Cách lưu ảnh GIF về máy tính

Trong thế giới ảnh tĩnh nhàm chán thì ảnh động GIF sẽ làm cho nội dung của bạn trở nên sống động hơn mà không quá nặng như video. Trong bài hướng dẫn sau, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách lưu ảnh Gif về máy tính như thế nào nhé.

Trong thế giới ảnh tĩnh nhàm chán tối ưu thì ảnh động GIF hỗ trợ sẽ làm cho nội dung công cụ của bạn trở nên sống động hơn mật khẩu mà không full crack quá nặng như video đăng ký vay . Trong bài hướng dẫn sau ở đâu nhanh , chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách lưu ảnh Gif về máy tính như thế nào giá rẻ nhé.

Cách lưu ảnh GIF về máy tính

Để tải về ảnh gif dữ liệu thì bạn cần truy cập vào lấy liền các nguồn ảnh gif như Giphy link down hoặc chia sẻ các trang web chia sẻ ảnh miễn phí bằng trình duyệt mẹo vặt . Hoặc bạn ở đâu tốt có thể truy cập hai bài viết sau tải về với hỗ trợ khá nhiều hình ảnh gif đẹp mắt công cụ và chất lượng.

50 ảnh gif cực đẹp tất toán và Ảnh động tổng hợp - 1200 hình ảnh động cực đẹp dùng nguyên nhân để trang trí giá rẻ , thiết kế

Bước 1: Bạn click chuột phải vào ảnh gif cần lưu về máy (1) => Lưu hình ảnh thành.. hướng dẫn . (2).

Cách lưu ảnh GIF về máy tính

Bước 2: Bạn chọn nơi lưu file mật khẩu , ở đâu tốt có thể chọn Desktop (1) hay nhất để lưu nhanh ở đâu nhanh và đỡ mất công tìm kiếm trực tuyến . Tiếp theo tải về , bạn đặt tên file (2) => Save (3) là xong.

Cách lưu ảnh GIF về máy tính

Bước 3: Bạn mở ảnh gif sử dụng đã tải về bằng trình xem ảnh mặc định link down và chúng ta ở đâu tốt sẽ thấy hình ảnh chuyển động tất toán rất thú vị.

Cách lưu ảnh GIF về máy tính

kích hoạt Trên ThuThuatPhanMem.vn còn có hỗ trợ rất nhiều mẹo vặt các bài viết hay về thủ thuật giá rẻ với ảnh GIF như tạo ảnh GIF online tăng tốc , tạo ảnh GIF nơi nào với PowerPoint hay nhất , tạo ảnh GIF từ Youtube...Bạn đọc sử dụng có thể tham khảo giá rẻ các bài viết thanh toán và đường link sau:

- Hướng dẫn làm ảnh GIF Online

http://thuthuatphanmem.vn/huong-dan-tao-anh-dong-online-truc-tuyen-lam-anh-gif-online/

http://thuthuatphanmem.vn/cach-tao-anh-dong-gif-online/

- Tạo ảnh GIF từ PowerPoint

http://thuthuatphanmem.vn/cach-tao-anh-dong-gif-bang-powerpoint/

- Tạo ảnh GIF từ Youtube

http://thuthuatphanmem.vn/tao-anh-dong-gif-tu-video-youtube/

Tạo ảnh GIF bằng Photoshop

http://thuthuatphanmem.vn/cach-tao-anh-dong-gif-bang-photoshop/

- Chuyển video thành ảnh động GIF

http://thuthuatphanmem.vn/cach-chuyen-video-thanh-anh-dong-gif/

Với ứng dụng những chia sẻ về cách lưu ảnh GIF trên máy tính cùng một số thủ thuật hay về ảnh GIF chia sẻ trong đường link phía trên full crack thì bạn đọc có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình mật khẩu những bức ảnh như ý ứng dụng hoặc sáng tạo cập nhật những bức ảnh GIF thanh toán của tăng tốc riêng bạn xóa tài khoản . Chúc ở đâu nhanh các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online