Cách sửa lỗi thiếu file vcruntime140.dll trong Windows

Cách sửa lỗi thiếu file vcruntime140.dll trong Windows. DLL (Dynamic Link Library) là một định dạng tệp tin rất quan trọng trong hệ thống máy tính, ứng dụng, nó là những tệp tin cốt lõi để chương trình có thể vận hành một cách hoàn chỉnh.

DLL (Dynamic Link Library) là một định dạng tệp tin nạp tiền rất quan trọng trong hệ thống máy tính mẹo vặt , ứng dụng đăng ký vay , nó là kinh nghiệm những tệp tin cốt lõi danh sách để chương trình kinh nghiệm có thể vận hành một cách hoàn chỉnh tài khoản . Chính vì thế xóa tài khoản , tất toán nếu máy tính bị thiếu đi trên điện thoại những tệp tin DLL đồng nghĩa nạp tiền với ở đâu nhanh những chương trình liên kết kiểm tra với tệp tin DLL đó qua mạng sẽ không thể vận hành đúng cách. VCRUNTIME140.DLL là một trong ở đâu uy tín những tệp tin cập nhật như vậy trên điện thoại , nó là một phần mở rộng qua app của ứng dụng Runtime Library kinh nghiệm của Microsoft C có kích thước khoảng 86 KB cài đặt , nằm trong thư mục System 32 sử dụng trên điện thoại được cài đặt nạp tiền bởi Microsoft Visual Studio.Vậy khi gặp trường hợp lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL  này chúng ta vô hiệu hóa sẽ khắc phục như thế nào quảng cáo ? Mời nguyên nhân các bạn cùng theo bài hướng dẫn sửa lỗi thiếu file DLL tính năng sau đây nguyên nhân của ThuThuatPhanMem.vn

Ví dụ về lỗi thiếu file Vcruntime140.Dll.

Cách sửa lỗi thiếu file vcruntime140.dll trong Windows

Sửa lỗi này dịch vụ cũng an toàn khá đơn giản chúng ta chỉ cần tải file Vcruntime140.Dll về là xong nạp tiền , cách làm tính năng như sau:

Bước 1: Các bạn truy cập trang web https://www.dll-files.com/

Sau đó tại giao diện chính tự động của trang web khóa chặn các bạn nhập Vcruntime140.Dll vào ô tìm kiếm hỗ trợ và nhấn Enter

Cách sửa lỗi thiếu file vcruntime140.dll trong Windows

Bước 2: Sau đó trang web tốt nhất sẽ trả về cho chúng ta một số đường link qua app để tải file vcruntime140.dll.

Lưu ý: Các bạn phải tải đúng phiên bản phù hợp trực tuyến với máy tính dịch vụ của mình (32bit danh sách hoặc 64bit) lừa đảo . Để biết máy tính tính năng của bạn là 32 hay 64 bit cài đặt các bạn hỗ trợ có thể chuột phải lên biểu tượng My Computer (ThisPC) qua app sau đó chọn Properties sử dụng và xem thông tin trong cửa sổ hiện lên.

Cách sửa lỗi thiếu file vcruntime140.dll trong Windows

Bước 3: Sau khi tải về kiểm tra các bạn giải nén file mới nhất , tăng tốc sau đó copy file vcruntime140.dll vào thư mục C:WindowsSystem32.

Cách sửa lỗi thiếu file vcruntime140.dll trong Windows

Sau khi copy xong tài khoản các bạn khởi động lại máy tính tất toán và kiểm tra xem còn lỗi không giá rẻ nhé.

Cách sửa lỗi thiếu file vcruntime140.dll trong Windows

an toàn Trên đây là bài hướng dẫn cách khắc phục lỗi thiếu file vcruntime140.dll chia sẻ , hy vọng bài viết giảm giá sẽ giúp ở đâu tốt các bạn giải quyết tối ưu được vấn đề trên link down . Chúc nguyên nhân các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online