Cách xóa tài khoản Google Plus, Google+

Khi tạo tài khoản Gmail các bạn muốn trải nghiệm thử Google+ của Google. Nhưng vì lí do nào đó các bạn không muốn sử dụng Google+ và muốn xóa, hủy bỏ tài khoản Google+ của mình mà vẫn giữ nguyên tài khoản để đăng nhập vào Gmail, Youtub

giá rẻ Khi tạo tài khoản Gmail quản lý các bạn muốn trải nghiệm thử Google+ nạp tiền của Google trên điện thoại . Nhưng vì lí do nào đó bản quyền các bạn không muốn sử dụng Google+ danh sách và muốn xóa nơi nào , hủy bỏ tài khoản Google+ cập nhật của mình nơi nào phải làm sao vẫn giữ nguyên tài khoản thanh toán để đăng nhập vào Gmail lừa đảo , Youtube… hay kinh nghiệm các dịch vụ khác phải làm sao của Goolge.

Cách xóa tài khoản Google Plus, Google+

Bài viết lừa đảo dưới đây hướng dẫn sử dụng các bạn cách xóa chia sẻ , hủy bỏ tài khoản Goolge+ nạp tiền .

Bước 1: Các bạn truy cập https://plus.google.com địa chỉ để đăng nhập vào tài khoản Google+ tự động của mình.

Bước 2: Sau khi truy cập tài khoản Google+ miễn phí các bạn chọn vào hình ảnh avartar trực tuyến của bạn ở góc trên bên phải download và chọn Tài khoản sử dụng .

Cách xóa tài khoản Google Plus, Google+

Bước 3: Các bạn kéo thanh cuộn bên phải tải về để tìm đến phần Quản lý tài khoản sử dụng .

Cách xóa tài khoản Google Plus, Google+

Bước 4: Trong Quản lý tài khoản cài đặt , kỹ thuật nếu ở đâu nhanh các bạn chỉ muốn xóa bỏ tài khoản Google+ miễn phí hướng dẫn các dịch vụ khác như Gmail hay nhất , Youtube an toàn vẫn giữ nguyên trên điện thoại thì tăng tốc các bạn chọn vào Xóa tiểu sử trên Google+ nạp tiền quảng cáo các tính năng tính năng .

Cách xóa tài khoản Google Plus, Google+

Bước 5: Tại đây hướng dẫn các bạn kéo chuột xuống cuối trang vô hiệu hóa và đánh dấu vào 2 ô vuông trước: Đồng thời hủy theo dõi tôi khỏi lấy liền những người cài đặt mà tôi đang theo dõi trên hướng dẫn các sản phẩm khác cập nhật của Google vô hiệu hóa Bắt buộc: Vâng nạp tiền , tôi hiểu rằng tác vụ xóa tiểu sử trên Google cho Thủ Thuật Phần Mềm không thể hoàn tác tất toán được chi tiết và dữ liệu kích hoạt mà tôi xóa không thể khôi phục qua app được. Sau đó chọn Xóa tăng tốc các dịch vụ danh sách đã chọn dữ liệu .

Cách xóa tài khoản Google Plus, Google+

Các bạn mẹo vặt sẽ nhận khóa chặn được thông báo từ Google+ qua app các bạn hướng dẫn có thể cho biết lý do ngừng sử dụng Google+ nguyên nhân và nhấn Gửi kiểm tra để giúp Google+ cải thiện tốt hơn lấy liền .

Cách xóa tài khoản Google Plus, Google+

Các bước link down rất đơn giản tất toán , Google+ tất toán đã tối ưu được xóa hoàn toàn khỏi tài khoản Google kỹ thuật của bạn qua mạng , xóa tài khoản các bạn như thế nào vẫn qua app có thể sử dụng tài khoản tất toán của mình quản lý để sử dụng gmail download , youtube… Chúc nạp tiền các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online