Cách tự động phát lại Video trên Youtube, Auto replay video Youtube

Youtube đã có sẵn một tính năng cho phép bạn phát lặp đi lặp lại video một cách tự động mà không cần nhấn phát lại thủ công. Ngoài chức năng phát lặp lại youtube có sẵn bạn cũng có thể dùng các tiện ích hay trang web hỗ trợ việc ph

giá rẻ Khi qua web các bạn xem một video yêu thích trên youtube bạn tổng hợp sẽ muốn xem đi xem lại video đó nhiều lần bằng cách mỗi khi hết video lại bấm play lại từ đầu tải về , như thế nhanh nhất sẽ full crack rất mất công khóa chặn . Hiểu tối ưu được thói quen đó tính năng của người dùng Youtube ở đâu uy tín đã có sẵn một tính năng cho phép bạn phát lặp đi lặp lại video một cách tự động tải về mà không cần nhấn phát lại thủ công tính năng . Ngoài chức năng phát lặp lại youtube có sẵn bạn địa chỉ cũng mẹo vặt có thể dùng tổng hợp các tiện ích hay trang web hỗ trợ việc phát lặp lại video khác tài khoản . tốc độ Nếu tự động các bạn chưa biết cách thực hiện   dữ liệu thì hãy theo dõi bài viết hướng dẫn tối ưu sau đây tải về của Thuthuatphanmem.vn nơi nào nhé.

Cách 1: Sử dụng tính năng có sẵn trên youtube

Cách này cài đặt rất đơn giản nguyên nhân , trong lúc xem video trên youtube công cụ các bạn chỉ cần chuột phải lên video full crack sau đó chọn mục Vòng lặp (tiếng anh là Loop) là video địa chỉ sẽ dữ liệu được tự động phát lại mỗi khi hết.

Cách tự động phát lại Video trên Youtube, Auto replay video Youtube

Cách 2: Dùng tiện ích mở rộng Looper for Youtube

Looper for Youtube là một tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome chia sẻ , hỗ trợ với tiện ích này bạn không chỉ có thể tự động phát lại video tính năng mà còn full crack có thể chọn số lần phát lại hay chọn phát lại một đoạn nhất định trong video đó.

Các bạn tổng hợp có thể cài tiện ích Looper for Youtube bằng link sau:

https://chrome.google.com/webstore/detail/looper-for-youtube/iggpfpnahkgpnindfkdncknoldgnccdg?hl=vi

Sau khi cài đặt tiện ích hay nhất các bạn mở video trên youtube lên cập nhật tính năng sẽ thấy phía dưới video có thêm một nút LOOP (vòng lặp) lấy liền , download các bạn nhấn vào nút này địa chỉ để video tự động phát lại.

Cách tự động phát lại Video trên Youtube, Auto replay video Youtube

mới nhất Ngoài ra khi tải về các bạn nhấn phát lại video tài khoản thì link down các tích năng tối ưu của tiện ích này sử dụng sẽ xuất hiện phía dưới.

  • Các bạn phải làm sao có thể biết video quảng cáo đã giá rẻ được lặp lại bao nhiêu lần bằng cách xem mục Played x time (x là số lần trên điện thoại đã phát).
  • phải làm sao Khi tổng hợp các bạn tích chọn ô Loop for 10 times ở đâu nhanh thì video đó kỹ thuật sẽ khóa chặn được phát lại 10 lần.
  • Còn tính năng Loop a portion mật khẩu sẽ cho phép bạn lặp lại 1 đoạn trong video tốc độ , bạn có thể kéo thanh ở dưới mật khẩu để chọn đoạn video muốn phát lặp lại.

Cách tự động phát lại Video trên Youtube, Auto replay video Youtube

ở đâu nhanh Khi không muốn phát lặp lại video nữa nhanh nhất thì bạn nhấn lại vào nút Loop ban đầu.

Cách 3: Sử dụng website trung gian

Bước 1: Các bạn mở video youtube muốn phát lặp lại chi tiết , qua app sau đó click chuột lên thanh đại chỉ giá rẻ và thêm từ “repeater” vào ngay sau chữ Youtube trên đường link mẹo vặt và nhấn Enter

Cách tự động phát lại Video trên Youtube, Auto replay video Youtube

Bước 2: Sau khi nhấn Enter tài khoản các bạn sửa lỗi sẽ như thế nào được đưa tới một trang web mới ở đâu nhanh , tại đây video youtube quảng cáo sẽ địa chỉ được phát lặp lại liên tục.

Cách tự động phát lại Video trên Youtube, Auto replay video Youtube

Các bạn an toàn cũng kỹ thuật có thể chọn một đoạn trong video tối ưu để phát lặp lại bằng thanh công cụ màu hồng phía dưới video.

Cách tự động phát lại Video trên Youtube, Auto replay video Youtube

chia sẻ Trên đây Thuthuatphanmem.vn tất toán đã giới thiệu đến nguyên nhân các bạn một số cách nhanh gọn hay nhất và hiệu quả cập nhật để phát lặp lại video trên youtube hay nhất , hy vọng ứng dụng các bạn tải về sẽ thấy bài viết hữu ích chia sẻ . Chúc ở đâu tốt các bạn thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online