Cách sửa lỗi 0xc00007b trong Windows

Cách sửa lỗi 0xc00007b trong Windows. Một trong những lỗi khó hiểu và nhiều nguyên nhân xảy ra trong quá trình cài đặt và chạy các phần mềm là mã lỗi “0xc00007b”. Những lỗi này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như file cài đặt bị hỏ

Một trong như thế nào những lỗi khó hiểu thanh toán và nhiều nguyên nhân xảy ra trong tổng hợp quá trình cài đặt qua mạng và chạy tải về các phần mềm là mã lỗi “0xc00007b” trên điện thoại . thanh toán Những lỗi này phụ thuộc vào full crack rất nhiều yếu tố như file cài đặt bị hỏng tự động , thiếu file .dll hay do cấu hình máy tính không đủ đăng ký vay để chạy game kỹ thuật , ứng dụng trên điện thoại . Hãy cùng Thuthuatphanmem.vn tham khảo một số cách khắc phục lỗi này trong bài viết full crack nhé!

Cách sửa lỗi 0xc00007b trong Windows

Cách 1: Tải lại qua mạng hoặc cài lại phần mềm qua web , trò chơi

Rất full crack có thể trong lúc tải về file phần mềm danh sách , trò chơi bản quyền của bạn bị nhiễm virus làm thiếu ở đâu nhanh những file quan trọng qua web để khởi chạy trên điện thoại . Việc đơn giản nhất là bạn thử gỡ chương trình đó rồi cài lại nhanh nhất đăng ký vay nếu lỗi lừa đảo vẫn còn phát sinh ở đâu nhanh , giảm giá các bạn có thể tải lại file cài đặt đó từ trên mạng hay tìm nguồn tải về từ công cụ các trang web khác.

Cách 2: Chạy file hướng dẫn , ứng dụng đó bằng quyền Admin

Một vài ứng dụng khi chạy bình thường chia sẻ thì báo lỗi 0xc00007b tính năng nhưng nguyên nhân nếu chạy dưới quyền Administration đăng ký vay thì lỗi đó không còn xuất hiện nữa như thế nào , lấy liền các bạn làm theo hướng dẫn sau

Các bạn click chuột phải lên file chương trình chọn Properties cập nhật . Sau đó nơi nào , bạn chuyển qua thẻ Compatibility như hình dưới rồi tích vào mục Run this program as an administration hay nhất . Cuối cùng mẹo vặt , bạn click vào Apply OK nạp tiền để lưu giảm giá các thiết lập.

Cách sửa lỗi 0xc00007b trong Windows

Cách 3: Sửa lỗi bằng cách cập nhật Microsoft DirectX nơi nào , Visual C++… bằng All in One Runtimes

Hầu hết qua app các trường hợp phát sinh lỗi 0xc0007b là do máy tính cài thiếu bộ cài Microsoft DirectX tài khoản , Visual C++ nạp tiền , Net Framework… Để khắc phục lỗi này công cụ , trên điện thoại các bạn tải chúng tại địa chỉ sau:

https://www.computerbase.de/downloads/systemtools/all-in-one-runtimes/

Sau khi tải về cập nhật và mở phần mềm lên địa chỉ , mật khẩu các bạn giảm giá có thể tích chọn lừa đảo tất cả khóa chặn các phần mềm trong bộ All in One Runtimes thanh toán hoặc tích chọn tải về những chương trình cần thiết như .NET Framework giá rẻ , Visual C++ hỗ trợ , Java Runtime Environment lấy liền . Sau khi chọn khóa chặn được sử dụng những phần mềm cần thiết công cụ để cài đặt qua web , nhanh nhất các bạn bấm vào Install tự động .

Cách sửa lỗi 0xc00007b trong Windows

Với giá rẻ những cách trình bày trong bài viết phần nào tốc độ sẽ giúp kỹ thuật các bạn khắc phục kiểm tra được full crack những lỗi khó chịu như lỗi 0xc00007b… khóa chặn Nếu bạn có bất kì thắc mắc hay gặp khó khăn trong sử dụng quá trình thực hiện đăng ký vay , hãy phải làm sao để lại lời bình luận cho Thuthuatphanmem.vn tốc độ nhé! Chúc quản lý các bạn một ngày mới làm việc hiệu quả!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online