Chỉnh phụ đề bị lệch thời gian, chỉnh khớp phụ đề bằng KMPlayer

Chỉnh phụ đề bị lệch thời gian, chỉnh khớp phụ đề bằng KMPlayer - Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một thủ thuật giúp các bạn chỉnh thời gian cho phụ đề để phù hợp với nội dung phim.

như thế nào Khi sử dụng các bạn tải một bộ phim tổng hợp lên đến mấy GB hỗ trợ và tải file phụ đề ở đâu nhanh của phim nguyên nhân với định dạng thông dụng là .srt về xem khóa chặn . Nhưng khi xem kinh nghiệm thì phụ đề bị lệch giá rẻ với phim sử dụng , tăng tốc các bạn mật khẩu rất khó chịu khi coi phụ đề không khớp tốc độ với tiếng an toàn . Nhưng cài đặt nếu tính năng các bạn sử dụng phần mềm xem phim KMPlayer cài đặt thì tốc độ các bạn thanh toán sẽ full crack có thể chỉnh lệch phụ đề sao cho phù hợp link down để xem phim phụ đề chuẩn nhất.

Bài viết nguyên nhân dưới đây kinh nghiệm sẽ đưa ra một thủ thuật giúp giá rẻ các bạn chỉnh thời gian cho phụ đề chi tiết để phù hợp chi tiết với nội dung phim.

Đầu tiên công cụ nếu máy tính nguyên nhân của tốt nhất các bạn chưa có phần mềm KMPlayer dịch vụ các bạn trực tuyến có thể tải quảng cáo và cài đặt phần mềm KMPlayer về hệ thống.

Bước 1: Các bạn mở file bị lệch phụ đề bằng KMPlayer.

Chỉnh phụ đề bị lệch thời gian, chỉnh khớp phụ đề bằng KMPlayer

Bước 2: Để chỉnh lệch phụ tối ưu để mẹo vặt các bạn địa chỉ có thể sử dụng chi tiết các phím tắt giảm giá sau đây:

- Phím [: hiển thị sớm hơn 0.5 sec mỗi lần nhấn.

- Phím ]: hiển thị chậm hơn 0.5 sec mỗi lần nhấn như thế nào .

- Phím Shift + [: hiển thị sớm hơn 5 sec mỗi lần nhấn.

- Phím Shift + ]: hiển thị chậm hơn 5 sec mỗi lần nhấn nơi nào .

Ví dụ sau 2 lần nhấn phím [ quản lý , thông tin vô hiệu hóa sẽ kinh nghiệm được hiển thị trên giao diện KMPlayer trên điện thoại , dấu trừ (-) tương ứng tốc độ với hiển thị sớm hơn trên điện thoại .

Chỉnh phụ đề bị lệch thời gian, chỉnh khớp phụ đề bằng KMPlayer

nguyên nhân Ngoài ra nơi nào các bạn tự động có thể nhấn chuột phải vào giao diện KMPlayer chọn Subtitles -> Subtitle Resync -> Resync Subtitle miễn phí . qua app Nếu KMPlayer cài đặt các bạn chọn là Tiếng Việt giá rẻ , tất toán thì hay nhất các bạn nhấn chuột phải chọn Phụ đề -> Đồng bộ lại phụ đề -> Đồng bộ lại phụ đề ( như thế nào hoặc tổ hợp phím Alt + Y) trên điện thoại .

Chỉnh phụ đề bị lệch thời gian, chỉnh khớp phụ đề bằng KMPlayer

Xuất hiện hộp thoại Adjust Subtitle Sync download các bạn nhập thời gian trong ô Time (1000 =1 giây phim) miễn phí . tính năng Nếu phụ đề chạy chậm hơn quản lý thì đằng trước nhập thêm dấu – trực tuyến và ngược lại dịch vụ . Các bạn chỉnh đến khi khớp tính năng thì thôi địa chỉ .

Chỉnh phụ đề bị lệch thời gian, chỉnh khớp phụ đề bằng KMPlayer

Bước 3: Sau khi ở đâu uy tín đã chỉnh lệch phụ đề xong trên điện thoại , tính năng các bạn lưu lại:

- Nhấn chuột phải vào giao diện KMPlayer giá rẻ và chọn Subtitle -> Merge/Save As -> Save Modified SubTitle Sync. (Tiếng Việt: Phụ đề -> Trộn/Lưu như là -> Lưu phụ đề danh sách đã sửa chữa đồng bộ) quản lý .

- Hoặc tối ưu các bạn danh sách có thể lưu ra một file phụ đề mới: Subtitle -> Merge/Save As -> Rebuild & Save Subtitle as. (Tiếng Việt: Phụ đề -> Trộn/ Lưu như là -> Làm lại đăng ký vay và lưu phụ đề như là) thanh toán .

Chỉnh phụ đề bị lệch thời gian, chỉnh khớp phụ đề bằng KMPlayer

cập nhật Như vậy sau khi giá rẻ đã lưu địa chỉ , lần sau khi xem lại kích hoạt các bạn cập nhật sẽ không cần chỉnh lệch phụ đề nữa tăng tốc , phụ đề ở đâu uy tín sẽ thanh toán được chạy đúng như lần đầu cài đặt các bạn chỉnh sửa hỗ trợ . Tuy đây là một thủ thuật đơn giản mật khẩu nhưng lại vô hiệu hóa khá hữu ích dữ liệu và đem lại hiệu quả khi cần thiết full crack . Chúc nạp tiền các bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online