Kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế

Kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế. Bóng chuyền là môn thể thao được rất nhiều người yêu thích và tham gia, các bạn là những người đam mê thể thao và bóng chuyền là bộ môn thể thao mà các bạn rất yêu thích.

Bóng chuyền là môn thể thao nạp tiền được tính năng rất nhiều người yêu thích qua mạng và tham gia qua mạng , tất toán các bạn là tải về những người đam mê thể thao quảng cáo và bóng chuyền là bộ môn thể thao giả mạo dịch vụ các bạn như thế nào rất yêu thích công cụ . dữ liệu Nếu mẹo vặt các bạn muốn biết kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn Việt Nam tự động và quốc tế ứng dụng thì mời dữ liệu các bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết lừa đảo dưới đây.

Kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế

Dưới đây bài viết chia sẻ đến dịch vụ các bạn kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn Việt Nam sử dụng và quốc tế an toàn , mời lừa đảo các bạn cùng theo dõi.

Kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế

Kích thước sân bóng chuyền chuẩn

  • Chiều dài sân bóng chuyền 18m (59 feet) an toàn , chiều rộng 9m (29.5 feet) dịch vụ .
  • Sân vô hiệu hóa được bao quanh hướng dẫn bởi một vùng tự do rộng ít nhất 3m.
  • Sân công cụ được chia thành hai nửa 9m x 9m hướng dẫn bởi một lưới đặt giữa sân.
  • Các đường kẻ trên sân có màu sắc tương phản sử dụng với màu sân thông thường là màu trắng độ rộng 5cm tổng hợp . Các đường kẻ trên sân:
  • Đường tấn công: là đường song song ở đâu tốt và cách lưới 3m trên phần sân tự động của mỗi đội kỹ thuật , vạch này chia phần sân mỗi đội thành hàng trước (sân trước) tính năng và hàng sau (sân sau).
  • Đường giữa sân là đường chia đôi sân.
  • Đường biên ngang là đường phía cuối sân.
  • Đường biên dọc kinh nghiệm và phần kéo dài biên dọc là 15cm sử dụng , cách biên ngang 20cm phải làm sao .

Kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế

Kích thước lưới tự động và cột lưới trên sân bóng chuyền

  • Lưới bóng chuyền tốt nhất được căng ngang trên đường giữa sân download , chiều rộng lưới 1m (49 inch) thanh toán , mép trên lưới cao 2.43m (7 feet 11 5/8 inches) đối quảng cáo với bóng chuyền nam qua web và 2.24m (7 feet 4 1/8 inches) đối kích hoạt với bóng chuyền nữ mới nhất . Lưu ý: kích thước chiều cao này hỗ trợ có thể thay đổi tùy từng giải đấu tính năng . Màu kinh nghiệm của lưới phải là màu tối dài 10m full crack , rộng 1m ứng dụng , mắt lưới có hình vuông cạnh 10cm xóa tài khoản , phía trên miễn phí của lưới có giải băng trắng rộng 7cm còn giải băng trắng quảng cáo của mép lưới phía dưới rộng 5cm.

Kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế

  • Băng giới hạn trên lưới là hai băng trắng dài 1m mật khẩu , rộng 5cm qua mạng được đặt ở hai bên đầu lưới thẳng góc kiểm tra với giao điểm qua web của đường biên dọc full crack và đường giữa sân.
  • Cột lưới: cột lưới dùng hỗ trợ để căng giữa lưới tốc độ , có chiều cao 2.55m phải làm sao , hỗ trợ có thể điều chỉnh tài khoản được tải về . Cột lưới sửa lỗi được đặt ở ngoài sân cách đường biên dọc 0.5 – 1m ở đâu tốt , cột có hình tròn nhẵn kỹ thuật , full crack được cố định chắc chắn xuống mặt sân.

Kích thước cột giới hạn trên lưới

Cột giới hạn này có chiều dài 1,8m tự động và đường kính 1cm ở đâu tốt được sơn xen kẽ giữa màu trắng dữ liệu và màu đỏ mỗi đoạn cách nhau 10cm nơi nào . Cột giới hạn này quảng cáo được buộc thẳng đứng trên lưới cao hơn lưới 0.8m.

Kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế

quảng cáo Trên đây là kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn Việt Nam kiểm tra và quốc tế giả mạo , nơi nào như vậy tối ưu các bạn nhanh nhất có thể hiểu nạp tiền được kích thước sân bóng chuyền qua web , lưới qua app và cột lưới trên sân bóng chuyền hay nhất , hi vọng bài viết này thanh toán sẽ giúp ích cho hỗ trợ các bạn tài khoản . Chúc ở đâu uy tín các bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online