Hướng dẫn tắt chế độ phát video tự động trên Facebook

Mới đây facebook đã đưa ra tính năng tự động chạy video mỗi khi các bạn lướt qua các video trên tường hay trên trang chủ. Tính năng này giúp nhiều bạn có thể nhanh chóng xem video mà không cần nhấn chạy video.

Mới đây facebook kỹ thuật đã đưa ra tính năng tự động chạy video mỗi khi lấy liền các bạn lướt qua hay nhất các video trên tường hay trên trang chủ như thế nào . Tính năng này giúp nhiều bạn kỹ thuật có thể nhanh chóng xem video khóa chặn mà không cần nhấn chạy video như thế nào .

Mặc thanh toán dù âm thanh vô hiệu hóa của video nơi nào sẽ không phát ra khi video tự động chạy khóa chặn nhưng an toàn với nhiều bạn trên điện thoại thì tính năng này hoàn toàn không cần thiết trên điện thoại . Vì thế danh sách các bạn muốn tắt chế độ tự động phát video trên facebook sử dụng và bài viết nơi nào dưới đây ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn phải làm sao các bạn tắt chế độ này qua mạng .

Bước 1: tối ưu Trên giao diện facebook tổng hợp của bạn tự động , khóa chặn các bạn chọn biểu tượng hình tam giác phía trên bên phải download và chọn Cài đặt qua web .

Hướng dẫn tắt chế độ phát video tự động trên Facebook

Bước 2: Tiếp theo ở đâu uy tín các bạn chọn Video ở dưới cùng trong menu bên trái tính năng .

Hướng dẫn tắt chế độ phát video tự động trên Facebook

Bước 3: Trong phần Cài đặt video trên điện thoại , trên dòng Video tự phát tổng hợp các bạn chọn Mặc định thanh toán , xuất hiện menu sổ xuống link down các bạn chọn Tắt kinh nghiệm để thiết lập tắt chế độ tự động phát Video trên facebook.

Hướng dẫn tắt chế độ phát video tự động trên Facebook

tự động Như vậy ở đâu nhanh các bạn danh sách đã tắt chế độ tự động phát Video trên facebook tính năng , ứng dụng các bạn trở về trang chủ download và xem kết quả kinh nghiệm . Chúc công cụ các bạn thành công!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online