Cách hủy thư đã gửi trong Gmail

Cách hủy thư đã gửi trong Gmail. Trong quá trình gửi thư trong Gmail, các bạn có lúc gửi nhầm địa chỉ, gửi thiếu nội dung.. Các bạn muốn hủy thư, lấy lại email đã gửi để hoàn thiện thư và gửi lại thư. Nếu chưa biết cách hủy thư (

Trong tăng tốc quá trình gửi thư trong Gmail địa chỉ , qua web các bạn có lúc gửi nhầm địa chỉ tính năng , gửi thiếu nội dung. tải về . Các bạn muốn hủy thư khóa chặn , lấy lại email kinh nghiệm đã gửi nhanh nhất để hoàn thiện thư qua mạng và gửi lại thư full crack . cập nhật Nếu chưa biết cách hủy thư (hoàn tác thư) hướng dẫn đã gửi trong Gmail khóa chặn thì trực tuyến các bạn hãy cùng xem bài viết hướng dẫn bản quyền dưới đây.

Cách hủy thư đã gửi trong Gmail

Để hủy thư trên điện thoại đã gửi trong Gmail cập nhật các bạn cần bật tính năng Undo Send (Hoàn tác Gửi) lừa đảo . Mặc định trong Gmail tính năng này không chi tiết được bật ở đâu tốt , vì thế kỹ thuật các thư bạn gửi trước khi kích hoạt tính năng Undo tăng tốc thì tài khoản các bạn kinh nghiệm sẽ không thể hủy thư vì thư đó giá rẻ đã bản quyền được gửi tới hộp thư đến quảng cáo của người nhận.

Tính năng Undo Send này thực chất là trì hoãn thời gian gửi thư thực tế thêm một số giây bản quyền để xóa tài khoản các bạn ở đâu uy tín có thể bấm hủy thư trước khi thư ứng dụng của bạn thực sự link down được gửi nơi nào . Để kích hoạt Undo Send mẹo vặt các bạn thực hiện tự động như sau:

Bước 1: tối ưu Trên tài khoản Gmail tăng tốc của bạn tốc độ các bạn chọn biểu tượng Cài đặt hình răng cưa -> Cài đặt.

Cách hủy thư đã gửi trong Gmail

Bước 2: Xuất hiện phần Cài đặt dữ liệu của Gmail thanh toán , tại thẻ Chung hay nhất các bạn nhấn chọn vào ô vuông trước Bật hoàn tác gửi (Undo Send) chia sẻ . Sau đó lựa chọn thời gian hoàn tác gửi tổng hợp , tối ưu các bạn tất toán có thể chọn 5/10/20/30 giây tùy ý ( quản lý nhưng tất toán các bạn nên xóa tài khoản để thời gian tối đa 30s mẹo vặt để có nhiều thời gian trên điện thoại để kiểm tra các bạn hủy thư hơn).

Cách hủy thư đã gửi trong Gmail

Bước 3: Chọn Lưu thay đổi khóa chặn để lưu hỗ trợ các tùy chỉnh full crack mà bạn vừa thiết lập.

Cách hủy thư đã gửi trong Gmail

qua web Như vậy tự động các bạn ứng dụng đã bật tính năng Undo Send thanh toán , từ giờ tổng hợp nếu qua mạng các bạn gửi 1 email bất kỳ tất toán thì ở đâu uy tín sẽ xuất hiện một pop-up màu vàng thông báo Thư vô hiệu hóa của bạn qua web đã gửi đi xóa tài khoản . Hoàn tác nguyên nhân . Xem thư như thế nào nếu muốn hủy thư download các bạn nhấn chọn Hoàn tác (Undo) miễn phí .

Lưu ý: pop-up thông báo này tải về sẽ xuất hiện trong khoảng thời gian tăng tốc mà bạn vừa thiết lập ở trên bước 2.

Cách hủy thư đã gửi trong Gmail

tổng hợp Như vậy nguyên nhân , chỉ cập nhật với một số thao tác đơn giản công cụ địa chỉ các bạn miễn phí đã mẹo vặt có thể hủy thư nguyên nhân đã gửi trong vòng 30s cài đặt , chi tiết nếu sau 30s khi pop-up mất đi kích hoạt các bạn quảng cáo sẽ không thể hủy thư (hoàn tác thư) quản lý đã gửi trong Gmail hướng dẫn được nữa thanh toán . Vì vậy qua mạng các bạn kiểm tra vẫn nên cẩn thận trong hướng dẫn quá trình gửi thư trong Gmail xóa tài khoản . Chúc chi tiết các bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online