Cách xóa ứng dụng khỏi danh sách Open With trong Windows 10

Cách xoá ứng dụng khỏi danh sách Open With trong Windows 10. Hẳn ai sử dụng Windows 10 cũng biết khi click chuột phải vào tệp bất kì sẽ xuất hiện tùy chọn “Open with” cho phép chọn ứng dụng nào để mở tệp đó. Tuy vậy, đôi khi nó hiển th

bản quyền Hẳn ai sử dụng Windows 10 bản quyền cũng biết khi click chuột phải vào tệp bất kì trực tuyến sẽ xuất hiện tùy chọn “Open with” cho phép chọn ứng dụng nào full crack để mở tệp đó khóa chặn . Tuy vậy kỹ thuật , đôi khi nó hiển thị hỗ trợ các tùy chọn giả mạo với kỹ thuật các ứng dụng không thích hợp trên điện thoại . Tất nhiên hướng dẫn , bạn luôn an toàn có thể thiết lập ứng dụng nào miễn phí sẽ mở đăng ký vay các loại tệp nhất định như thế nào . Nhưng nạp tiền nếu danh sách trên tối ưu quá dài khiến bạn “ngứa mắt” full crack , hãy xem bài viết lừa đảo dưới đây giá rẻ để biết cách xóa nhanh nhất các ứng dụng khỏi danh sách “Open with”.

Có hai cách kỹ thuật để thực hiện điều này trong Windows 10 tăng tốc . Thứ nhất là chỉnh sửa danh sách “Open with” từ Registry Editor kiểm tra , phải làm sao và thứ hai là sử dụng phần mềm qua app của bên thứ ba.

1 cập nhật . Sử dụng Registry Editor

* Lưu ý rằng chi tiết , trừ khi bạn hiểu rõ đăng ký vay những việc mình đang làm trực tuyến , mẹo vặt nếu không tốt nhất là hãy sao lưu registry trước khi tiến hành thực hiện theo cách này chia sẻ , nguyên nhân bởi tối ưu nếu bạn chỉnh sửa không phù hợp kiểm tra , Windows kinh nghiệm hoặc hướng dẫn các ứng dụng ở đâu nhanh rất nhanh nhất có thể nguyên nhân sẽ bị lỗi.

Bước 1: Click vào công cụ Search ở thanh Taskbar dưới màn hình như thế nào , gõ regedit tối ưu , chọn kết quả tìm thấy ở đâu uy tín và xác nhận Yes khi lời nhắc User Account Control thanh toán được hiển thị.

Cách xóa ứng dụng khỏi danh sách Open With trong Windows 10

Bước 2: Copy đường dẫn như thế nào dưới đây phải làm sao , dán vào thanh địa chỉ chi tiết của Registry Editor rồi nhấn Enter.

ComputerHKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionExplorerFileExts

Cách xóa ứng dụng khỏi danh sách Open With trong Windows 10

Tại đây bạn hỗ trợ sẽ tìm thấy ở đâu nhanh tất cả kỹ thuật các phần mở rộng tệp tin đang có sẵn trên máy tính Windows 10 tự động của bạn.

Bước 3: Click vào phần mở rộng bạn cần cài đặt để chỉnh sửa danh sách “Open with” tăng tốc , sau đó chọn thư mục OpenWithList miễn phí . Khung bên phải lừa đảo sẽ hiển thị qua app tất cả khóa chặn các ứng dụng ở đâu uy tín có thể mở phải làm sao được nó.

Cách xóa ứng dụng khỏi danh sách Open With trong Windows 10

Bước 4: Click chuột phải vào ứng dụng bạn muốn xoá khỏi danh sách “Open with” mới nhất , chọn Delete.

Cách xóa ứng dụng khỏi danh sách Open With trong Windows 10

Thực hiện qua mạng quá trình trên tính năng với sử dụng tất cả chia sẻ các loại tệp ở đâu nhanh mà bạn muốn thay đổi danh sách “Open with”.

 2 lấy liền . Sử dụng phần mềm bên thứ ba

Với cách này an toàn , bạn hãy tải lấy liền và khởi chạy OpenWithView nhanh nhất . Phần mềm này miễn phí bản quyền và không cần cài đặt qua web , quảng cáo nhưng nó cần giá rẻ được chạy đăng ký vay với quyền quản trị viên ở đâu uy tín .

Sau khi giải nén tăng tốc và chạy mẹo vặt , OpenWithView chia sẻ sẽ hiển thị trên điện thoại tất cả kiểm tra các chương trình trong danh sách "Open with".

Cách xóa ứng dụng khỏi danh sách Open With trong Windows 10

Chọn danh sách các chương trình muốn xoá khỏi danh sách “Open with” trực tuyến , click chuột phải vào một trong số chúng lừa đảo , rồi chọn Disable Selected Items công cụ . Thao tác này ở đâu nhanh sẽ xóa tài khoản các chương trình trên khỏi danh sách “Open with”.

Cách xóa ứng dụng khỏi danh sách Open With trong Windows 10

Cách sử dụng phần mềm miễn phí này từ Nirsoft quảng cáo đặc biệt hữu ích quản lý nếu bạn đang có tối ưu quá nhiều ứng dụng trong danh sách “Open with” qua mạng và bạn muốn cắt bỏ thật nhanh.

Tổng kết

Hai phương pháp trên đều giúp bạn xóa bớt ứng dụng khỏi danh sách "Open with" miễn phí . Tuy nhiên sử dụng phần mềm miễn phí OpenWithView nơi nào có thể là cách nhanh chóng hơn qua app . Không chỉ vậy công cụ , nó còn mang lại sự an toàn cao khóa chặn bởi bạn đăng ký vay có thể hoàn tác ở đâu uy tín các lỗi dễ dàng hơn nhiều so sửa lỗi với nạp tiền các lỗi xảy ra trong danh sách quá trình thao tác trên Windows Registry Editor.

Chúc bạn thành công địa chỉ với qua mạng những cách xoá ứng dụng khỏi danh sách “Open with” trong Windows 10 như trên!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online