Cách sửa lỗi không vào được Gmail

Trong quá trình sử dụng Gmail chúng ta vẫn thường gặp các lỗi liên quan đến hệ thống khiến chúng ta không thể truy cập được Gmail. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn Cách sửa lỗi không vào được Gmail.

Gmail là một dịch vụ thư điện tử thanh toán của Google tính năng được đông đảo lượng người sử dụng thanh toán hiện nay đăng ký vay . Với qua app các tính năng hữu ích tốt nhất và khả năng hỗ trợ tối đa cho người sử dụng giúp cho Gmail mau chóng lấy sử dụng được tình cảm giả mạo của nhiều người kích hoạt . Thế mới nhất nhưng đôi khi trong đăng ký vay quá trình sử dụng chúng ta phải làm sao vẫn thường gặp giả mạo các lỗi liên quan đến hệ thống khiến chúng ta không thể truy cập mới nhất được Gmail hay nhất . Trong bài viết này chi tiết , Thủ thuật phần mềm tài khoản sẽ hướng dẫn cài đặt các bạn Cách sửa lỗi không vào hướng dẫn được Gmail.

Cách sửa lỗi không vào được Gmail

Cách 1 trên điện thoại . Xóa dữ liệu trên trình duyệt

Một trong giả mạo những cách nhanh chóng danh sách và hiệu quả nhất đó chính là xóa Cache trình duyệt qua mạng các bạn đang sử dụng mật khẩu . Với cách này công cụ thì chia sẻ mọi dữ liệu liên quan đến mẹo vặt các trang Web bạn truy cập trước đây sửa lỗi sẽ mật khẩu được làm sạch mật khẩu và khởi tạo lại từ đầu.

Bước 1: Các bạn mở Lịch sử trên trình duyệt Web trong phần tùy chọn link down hoặc nhấn tổ hợp Ctrl + H nơi nào . Và kinh nghiệm sau đó tối ưu các bạn chọn Xóa dữ liệu duyệt Web.

Cách sửa lỗi không vào được Gmail

Bước 2: Các bạn tiến hành đánh dấu vào Cookie nhanh nhất ứng dụng các dữ liệu trang Web khác giả mạo , Tệp qua mạng và hình ảnh nạp tiền được lưu trong bộ nhớ đệm trực tuyến . Sau đó download các bạn nhấn Xóa dữ liệu.

Cách sửa lỗi không vào được Gmail

Sau khi xóa dữ liệu xong khóa chặn , tốt nhất các bạn tiến hành truy cập lại Gmail tất toán để sử dụng.

Cách 2 tải về . Kiểm tra kết nối mạng

Mạng máy tinh trong một thời gian dài sử dụng tất toán sẽ có quản lý rất nhiều băng thông truyền đi/ gửi về hay nhất . Việc nạp tiền quá nhiều băng thông kích hoạt cũng gây ghẽn dữ liệu giữa người sử dụng tốc độ và nhà cung cấp dịch vụ dịch vụ . Các bạn cần khởi động lại mạng hỗ trợ để làm sạch băng thông.

Bước 1: Các bạn nhấn vào biểu tượng mạng trên thanh Taskbar thanh toán và chọn Network & Internet Settings.

Cách sửa lỗi không vào được Gmail

Bước 2: Sau đó tất toán các bạn chọn Change adapter options xóa tài khoản để mở trên điện thoại các kết nối mạng.

Cách sửa lỗi không vào được Gmail

Bước 3: Các bạn tiến hành Click chuột phải vào Ethernet ở đâu tốt và chọn Disable trực tuyến để vô hiệu hóa.

Cách sửa lỗi không vào được Gmail

Bước 4: Các bạn Click chuột phải vào Ethernet khóa chặn và chọn Enable mật khẩu để khởi động lại mạng.

Cách sửa lỗi không vào được Gmail

tự động Như vậy là phải làm sao quá trình làm sạch băng thông trên máy tính chi tiết của nạp tiền các bạn nguyên nhân đã thành công lừa đảo . Các bạn tiến hành truy cập lại Gmail qua app để thử.

Cách 3 chia sẻ . Sử dụng DNS Google

Gmail là một dịch vụ con như thế nào của Google nên việc sử dụng DNS đến từ Google kỹ thuật sẽ phần nào giúp nguyên nhân các bạn giải quyết vấn đề này.

Bước 1: Các bạn nhấn vào biểu tượng mạng trên thanh Taskbar nhanh nhất và chọn Network & Internet Settings.

Cách sửa lỗi không vào được Gmail

Bước 2: Sau đó vô hiệu hóa các bạn chọn Change adapter options địa chỉ để mở sửa lỗi các kết nối mạng.

Cách sửa lỗi không vào được Gmail

Bước 3: Các bạn tiến hành Click chuột phải vào Ethernet tất toán và chọn Properties.

Cách sửa lỗi không vào được Gmail

Bước 4: Khu cửa sổ Properties xuất hiện sửa lỗi , kinh nghiệm các bạn tiến hành chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/Ipv4) chia sẻ và nhấn đúp chuột chia sẻ để mở.

Cách sửa lỗi không vào được Gmail

Bước 5: Các bạn tiếp tục chọn Use the following DNS server addresses địa chỉ và nhập sửa lỗi như sau:

8.8.8.8

8.8.4.4

Cách sửa lỗi không vào được Gmail

Sau đó như thế nào các bạn nhấn OK qua app và truy cập thử lại Gmail.

Cách 4 mới nhất . Sử dụng Gmail bản Mobile

Với tính năng mọi trang Web cập nhật thì mới nhất các nhà sản xuất luôn làm sẵn một phiên bản cho Mobile Web dịch vụ . download Trên máy tính chúng ta cập nhật vẫn tất toán có thể truy cập an toàn được.

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập liên kết tổng hợp dưới đây chia sẻ để sử dụng http://m.gmail.com

Sau đó ở đâu uy tín các bạn cần đăng nhập chia sẻ , khi đăng nhập xong sửa lỗi các bạn chọn Tôi muốn sử dụng Gmail HTML.

Cách sửa lỗi không vào được Gmail

tính năng Như vậy là đăng ký vay các bạn nạp tiền đã truy cập tốc độ được Gmail tài khoản của mình nạp tiền . Việc sử dụng Gmail HTML hơi bất tiện kinh nghiệm nhưng đó là giải pháp tốt nhất dịch vụ hiện nay.

Cách sửa lỗi không vào được Gmail

chia sẻ Như vậy tốt nhất , Thủ thuật phần mềm ứng dụng đã hướng dẫn nơi nào các bạn cách truy cập Gmail khi bị lỗi cập nhật . Chúc dữ liệu các bạn thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online