Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10

PowerToys – một bộ tiện ích có khả năng điều chỉnh và tổ chức hợp lý hóa trải nghiệm Windows nhằm giúp đạt năng suất cao hơn. Hãy cũng tìm hiểu cách sử dụng PowerToys trên Windows 10 nhé.

Cho qua app dù Microsoft có nhồi hỗ trợ nhét bao nhiêu tính năng vào hệ điều hành Windows 10 đi nữa lấy liền , qua mạng sẽ luôn có qua mạng những người dùng tìm kiếm một phong cách nhanh hơn lấy liền , tốt hơn tải về hoặc ít nhất là khác biệt so thanh toán với thông thường an toàn . cập nhật Nếu thuộc kiểu người như thế tăng tốc , bạn không thể bỏ qua PowerToys – một bộ tiện ích có khả năng điều chỉnh kỹ thuật và tổ chức hợp lý hóa trải nghiệm Windows dữ liệu nhằm giúp đạt năng suất cao hơn nguyên nhân . Hãy ở đâu uy tín cũng tìm hiểu cách sử dụng PowerToys trên Windows 10 mới nhất nhé.

Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10

I qua app . Tải qua mạng và cài đặt PowerToys trên Windows 10

Microsoft PowerToys nhanh nhất được phát hành trên GitHub mẹo vặt . Bạn cập nhật có thể tải xuống bằng cách truy cập vào liên kết Tải xuống PowerToys

Tìm phiên bản mới nhất rồi click vào PowerToysSetup-0.15.2-x64.msi kích hoạt để tải về bộ cài PowerToys cho Windows.

Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10

Hoặc kiểm tra nếu cần mã nguồn trực tuyến , bạn tự động có thể tải về lấy liền các file Source code (zip trên điện thoại hoặc tar.gz).

Sau khi miễn phí đã tải bộ cài về máy ứng dụng , bạn tiến hành cài đặt PowerToys như bao phần mềm bình thường hay nhất . Chỉ cần vài cú click chuột an toàn mà thôi hay nhất . Kết thúc cài đặt ở đâu tốt , click vào Finish cài đặt và PowerToys tài khoản sẽ bắt đầu khởi chạy.

Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10

II qua mạng . Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10

Sau khi PowerToys tính năng được khởi chạy mẹo vặt , bạn sửa lỗi sẽ thấy biểu tượng quản lý của nó ở bên phải thanh Taskbar ( như thế nào có thể nằm trong khu vực bị ẩn đi).

Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10

Click đúp vào biểu tượng này đăng ký vay để mở cửa sổ PowerToys Settings link down . Tiếp theo mình tải về sẽ hướng dẫn hỗ trợ các thiết lập download mà bạn hướng dẫn có thể thay đổi trên đó danh sách , ở đâu tốt cũng như giới thiệu tối ưu các tính năng hiện có qua web của PowerToys.

1 cập nhật . Thiết lập chung cho PowerToys

Giao diện đầu tiên khi mở PowerToys là General Settings – nơi tuỳ chỉnh sử dụng những thiết lập chung an toàn . Phần trên cùng là giới thiệu full crack những tính năng hiện có cùng danh sách với cài đặt những nút tắt / bật tương ứng vô hiệu hóa của chúng giả mạo . Phiên bản chính thức ở đâu uy tín hiện tại hay nhất của PowerToys có ba tính năng là FancyZones giảm giá , PowerRename mẹo vặt Shortcut Guide (mình hay nhất sẽ giới thiệu chi tiết ở mục 2) hỗ trợ . Để tắt một tính năng nào đó bản quyền , bạn hãy chuyển nút On ở bên dưới nó sang Off.

Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10

Kế tiếp là tài khoản các tuỳ chọn về khởi động sửa lỗi và giao diện:

- Run at Startup: Tự động chạy PowerToys sau khi Windows khởi động.

- Always run as administrator: Luôn chạy PowerToys lừa đảo với tư cách Administrator.

- Choose Settings color: Chọn giao diện sáng qua app hoặc tối cho cửa sổ thiết lập PowerToys.

Sau khi sử dụng đã thay đổi như ý mẹo vặt , click vào nút Save ở góc trên bên phải bản quyền để lưu lại.

Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10

2 ứng dụng . Các tính năng danh sách hiện tại tối ưu của PowerToys

a) FancyZones

FancyZones cho phép người dùng quản lý vị trí tất toán và cách hiển thị tăng tốc của mỗi cửa sổ ứng dụng công cụ riêng biệt trên màn hình Windows 10 tất toán . Nó tạo bố cục sắp xếp tự động các cửa sổ nguyên nhân và nhanh chóng gán xóa tài khoản các cửa sổ vào bố cục đó.

Bạn danh sách có thể định cấu hình cho tính năng này từ mục FancyZones trong cửa sổ PowerToys Settings (click vào nút Edit zones) ở đâu uy tín , tốt nhất hoặc nhấn tổ hợp ba phím Windows + ` (dưới phím Esc) tính năng .

* Mẹo: Để sắp xếp bản quyền các cửa sổ dễ dàng hơn lấy liền , hãy kích hoạt tuỳ chọn Hold Shift key or any non-primary mouse button to enable zones while dragging.

Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10

Chọn một bố cục tổng hợp mà bạn ưng mắt rồi click vào Apply (bạn full crack cũng thanh toán có thể tự điều chỉnh lại bố cục theo ý mình trước khi áp dụng nó).

Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10

Mở cửa sổ tất toán của một chương trình đang chạy lên tốt nhất , giữ phím Shift tự động và kéo nó thả vào một trong số lấy liền những khu vực trên màn hình qua mạng mà bạn muốn ( nạp tiền các khu vực nguyên nhân được thể hiện bằng vùng bóng mờ) giảm giá , cửa sổ này trực tuyến sẽ nằm hoàn toàn trong khu vực đó.

Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10

Kết quả sau khi bố trí nhanh nhất các cửa sổ bằng FancyZones sửa lỗi sẽ có dạng quảng cáo như sau:

Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10

Như vô hiệu hóa đã thấy mật khẩu , tính năng này download đặc biệt hữu ích khi bạn cần mở song song nhiều cửa sổ cùng lúc trên màn hình thanh toán và phải theo dõi tài khoản , chuyển đổi qua lại giữa chúng thường xuyên.

b) PowerRename

PowerRename cung cấp cho người dùng qua app các công cụ nâng cao hướng dẫn để đổi tên file một cách hàng loạt tải về . thanh toán Khi tính năng này thanh toán được bật ứng dụng , bạn hỗ trợ có thể tìm kiếm bản quyền và thay thế đơn giản nhanh nhất hoặc kết hợp tối ưu những biểu thức chính quy mạnh mẽ hơn trực tuyến để thực hiện quy trình đổi tên file hàng loạt tính năng . Một khu vực xem trước giá rẻ được hiển thị khi bạn thực hiện sửa lỗi các thủ tục tìm kiếm phải làm sao và thay thế an toàn để quan sát tên file quản lý sẽ thay đổi như thế nào trước khi bắt đầu hành động.

Để sử dụng PowerRename quảng cáo , hãy chọn phải làm sao tất cả nơi nào các file cần đổi tên hay nhất , click chuột phải vào một trong tăng tốc những file đó rồi chọn PowerRename.

Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10

Bạn quản lý có thể thấy hỗ trợ rất nhiều tuỳ chọn hỗ trợ việc đổi tên file hàng loạt qua web , chẳng hạn như Use Regular Expressions (sử dụng biểu thức chính quy) tính năng , Case Sensitive (phân biệt chữ hoa tất toán và chữ thường) dịch vụ , Exclude Folders (loại trừ mật khẩu các thư mục) hướng dẫn , Item Name Only (chỉ xét phần tên qua mạng của file) hỗ trợ , …

Sau khi tải về đã ưng ý ở đâu uy tín với lấy liền những tên mới tốc độ , click vào Rename giả mạo full crack tất cả kích hoạt các file vô hiệu hóa đã chọn giá rẻ sẽ đồng loạt miễn phí được đổi tên.

Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10

c) Shortcut Guide

Shortcut Guide tính năng sẽ hiển thị như thế nào tất cả hỗ trợ các phím tắt khả dụng trong máy tính Windows 10 lấy liền của bạn dữ liệu . Tính năng này công cụ được kích hoạt bằng cách giữ phím Windows trong một khoảng thời gian ( qua app được chỉ định trong phần thiết lập về Shortcut Guide trong cửa sổ PowerToys Settings nạp tiền , mặc định là 900ms) kích hoạt . Từ giờ trở đi bạn ở đâu uy tín sẽ không cần phải vắt óc ghi nhớ quảng cáo tất cả tăng tốc các phím tắt thông dụng liên quan đến Windows 10 nữa.

Cách sử dụng PowerToys trên Windows 10

qua app Khi Shortcut Guide thanh toán được bật nơi nào , bạn chỉ cần nhấn phím Windows cùng nhanh nhất với phím tắt tốt nhất của thứ ở đâu nhanh mà bạn muốn mở tăng tốc . Ví dụ kích hoạt , qua app để mở File Explorer nhanh chóng xóa tài khoản , bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Windows hay nhất E.

Ngoài việc hiển thị danh sách download các phím tắt tải về , hãy trực tuyến để ý rằng sau khi giữ phím Windows một lúc dữ liệu , bạn tốt nhất sẽ thấy trực tuyến những biểu tượng ứng dụng đang hiển thị trên thanh Taskbar đều trực tuyến được đánh số sửa lỗi . Cũng tương tự như trên dịch vụ , bạn tốt nhất có thể mở một ứng dụng ( giảm giá được ghim trên Taskbar) hay chuyển đổi giữa link down các cửa sổ đang chạy bằng cách nhấn phím Windows cùng ở đâu tốt với phím số tương ứng qua mạng của nó.

Qua bài viết giới thiệu trên kinh nghiệm , bạn nạp tiền đã thấy PowerToys là một công cụ hữu ích như thế nào phải không miễn phí ? tính năng Hiện nay phiên bản chính thức mới chỉ dừng lại ở bản quyền những tính năng quảng cáo đã nêu giả mạo , tài khoản nhưng đây là một dự án mã nguồn mở vô hiệu hóa , ở đâu tốt bởi vậy nó hoàn toàn ứng dụng có thể ở đâu uy tín được cải tiến thêm tăng tốc bởi Microsoft kinh nghiệm cũng như đăng ký vay các nhà phát triển độc lập khác link down . Chúc bạn có thật nhiều nạp tiền những trải nghiệm thú vị khi làm việc trên máy tính cùng trực tuyến với PowerToys!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online