Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Wifi TP-Link

Đổi mật khẩu wifi thường xuyên sẽ giúp bảo vệ mạng internet của bạn tốt hơn, tránh các trường hợp hàng xóm dùng chùa. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi mật khẩu wifi trên modem TP-Link. Các bạn mở trình duyệt trên máy tính hoặc

Đổi mật khẩu wifi thường xuyên hỗ trợ sẽ giúp bảo vệ mạng internet hỗ trợ của nhà bạn tốt hơn danh sách , tránh thanh toán các trường hợp hàng xóm dùng chùa hướng dẫn . như thế nào Hiện nay trên thị trường có như thế nào rất nhiều công cụ các loại modem wifi khác nhau lấy liền và tất nhiên cách đổi mật khẩu wifi download của mỗi loại modem cập nhật cũng khác nhau tốc độ . Ở bài viết nguyên nhân sau đây mình miễn phí sẽ hướng dẫn mới nhất các bạn chi tiết cách đổi mật khẩu wifi trên modem TP-Link chia sẻ , mời tăng tốc các bạn theo dõi.

Bước 1: Các bạn mở trình duyệt trên máy tính mật khẩu hoặc điện thoại link down và truy cập vào trang quản trị ở đâu nhanh của modem TP-Link bằng cách nhập địa chỉ ghi trên mặt sau tất toán của modem.

Ví dụ: Modem qua app dưới đây có địa chỉ truy cập trang quản trị là http://tplinkwifi.net

Hoặc download các bạn chia sẻ có thể nhập 192.168.0.1 tốt nhất hoặc 192.168.1.1

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Wifi TP-Link

Bước 2: hỗ trợ Khi truy cập trang quản trị chúng ta tải về sẽ phải đăng nhập tài khoản khóa chặn và mật khẩu ( tốc độ được ghi ở mặt đáy hỗ trợ của modem cùng lừa đảo với địa chỉ IP hình trên).

Thông thường tài khoản trên điện thoại và mật khẩu tốt nhất sẽ là admin.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Wifi TP-Link

Bước 3: Sau khi đăng nhập vào trang quản trị tốc độ các bạn chọn mục Mạng không dây

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Wifi TP-Link

Bước 4: Tiếp theo giả mạo các bạn chọn mục Bảo mật mạng không dây tài khoản , qua app sau đó link down các bạn nhập mật khẩu wifi mới vào ô Mật mã mạng không dây.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Wifi TP-Link

Nhập mật khẩu mới xong lấy liền các bạn kéo xuống dưới download và nhấn Lưu.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Wifi TP-Link

cập nhật Như vậy chúng ta ở đâu uy tín đã đổi mật khẩu wifi thành công trên modem TP-Link kiểm tra , giả mạo với giao diện hoàn toàn tiếng Việt nên tài khoản các bạn ứng dụng có thể thực hiện một cách đơn giản tốt nhất . Cảm ơn nguyên nhân các bạn phải làm sao đã theo dõi bài viết!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online