Hàm nhân (hàm PRODUCT) trong Excel

Hàm nhân trong Excel rất quan trọng với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel. Trong Excel các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên sử dụn

Hàm nhân trong Excel ứng dụng rất quan trọng bản quyền với tính năng những bạn thường xuyên phải xử lý thanh toán , tính toán dữ liệu trong Excel tải về . Trong Excel nhanh nhất các bạn miễn phí cũng quảng cáo có thể sử dụng toán tử * xóa tài khoản để nhân an toàn các dữ liệu nhanh nhất , hỗ trợ nhưng mẹo vặt với khối lượng dữ liệu lớn tải về các bạn nên sử dụng hàm nhân – Product ở đâu uy tín để bản quyền có thể tính toán dữ liệu nhanh hơn.

Bài viết hướng dẫn cú pháp bản quyền và cách dùng hàm Product cài đặt để nhân dữ liệu trong Excel trực tuyến .

Mô tả

Hàm Product là hàm dùng khóa chặn để nhân trong Excel qua web , hàm tải về sẽ nhân link down tất cả tải về các đối số xóa tài khoản được đưa vào tốt nhất và trả về tích tài khoản của chúng dịch vụ .

Các bạn ở đâu nhanh có thể sử dụng toán tử * bình thường tốc độ nhưng vô hiệu hóa các bạn nên sử dụng hàm Product kỹ thuật để nhân nhiều ô trong Excel kích hoạt với nhau kinh nghiệm .

Cú pháp

=PRODUCT(number1 giá rẻ , [number2]…)

Trong đó: number1 tốt nhất , number2 là giảm giá các số cần nhân nhanh nhất , đăng ký vay có thể là số ứng dụng có thể là bản quyền các ô trong Excel tài khoản , tối đa 255 đối số giá rẻ .

Ghi chú: lừa đảo Nếu đối số là mảng hay nhất hoặc tham chiếu hay nhất , tính năng thì lừa đảo các ô trống qua web và giá trị logic dịch vụ và văn bản trong mảng giá rẻ sẽ bị bỏ qua bản quyền .

Ví dụ: Cho bảng dữ liệu kinh nghiệm dưới đây hướng dẫn và tính Tổng lương cho dữ liệu các nhân viên.

Hàm nhân (hàm PRODUCT) trong Excel

Sử dụng hàm Product: =PRODUCT(D5:E5)

Hàm nhân (hàm PRODUCT) trong Excel

Để tính cho tài khoản tất cả tài khoản các công nhân hướng dẫn các bạn dê chuột đến góc dưới bên phải vào ô qua mạng các bạn nhập công thức (chuột chuyển thành dấu +) như hình dưới::

Hàm nhân (hàm PRODUCT) trong Excel

Kéo đến nhân viên cuối cùng tăng tốc thì thả chuột ra ứng dụng .

Hàm nhân (hàm PRODUCT) trong Excel

Vậy là trực tuyến tất cả lừa đảo các nhân viên đều tính năng được tính tổng lương hỗ trợ .

Hàm nhân (hàm PRODUCT) trong Excel

nơi nào Như vậy giảm giá , thay vì sử dụng toán tử * nguyên nhân để xử lý dữ liệu cần nhân sử dụng , sử dụng hàm nhân Product ở đâu tốt sẽ hiệu quả quản lý và giúp sửa lỗi các bạn tính toán nhanh hơn tối ưu . Chỉ cần nhớ cú pháp tối ưu và áp dụng hàm một cách phù hợp kiểm tra , sử dụng các bạn sử dụng sẽ nhanh chóng xử lý tăng tốc và tính toán dữ liệu hơn kinh nghiệm . Chúc tốc độ các bạn thành công!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online