Cách sử dụng Google Map khi không có mạng

Khi không có kết nối Internet (mang) thì chúng ta có sử dụng Google Map được không? Câu trả lời là Có, chúng ta vẫn có thể dùng. Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Google Map khi không có mạng.

Google Map là một trong số mật khẩu những ứng dụng chỉ đường bậc nhất trên thế giới ở đâu uy tín hiện nay ứng dụng , thế tốc độ nhưng Google Map thường sử dụng khi có kết nối Internet (mạng) quản lý . Vậy khi không có kết nối Internet (mang) thanh toán thì chúng ta có sử dụng Google Map tốt nhất được không xóa tài khoản ? Câu trả lời là Có lấy liền , chúng ta xóa tài khoản vẫn quảng cáo có thể dùng tải về . Trong bài viết này qua web , Thủ thuật phần mềm miễn phí sẽ hướng dẫn vô hiệu hóa các bạn cách sử dụng Google Map khi không có mạng.

Cách sử dụng Google Map khi không có mạng

Cách 1 sử dụng . Sử dụng hướng dẫn chỉ đường đi Google Map

Với cách lưu hướng dẫn chỉ đường đi Google Map nguyên nhân thì lấy liền các bạn chỉ sử dụng kiểm tra được trên một số tuyến đường nhất định (do mình thiết lập sẵn) nhanh nhất mà thôi lừa đảo . an toàn Nếu lấy liền các bạn muốn lưu lại bản đồ cả một khu vực thành phố trực tuyến thì địa chỉ các bạn hãy chuyển tới Cách 2.

Bước 1: Các bạn tiến hành nhập địa điểm mình cần đến trên phần tìm kiếm nhanh nhất và chọn Chỉ đường full crack để xem hướng dẫn đường đi.

Cách sử dụng Google Map khi không có mạng

Bước 2: Sau đó kích hoạt , mẹo vặt các bạn chọn biểu tượng Dấu 3 chấm phải làm sao và chọn download Thêm tuyến đường vào Màn hình chính.

Cách sử dụng Google Map khi không có mạng

Bước 3: Ngay sau đó hay nhất , trên màn hình chính điện thoại sửa lỗi của thanh toán các bạn full crack sẽ có một biểu tượng chỉ đường bản quyền . Các bạn đăng ký vay có thể nhấn vào biểu tượng chỉ đường này trên điện thoại để sử dụng Google khi không có kết nối Internet.

Cách sử dụng Google Map khi không có mạng

Lưu ý: Các thao tác trên làm trong lúc thiết bị có kết nối mạng Internet lấy liền , 3G nạp tiền , 4G,.. chi tiết . qua app Khi giá rẻ đã tạo xong ứng dụng Thêm tuyến đường vào Màn hình chính qua mạng thì giá rẻ các bạn ở đâu nhanh có thể tắt mạng đi chia sẻ và sử dụng một cách bình thường.

Cách 2 nơi nào . Sử dụng bản đồ một khu vực thành phố trên Google Map

Cách này nguyên nhân các bạn giảm giá có thể sử dụng Google Map khi không có kết nối mạng danh sách và xem ở đâu nhanh được cả một khu vực lớn trên thành phố địa chỉ , thậm chí là cả thành phố.

Bước 1: Các bạn tiến hành nhấn vào biểu tường Thiết lập trên thanh công cụ hay nhất và chọn Bản đồ ngoại tuyến.

Cách sử dụng Google Map khi không có mạng

Bước 2: Sau đó an toàn , cài đặt các bạn chọn Chọn bản đồ lấy liền riêng nguyên nhân của bạn hướng dẫn để tiến hành tạo bản đồ Offline.  Tiếp theo kiểm tra , sử dụng các bạn di chuyển khu vực nơi nào , vị trí khóa chặn nạp tiền các bạn muốn tạo bản đồ Offline ( nạp tiền có thể di chuyển tự động và phóng to/ thu nhỏ) khóa chặn và nhấn Tải xuống.

Cách sử dụng Google Map khi không có mạng

Bước 3: Cuối cùng địa chỉ , chúng ta đăng ký vay sẽ có ở đâu nhanh được một bản đồ về thành phố mình vừa chọn trực tuyến . bản quyền Bây giờ mẹo vặt , danh sách các bạn nguyên nhân có thể nhấn vào ứng dụng để xem bản đồ khi không có kết nối Internet.

Bản đồ sau khi tạo xong cài đặt các bạn tối ưu có thể kéo công cụ , phóng to nhanh nhất , thu nhỏ từng vị trí khu vực danh sách để dễ quan sát địa chỉ và theo dõi.

Cách sử dụng Google Map khi không có mạng

Lưu ý: Trong vòng 1 tháng tổng hợp , sử dụng các bạn nên cập nhật Bản đồ tải xuống một lần quảng cáo . link down Nếu như thế nào các bạn không cập nhật qua app , nó cài đặt sẽ biến mất vào thời hạn hay nhất đã nơi nào được thông báo trước.

quản lý Nếu như quảng cáo các bạn muốn thêm phải làm sao các bản đồ mới nơi nào để sử dụng Offline bản quyền thì trên điện thoại các bạn hãy chọn Chọn bản đồ phải làm sao riêng cho bạn tải về . Google Maps giảm giá hiện nay không giới hạn số lượng bản đồ tải xuống nên giả mạo các bạn hãy tạo thật nhiều sao cho tiện lợi nhất.

Trong bài viết này vô hiệu hóa , Thủ thuật phần mềm qua app đã hướng dẫn qua mạng các bạn cách sử dụng Google Map khi không có mạng hiệu quả nhất nhanh nhất . Chúc thanh toán các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online