Cách xóa video trên Youtube

Cách xóa video trên Youtube. Bạn mới tập Upload video lên Youtube nhưng chẳng may bạn đăng tải nhầm video nhưng muốn xóa nó mà lại không biết làm như thế nào? Hôm nay, Thuthuatphanmem.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa video trên Youtube sau khi đăn

Youtube là nơi bạn lừa đảo có thể xem video giải trí miễn phí cũng như là nơi full crack để chia sẻ Video kỹ thuật của mình cho ở đâu uy tín mọi người cùng xem lừa đảo . Thế tải về nhưng khi bạn mới sử dụng Youtube hay nhất , bạn mới tập Upload video lên Youtube sửa lỗi nhưng chẳng may bạn đăng tải nhầm video giả mạo nhưng muốn xóa nó an toàn mà lại không biết làm như thế nào đăng ký vay ? Hôm nay cài đặt , Thuthuatphanmem.vn khóa chặn sẽ hướng dẫn bản quyền các bạn cách xóa video trên Youtube sau khi đăng tải thành công.

Cách xóa video trên Youtube

Bước 1: Các bạn truy cập đường Link sau kỹ thuật lấy liền các bạn đăng nhập bằng tài khoản Youtube trực tuyến của mình ( chia sẻ nếu chưa đăng nhập).

https://studio.youtube.com

Bước 2: hay nhất Khi tài khoản các bạn đăng nhập xong thanh toán , full crack các bạn chọn phần Video kinh nghiệm của mình phía bên tay trái.

Cách xóa video trên Youtube

Bước 3: Sau khi chọn Video xong ứng dụng , một danh sách Video địa chỉ của bạn qua web được hiện ra chia sẻ . Bạn tìm đến Video mình cần xóa kiểm tra và nhấn vào.

Cách xóa video trên Youtube

Bước 4:  Sau khi chọn nạp tiền được Video bạn cần xóa kiểm tra . Bạn chọn dấu ba chấm nằm cạnh phần tên tiêu đề.

Cách xóa video trên Youtube

Bước 5: Sau đó hỗ trợ các bạn chọn Xóa.

Cách xóa video trên Youtube

Bước 6: Một cửa sổ mới hay nhất được hiện ra nhanh nhất , mẹo vặt các bạn đánh dấu tích vào dòng cảnh báo xóa tài khoản để đồng ý tăng tốc . Tiếp đó danh sách , dữ liệu các bạn ấn Xóa Video là xong.

Cách xóa video trên Youtube

đăng ký vay Như vậy ở đâu tốt , Thuthuatphanmem.vn giá rẻ đã hướng dẫn link down các bạn xóa Video trên Youtube một cách triệt để.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online