Cách kiểm tra bộ nhớ, dung lượng còn trống trên iPhone

Để quản lý dung lượng của iPhone, các bạn không cần cài thêm bất cứ phần mềm gì khác, các bạn chỉ cần theo dõi trong Cài đặt là xong. Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra bộ nhớ, dung lượng trống trên iPhone.

Thiết bị iPhone khác đăng ký vay với quản lý những thiết bị khác ở chỗ chúng không thể sử dụng thẻ nhớ mở rộng cập nhật , chính vì điều đó chi tiết mà người dùng iPhone nguyên nhân rất lo ngại khoản dung lượng trên thiết bị qua mạng . Để quản lý dung lượng thanh toán của iPhone kích hoạt , lừa đảo các bạn không cần cài thêm chi tiết bất cứ phần mềm gì khác sử dụng , mật khẩu các bạn chỉ cần theo dõi trong Cài đặt là xong lấy liền . Trong bài viết này mật khẩu , Thủ thuật phần mềm mẹo vặt sẽ hướng dẫn nguyên nhân các bạn cách kiểm tra bộ nhớ mật khẩu , dung lượng trống trên iPhone.

Cách kiểm tra bộ nhớ, dung lượng còn trống trên iPhone

1 tối ưu . Kiểm tra bộ nhớ ứng dụng , dung lượng trống trên iPhone

Hệ điều hành IOS trên download các thiết bị iPhone là hệ điều hành kỹ thuật được đánh giá qua mạng rất cao về chia sẻ các tính năng nơi nào cũng như trải nghiệm sử dụng kích hoạt . Mọi vấn đề liên quan đến thiết bị qua web các bạn dữ liệu có thể kiểm tra toàn bộ trong cài đặt.

Bước 1: Đầu tiên hướng dẫn , an toàn các bạn mở Cài Đặt ở đâu nhanh và tìm đến mục Cài đặt chung lấy liền để kiểm tra nhanh nhất các thông tin liên quan đến thiết bị.

Cách kiểm tra bộ nhớ, dung lượng còn trống trên iPhone

Bước 2: Sau đó phải làm sao , ở đâu nhanh các bạn kéo xuống dưới cập nhật để chọn Dung lượng iPhone khóa chặn và tại đây trên điện thoại các bạn xóa tài khoản sẽ xem tài khoản được dung lượng kích hoạt của iPhone.

Dung lượng tải về của iPhone cập nhật được hiển thị tại dòng đầu tiên giá rẻ với Dung lượng như thế nào đã sử dụng/ tổng dung lượng iPhone công cụ . Để theo dõi ứng dụng được thêm qua mạng các dung lượng kỹ thuật được sử dụng cụ thể ra sao qua web thì tổng hợp các bạn hỗ trợ có thể dựa vào bảng biểu đồ màu sắc phía dưới.

Cách kiểm tra bộ nhớ, dung lượng còn trống trên iPhone

Ngoài ra kiểm tra , xóa tài khoản các bạn như thế nào có thể kéo xuống dưới mật khẩu để kiểm tra toàn bộ dung lượng dữ liệu của giá rẻ các ứng dụng kỹ thuật được cài đặt trên iPhone tự động . kiểm tra Nếu như ứng dụng nào công cụ các bạn ít sử dụng hướng dẫn và chiếm dung lượng lớn qua web các bạn miễn phí có thể xoá đi lấy liền để tiết kiệm dung lượng.

Cách kiểm tra bộ nhớ, dung lượng còn trống trên iPhone

2 mật khẩu . Kiểm tra dung lượng iCloud trên iPhone

nơi nào Trên hệ điều hành IOS hay nhất của iPhone hay nhất thì ngoài dung lượng thực chúng ta còn có dung lượng đám mây chi tiết của iCloud ứng dụng . Apple miễn phí cho mỗi người 5GB vĩnh viễn nhanh nhất để sao lưu khi cần thiết cài đặt , chia sẻ để kiểm tra dung lượng iCloud trống trên iPhone quảng cáo các bạn làm an toàn như sau:

Các bạn tiến hành mở Cài Đặt -> Tài khoản -> iCloud.

Tại đây lấy liền các bạn chi tiết sẽ thấy giảm giá được dung lượng iCloud nạp tiền và dung lượng còn trống giảm giá của iCloud.

Cách kiểm tra bộ nhớ, dung lượng còn trống trên iPhone

nguyên nhân Nếu như sử dụng các bạn muốn mở rộng thêm dung lượng iCloud giả mạo để lưu trữ khóa chặn thì cài đặt các bạn hãy chọn Thay đổi gói dung lượng tối ưu và chọn gói muốn sử dụng miễn phí . Các bạn địa chỉ có thể thanh toàn qua cổng Momo nạp tiền hoặc Visa/Master Card tiện lợi.

Cách kiểm tra bộ nhớ, dung lượng còn trống trên iPhone

Trong bài viết này full crack , Thủ thuật phần mềm giảm giá đã hướng dẫn trên điện thoại các bạn cách kiểm tra dung lượng trống trên iPhone nhanh chóng chia sẻ , hiệu quả tốt nhất . Chúc hay nhất các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online