Hướng dẫn xóa file rác và dọn dẹp máy tính Windows 7

Hướng dẫn xóa file rác và dọn dẹp máy tính Windows 7 - Máy tính sử dụng lâu ngày máy sẽ chạy chậm máy hơn do các file rác tồn tại trong máy, các bạn cần xóa file rác và dọn sạch máy tính để cải thiện tốc độ của máy tính.

Máy tính sử dụng lâu ngày máy kích hoạt sẽ chạy chậm máy hơn do bản quyền các file rác tồn tại trong máy tốc độ , tất toán các bạn cần xóa file rác download và dọn sạch máy tính thanh toán để cải thiện tốc độ khóa chặn của máy tính.

Dưới đây là một số hướng dẫn cách xóa file rác quản lý và dọn dẹp máy tính Windows 7.

1. Xóa hướng dẫn các file tạm có trong temp.

File temp là file chứa qua web các file tạm phải làm sao , khi bạn sử dụng một phần mềm nào đó qua web , phần mềm đó giá rẻ sẽ tạo ra tăng tốc các file tạm thời trong thư mục temp lấy liền để sử dụng.

Để xóa tự động các file tạm này đầu tiên vô hiệu hóa các bạn truy cập thư mục:

- Chọn Start -> Run (Windows + R) tốc độ để mở hộp thoại Run cập nhật , nhập từ khóa %temp% quản lý và chọn OK ( full crack hoặc Enter) tốc độ .

Hướng dẫn xóa file rác và dọn dẹp máy tính Windows 7

- Cửa sổ Temp hiển thị ra tải về , qua web các bạn chọn thanh toán tất cả file có trong Temp (Ctrl + A) tăng tốc và nhấn Delete.

Hướng dẫn xóa file rác và dọn dẹp máy tính Windows 7

2. Thư mục cache Prefetch.

Thư mục cache Prefetch chứa shortcut mật khẩu của ở đâu uy tín những chương trình thường miễn phí được sử dụng trong hệ thống cập nhật . Xóa download các file trong Prefetch danh sách để dọn dẹp máy tính hỗ trợ của kiểm tra các bạn.

- Trong hộp thoại Run download các bạn gõ từ khóa Prefetch chia sẻ và chọn OK ( ở đâu tốt hoặc Enter) ở đâu tốt .

Hướng dẫn xóa file rác và dọn dẹp máy tính Windows 7

- Chọn qua web tất cả hướng dẫn các file trong cửa sổ Prefetch (Ctrl + A) qua web và chọn Delete kích hoạt để xóa link down .

3. Sử dụng phần mềm CCleaner ở đâu tốt để dọn rác.

- Các bạn sử dụng có thể tải khóa chặn và cài đặt phần mềm CCleaner vào hệ thống mật khẩu , CCleaner sử dụng có thể giúp hỗ trợ các bạn dọn rác trên máy tính dữ liệu rất hiệu quả.

Hướng dẫn xóa file rác và dọn dẹp máy tính Windows 7

Các bạn chọn Dọn rác -> Chạy CCleaner.

Ngoài tính năng dọn rác mật khẩu , CCleaner còn giúp tăng tốc các bạn dọn dẹp Chạy CCleaner hay gỡ tốt nhất các phần mềm không cần thiết link down .

như thế nào Trên đây là cách xóa một số file rác có trong máy tính bản quyền và dọn dẹp máy tính bằng phần mềm CCleaner hay nhất . Các bạn trên điện thoại có thể thực hiện link down để dọn dẹp máy tính cho mình tổng hợp để tăng tốc độ máy tính nạp tiền .

4.9/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online