Hướng dẫn ghép, nối video bằng Format Factory

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ các bạn ghép nối các file video với nhau, một trong số đó chính là phần mềm Format Factory. Format Factory hỗ trợ các bạn ghép nối các file video một cách nhanh chóng và hiệu quả.

chi tiết Khi tải giá rẻ các video trên mạng internet về máy tính hỗ trợ , nhiều video có dung lượng lớn ứng dụng được người chia sẻ chia nhỏ kích hoạt để tiện cho việc upload lên mạng tải về . Các bạn muốn ghép cài đặt những video chia nhỏ đó thành một video đầy đủ.

tối ưu Hiện nay có tất toán rất nhiều phần mềm hỗ trợ công cụ các bạn ghép nối tổng hợp các file video cập nhật với nhau cài đặt , một trong số đó chính là phần mềm Format Factory kinh nghiệm . Format Factory ngoài việc giúp tải về các bạn chuyển đổi định dang video cập nhật thì nó còn hỗ trợ ở đâu uy tín các bạn ghép nối cập nhật các file video một cách nhanh chóng mật khẩu và hiệu quả.

Bài viết đăng ký vay dưới đây hướng dẫn tăng tốc các bạn cách ghép nối trên điện thoại các file video bằng phần mềm Format Factory kiểm tra .

Bước 1: tự động Nếu máy tính an toàn các bạn chưa cài phần mềm như thế nào , nạp tiền các bạn lấy liền có thể tải qua app và cài đặt Format Factory vào hệ thống hướng dẫn . Sau khi cài đặt xong như thế nào các bạn khởi chạy chương trình Format Factory phải làm sao .

ở đâu nhanh Trên giao diện chính cập nhật của chương trình link down , xóa tài khoản các bạn chọn mục Advanced ở phía dưới bên trái đăng ký vay .

Hướng dẫn ghép, nối video bằng Format Factory

Bước 2: Tiếp theo sửa lỗi các bạn chọn Video Joiner trong mục Advanced.

Hướng dẫn ghép, nối video bằng Format Factory

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Video Joiner full crack , tổng hợp các bạn chọn Add File trên giao diện tài khoản nếu muốn thêm như thế nào các file ghép ( thanh toán nếu muốn ghép công cụ tất cả file trong thư mục hướng dẫn thì tốc độ các bạn chọn Add Folder) tính năng .

Hướng dẫn ghép, nối video bằng Format Factory

Sau đó lấy liền các bạn tìm danh sách và chọn chia sẻ các file hay chọn folder cần ghép nạp tiền và nhấn Open công cụ để thêm file vào chương trình qua app .

Hướng dẫn ghép, nối video bằng Format Factory

Bước 4: Các file bạn chọn sử dụng sẽ giả mạo được hiển thị lên trên giao diện lấy liền , ở đâu tốt các bạn chọn định dạng (1) dịch vụ , độ phân giải (2) cho video sau khi ghép trong phần Output Setting. Sau đó nhấn OK tối ưu để tiếp tục qua app .

Hướng dẫn ghép, nối video bằng Format Factory

Bước 5: Cuối cùng bản quyền các bạn nhấn Start trên giao diện hỗ trợ để chương trình bắt đầu kích hoạt quá trình ghép nối download các file video quảng cáo .

Hướng dẫn ghép, nối video bằng Format Factory

Với lừa đảo các thao tác dễ dàng danh sách các bạn tất toán sẽ nhanh chóng ghép nối quảng cáo được quản lý các file video lại nạp tiền với nhau một cách hoàn chỉnh link down . Chúc cài đặt các bạn thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online