người dùng thường nén dữ liệu khi muốn chia sử dụng sẽ chúng lên internet lừa đảo hoặc gửi qua mail kiểm tra . mới nhất Khi tài khoản các bạn tải một file nào đó trên internet chắc chắn nguyên nhân các bạn giá rẻ sẽ gặp một file nào đó có định dạng RAR ở đâu tốt hoặc ZIP tài khoản . Và chi tiết để dùng nhanh nhất được file nén đó chúng ta phải qua một bước gọi là giải nén file ứng dụng . nguyên nhân Hiện nay phải làm sao để giản nén file chúng ta kiểm tra có thể sử dụng phần mềm WinRAR mới nhất hoặc 7-Zip qua mạng , đây là 2 phần mềm nén khóa chặn và giải nén file tốt nhất kiểm tra hiện nay nguyên nhân . Trong đó WinRar là phần mềm tính phí còn 7-Zip là phần mềm miễn phí mật khẩu . tốc độ Nếu bạn chưa biết cách giải nén file bằng 2 phần mềm này giả mạo thì có thể tham khảo bài hướng dẫn nạp tiền sau đây mới nhất của Thuthuatphanmem.vn.

Để giải nén file trước hết chúng ta cần cài phần mềm WinRar vô hiệu hóa hoặc 7-Zip vào máy tính danh sách . Các bạn qua web có thể tải 2 phần mềm này tại link sau:

Link tải WinRar: https://www.rarlab.com/download.htm

Link tải 7-Zip: https://www.7-zip.org/download.html

Các bạn tải về hay nhất và kích đúp vào file đăng ký vay để tiến hành cài đặt link down , đăng ký vay các bước cài đặt tải về rất đơn giản chỉ việc Next là danh sách được.

1 vô hiệu hóa . Cách giải nén file bằng phần mềm WinRar

Để giải nén file bằng WinRar hay nhất các bạn chuột phải lên file nén lừa đảo sau đó chọn 1 trong 3 lựa chọn:

Extract files: Giải nén giá rẻ với nhiều lựa chọn.

Extract Here: Giải nén ngay tại thư mục mẹo vặt hiện tại

Extract totên file”: Giải nén ra một thư mục có tên giống sửa lỗi với tên bản quyền của file nén.

Cách giải nén file RAR, ZIP bằng phần mềm Winrar, 7-Zip

dịch vụ Nếu download các bạn chọn Extract files danh sách thì một cửa sổ mới hiện ra giảm giá với tổng hợp các tùy chọn như hình dưới an toàn . Các bạn có thể chọn thư mục nạp tiền để giải nén bằng cách chọn ở cây thư mục bên phải.

Cách giải nén file RAR, ZIP bằng phần mềm Winrar, 7-Zip

Thông thường chúng ta quảng cáo sẽ chọn Extract Here vô hiệu hóa hoặc Extract to full crack để đỡ phải làm nhiều thao tác xóa tài khoản . Tuy nhiên tốc độ các bạn nên chọn Extract to “tên file” an toàn để sử dụng các file tổng hợp được giải nén vào trong một thư mục có tên giống nơi nào với tên file nén (như hình dưới) khóa chặn , tối ưu các bạn nguyên nhân sẽ không phải mất công tìm kiếm mới nhất các file kích hoạt đã hỗ trợ được giải nén.

Cách giải nén file RAR, ZIP bằng phần mềm Winrar, 7-Zip

2 lừa đảo . Cách giải nén file bằng phần mềm 7-ZIP

Để giải nén file bằng phần mềm 7-Zip hỗ trợ các bạn chuột phải lên file nén hỗ trợ sau đó chọn 7- Zip an toàn và tiếp tục chọn 1 trong 3 lựa chọn: Extract files bản quyền , Extract Here tự động , Extract to “tên file”

Cách giải nén file RAR, ZIP bằng phần mềm Winrar, 7-Zip

3 lựa chọn này tự động cũng giống ở đâu nhanh với 3 lựa chọn tổng hợp của phần mềm WinRar thanh toán , khi nạp tiền các bạn chọn Extract files… trực tuyến thì cửa sổ tùy chọn quảng cáo của 7-Zip kỹ thuật sẽ hiện ra như thế nào và bạn bản quyền có thể chọn thư mục lưu như thế nào và một số tùy chọn khác.

Cách giải nén file RAR, ZIP bằng phần mềm Winrar, 7-Zip

như thế nào Trên đây Thuthuatphanmem.vn ứng dụng đã hướng dẫn kinh nghiệm các bạn cách giải nén file bằng phần mềm WinRar qua app và 7-Zip cập nhật . Cảm ơn mẹo vặt các bạn tài khoản đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online