Cách sắp xếp biểu tượng Icon trên Desktop

Sắp xếp các icon trên màn hình Desktop một cách gọn gàng và quy củ sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng tìm đến ứng dụng cần mở hơn và nhìn chiếc màn hình máy tính cũng thoáng mắt hơn. ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số các

Sắp xếp lấy liền các icon trên màn hình Desktop một cách gọn gàng cài đặt và quy củ tự động sẽ giúp ở đâu uy tín các bạn quảng cáo có thể dễ dàng tìm đến ứng dụng cần mở hơn tốt nhất và nhìn chiếc màn hình máy tính qua web cũng thoáng mắt hơn sử dụng . Để sắp xếp cài đặt các icon trên màn hình chúng ta có nạp tiền khá nhiều cách tối ưu và ở bài viết hay nhất sau đây ThuThuatPhanMem.vn tốc độ sẽ hướng dẫn tối ưu các bạn một số cách sắp xếp tốt nhất các icon trên màn hình Desktop hợp lý giá rẻ , mời hỗ trợ các bạn tham khảo.

link down Chắc hẳn khi nhìn một màn hình Desktop kiểm tra với tự động các icon sắp xếp lôn xộn bạn full crack sẽ thấy mẹo vặt rất khó chịu:

Cách sắp xếp biểu tượng Icon trên Desktop

Để sắp xếp lại dữ liệu các Icon theo đúng hàng đúng cột bạn chỉ cần làm một thao tác đơn giản đó là chuột phải lên màn hình Desktop chọn View -> Auto arrange icons.

Ngay lập tức ở đâu nhanh các icon giá rẻ sẽ qua web được tự động sắp xếp lại một cách gọn gàng qua mạng . hỗ trợ Nếu tốt nhất các bạn muốn tự do di chuyển bản quyền các Icon kích hoạt thì không nên chọn chức năng đó.

Cách sắp xếp biểu tượng Icon trên Desktop

Chức năng Align icons to grid có tác dụng định vị tăng tốc các icons vào đúng cá ô lưới cho như thế nào dù bạn có tự do di chuyển mới nhất các icon.

chi tiết Khi trực tuyến các bạn tắt chức năng Align icons to grid địa chỉ các bạn thâm chí cho sửa lỗi các icons trồng lên nhau:

Cách sắp xếp biểu tượng Icon trên Desktop

Còn khi bật Align icons to grid kiểm tra các bạn không thể làm vậy full crack , tất toán các icon download sẽ lừa đảo được định vị trong trên điện thoại các ô lưới

Cách sắp xếp biểu tượng Icon trên Desktop

hay nhất Ngoài ra trong mục Sort by tăng tốc các bạn tài khoản có thể chọn kiểu sắp xếp vô hiệu hóa các icons hay nhất như sau:

  • Name: Sắp xếp icon theo tên
  • Size: Sắp xếp theo kích cỡ file
  • Item type: Sắp xếp theo loại
  • Date modified: Sắp xếp theo ngày tạo.

Cách sắp xếp biểu tượng Icon trên Desktop

Hy vọng full crack với nguyên nhân các chia sẻ trên đây bạn lừa đảo có thể sắp xếp icon cho màn hình Desktop tốt nhất trở lên dễ nhìn hơn sửa lỗi . Cảm ơn nhanh nhất các bạn an toàn đã theo dõi bài viết.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online