Cách khôi phục lại tài khoản Facebook bị khóa

Cách khôi phục lại tài khoản Facebook bị khóa. Không chỉ là nơi kết bạn giao lưu, Facebook còn là nơi chúng ta trao đổi công việc, kinh doanh bán hàng. Sẽ thật tai hại khi một ngày tài khoản của bạn bị khóa tạm thời (Your Account is Temporaril

Facebook dữ liệu hiện tại đang là nền tảng mạng xã hội lớn nhất kiểm tra và dần trở nên không thể thiếu đối nạp tiền với cư dân mạng như chúng ta sử dụng . Không chỉ là nơi kết bạn giao lưu thanh toán , Facebook còn là nơi chúng ta trao đổi công việc ở đâu nhanh , kinh doanh bán hàng miễn phí . Sẽ thật tai hại khi một ngày tài khoản vô hiệu hóa của bạn bị khóa tạm thời (Your Account is Temporarily Locked).

Vậy chúng ta tính năng sẽ làm gì nhanh nhất để khôi phục lại tài khoản Facebook bị khóa?

Cách khôi phục lại tài khoản Facebook bị khóa 

Mở khóa tài khoản Facebook bị khóa tạm thời

tổng hợp rất nhiều trường hợp sử dụng những tài khoản bị khóa ở trạng thái tạm thời tăng tốc để đảm bảo an toàn cho người dùng ở đâu uy tín . Nguyên nhân thường đến khi tài khoản có xóa tài khoản những hoạt động bất thường khi đăng tin liên tục tải về hoặc đăng nhập ở nhiều thiết bị khác nhau tốc độ .

Cách khắc phục kinh nghiệm cũng ở đâu nhanh khá đơn giản vì đây chỉ là lỗi nhỏ: quảng cáo Khi bạn đăng nhập vào Facebook ở đâu nhanh và nhận dịch vụ được thông báo như bên dưới nguyên nhân , bạn chọn Continue như thế nào , tiếp tục điền mã bảo mật lừa đảo và cuối cùng là thay đổi mật khẩu mới.

Cách khôi phục lại tài khoản Facebook bị khóa

Mở khóa tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa

mật khẩu Khi tài khoản bị vô hiệu hóa thanh toán thì có nghĩa tài khoản xóa tài khoản của bạn giảm giá đã gặp phải vấn đề nghiêm trọng đến như thế nào các điều khoản miễn phí của Facebook tính năng . Bạn cần khôi phục lại bằng cách cung cấp tính năng các thông tin xác minh chính chủ.

Sử dụng số điện thoại

Đôi khi việc không xác minh số điện thoại mẹo vặt sẽ khiến tài khoản bị vô hiệu hóa xóa tài khoản , trong trường hợp này bạn phải thêm số điện thoại vào Facebook mới như thế nào có thể tiếp tục sử dụng.

Bước 1: kiểm tra Khi đăng nhập bản quyền và nhận như thế nào được thông báo khóa tài khoản tăng tốc , bạn nhấn Next (Tiếp tục) khóa chặn và tiến hành xác minh số điện thoại.

Bước 2: tự động Khi thấy yêu cầu này giảm giá , bạn gõ mã bảo vệ xuất hiện trên màn hình xuống tất toán và nhấn Submit (Gửi).

Cách khôi phục lại tài khoản Facebook bị khóa

Bước 3: Bước vô hiệu hóa tiếp theo bạn điền chính xác số điện thoại giả mạo của Facebook chi tiết , tick vào ô Send me a text tăng tốc . Chọn Tiếp tục.

Cách khôi phục lại tài khoản Facebook bị khóa

Bước 4: Bạn nhập chính xác mã xác minh nhanh nhất được gửi vào số điện thoại kinh nghiệm và sử dụng Facebook bình thường.

Sử dụng chứng minh thư tải về và bằng lái xe

Đây là cách tổng hợp được cho là hiệu quả nhất sửa lỗi để mở khóa tài khoản Facebook full crack của bạn tự động .

Bạn chuẩn bị ảnh chụp 2 mặt quảng cáo của CMND sử dụng hoặc bằng lái xe địa chỉ , ảnh phải rõ nét giảm giá , dịch vụ có thể đọc giả mạo được nhanh nhất , không bị khuyết ứng dụng , lưu dưới dạng JPEG danh sách . Thông tin trên giấy tờ phải trùng khớp dịch vụ với thông tin cá nhân trên Facebook.

Bước 1: Bạn truy cập địa chỉ sau qua mạng để yêu cầu khôi phục tài khoản.

https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907

tự động Ngoài ra bạn địa chỉ có thể sử dụng 2 địa chỉ nguyên nhân sau đây:

https://www.facebook.com/help/contact/317389574998690

https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339

Điền khóa chặn tất cả chia sẻ các trường yêu cầu gồm email tính năng của bạn tính năng , tên full crack chèn ảnh giấy tờ tùy thân vào phải làm sao . Nhấn Gửi.

Cách khôi phục lại tài khoản Facebook bị khóa

Sau đó bạn chờ đợi phản hồi từ Facebook vào email kinh nghiệm , an toàn quá trình này đăng ký vay sẽ mất khoảng 1 đến 2 ngày ở đâu nhanh . bản quyền Khi nhận dữ liệu được email tài khoản , bạn làm theo hướng dẫn quản lý của họ miễn phí để giảm giá có thể mở lại tài khoản.

khóa chặn Trên đây là một số cách khôi phục tài khoản Facebook bị khóa full crack mà nguyên nhân không phải do bạn dịch vụ . Để tránh tình trạng vô tình bị khóa tài khoản như thế nào , bạn nên cài đặt cho tài khoản đăng ký vay những thiết lập bảo mật an toàn danh sách và chính thống nhất link down . tài khoản Ngoài ra vô hiệu hóa cũng cần thường xuyên kiểm tra lịch sử hoạt động phải làm sao , tránh bấm vào qua mạng những đường dẫn không uy tín trực tuyến .

Chúc bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online