Cách rút gọn link Facebook

Cách rút gọn link Facebook. Facebook hiện nay đang có hàng triệu người dùng và để quản lý các tài khoản thì họ chọn cách đánh số theo ID. Tuy nhiên việc quản lý bằng ID khiến cho link Facebook không được đẹp và kém thẩm mỹ khi cần chia s�

Facebook vô hiệu hóa hiện nay đang có hàng triệu người dùng sử dụng giá rẻ để quản lý cài đặt các tài khoản tính năng thì họ chọn cách đánh số theo ID giá rẻ . Tuy nhiên việc quản lý bằng ID khiến cho link Facebook không giảm giá được đẹp công cụ và kém thẩm mỹ khi cần chia sẻ tới người khác lấy liền . Chính vì điều đó thanh toán , khóa chặn rất nhiều chọn cách rút gọn link trên Facebook kiểm tra để gửi cho người khác thay vì tự động để nơi nào những đường dẫn dài hay nhất . Trong bài viết này trên điện thoại , Thủ thuật phần mềm chi tiết sẽ hướng dẫn miễn phí các bạn cách rút gọn link Facebook.

Cách rút gọn link Facebook

1 chia sẻ . Cách rút gọn link trên Facebook ( cập nhật tất cả giảm giá các link)

qua app Hiện nay giả mạo , có mật khẩu rất nhiều nền tảng khác nhau hỗ trợ rút gọn link trên Facebook ứng dụng nhưng phổ biến nhất download vẫn là bit.ly nạp tiền và đây là nền tảng tất toán rất an toàn trong hỗ trợ quá trình sử dụng.

Trang chủ: https://bitly.com/

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ tối ưu của Bitly tính năng và chọn mục Create your first link tất toán để tiến hành tạo liên kết rút gọn.

Cách rút gọn link Facebook

Bước 2: Sau đó mới nhất , tải về các bạn tiến hành dán liên kết Facebook vào trong mục Paste Long URL miễn phí và đợi hệ thống xử lý.

Cách rút gọn link Facebook

Bước 3: full crack Khi đường link lấy liền đã tốt nhất được rút gọn hỗ trợ , tối ưu các bạn hãy chọn Copy bản quyền để sao chép kỹ thuật và sử dụng chúng.

Cách rút gọn link Facebook

link down Như vậy là tổng hợp các bạn giảm giá đã hoàn tất việc rút gọn link trên Facebook nhanh chóng tốt nhất và hiệu quả nhất quảng cáo . Cách này áp dụng sử dụng mọi link Facebook như: Link Facebook cá nhân sửa lỗi , fanpage tài khoản , bài viết hỗ trợ , ảnh,…

Cách rút gọn link Facebook

2 chi tiết . Cách rút gọn link Facebook cá nhân vĩnh viễn

Trong trường hợp trên điện thoại các bạn kích hoạt đã chán tăng tốc với dãy ID Profile sử dụng mà Facebook cung cấp lấy liền thì kiểm tra các bạn hãy rút gọn chúng thành tên tài khoản riêng link down của mình link down hoặc biệt danh cho dễ nhớ ở đâu uy tín và chuyên nghiệp.

Bước 1: Đầu tiên tăng tốc , qua web các bạn chọn mục Xem thêm nạp tiền để chọn thiết lập Cài đặt & Quyền quảng cáo riêng tư.

Cách rút gọn link Facebook

Bước 2: Sau đó chia sẻ , như thế nào các bạn chọn mục Cài đặt qua web để thiết lập tài khoản trên Facebook.

Cách rút gọn link Facebook

Bước 3: Tại giao diện chính phải làm sao của Cài đặt dịch vụ , chi tiết các bạn chọn mục Chỉnh sửa tải về của thiết lập Tên người dùng.

Cách rút gọn link Facebook

Bước 4: Sau khi thay đổi tên rút gọn Facebook xong chi tiết , giá rẻ các bạn chọn Lưu thay đổi lừa đảo để hoàn tất.

Cách rút gọn link Facebook

3 công cụ . Cách rút gọn link Facebook Fanpage vĩnh viễn

Tương tự như tài khoản cá nhân dữ liệu , tài khoản Fanpage tính năng cũng tối ưu có thể rút gọn đường dẫn trang lừa đảo được sửa lỗi . Việc thay đổi đường dẫn link trên Fanpage chỉ có thể thực hiện một lần vô hiệu hóa và không thể thay đổi.

Cách rút gọn link Facebook

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang Fanpage kích hoạt với tư cách Quản trị viên chia sẻ và chọn Tạo @tên người dùng.

Cách rút gọn link Facebook

Bước 2: Sau đó tối ưu , qua web các bạn tiến hành nhập tên người sử dụng công cụ và nhấn Tạo tên người dùng link down để hoàn tất.

Cách rút gọn link Facebook

Bước 3: trên điện thoại Như vậy là dịch vụ các bạn công cụ đã hoàn tất việc rút gọn link như thế nào của Fanpage vĩnh viễn quản lý , từ nay trở đi Fanpage nguyên nhân của an toàn các bạn tính năng sẽ sử dụng liên kết link tăng tốc như vậy.

Cách rút gọn link Facebook

Trong bài viết này dữ liệu , Thủ thuật phần mềm dữ liệu đã hướng dẫn qua app các bạn cách rút gọn link trên Facebook nhanh chóng xóa tài khoản và hiệu quả nhanh nhất . Chúc tính năng các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online