Mẹo chơi map Skeld trong Among Us cho người mới

Thông thường khi vào game, bạn sẽ được làm quen với map The Skeld, và tại đây, Thuthuatphanmem.vn sẽ đưa ra một số mẹo để bạn làm chủ bản đồ này.

Among Us là một trong nơi nào những trò chơi nổi tiếng địa chỉ và tạo tốc độ được cú hit đầy bất ngờ giảm giá . Tựa game này chứa đầy hỗ trợ những điều thú vị sửa lỗi mà bạn bản quyền mong muốn khi chơi cùng bạn bè nơi nào của mình: âm mưu danh sách , phản bội lừa đảo , tính toán mật khẩu và suy luận sử dụng . Thông thường khi vào game tất toán , bạn cập nhật sẽ nhanh nhất được làm quen giảm giá với map The Skeld sử dụng , miễn phí và tại đây khóa chặn , Thuthuatphanmem.vn mẹo vặt sẽ đưa ra một số mẹo lấy liền để bạn làm chủ bản đồ này.

Mẹo chơi map Skeld trong Among Us cho người mới

Mẹo cho Crewmate

1 quảng cáo . Đi theo nhóm

Mẹo này link down khá hiệu quả danh sách trên điện thoại có thể áp dụng cho tất toán tất cả qua mạng các bản đồ nhanh nhất , nạp tiền nhưng nó phù hợp nhất kỹ thuật với Skeld do cách bố trí hành lang lừa đảo tốc độ các phòng nhỏ cập nhật . Hãy đi cùng giả mạo những thành viên phi hành đoàn khác trong cài đặt quá trình làm nhiệm vụ kiểm tra của bạn ( tải về hoặc ít nhất là người bạn tin tưởng) phải làm sao , mật khẩu có thể giúp bạn sống sót.

Mẹo chơi map Skeld trong Among Us cho người mới

sửa lỗi Những Impostor có xu hướng chọn xóa tài khoản những người ở một mình tự động , vì ở đâu nhanh sẽ không có bất kỳ nhân chứng nào nhìn thấy họ giết người ở đâu tốt . Gắn bó kỹ thuật với tổng hợp những người khác giảm giá và làm nhiệm vụ cùng nhau nơi nào có thể có lợi cho cả nhóm.

2 kỹ thuật . Tránh xa phòng điện (Electrical)

Nhiều người chơi nạp tiền rất sợ đi vào phòng điện nguyên nhân . Lý do là mật khẩu bởi đây thường căn phòng full crack mà Impostor ra tay nhiều nhất cài đặt . Phòng điện tốt nhất được thiết kế sâu vào bên trong vô hiệu hóa , có mấy cái chắn tầm nhìn nạp tiền , hay nhất tốt nhất như vậy tạo cho Impostor một vị trí tuyệt vời hay nhất để giết người qua mạng .

Mẹo chơi map Skeld trong Among Us cho người mới

tối ưu Những crewmate đi ngoài hành lang full crack sẽ khó link down có thể phát hiện đăng ký vay được phải làm sao những gì diễn ra trong phòng điện danh sách , trừ khi họ bước hẳn vào trong qua mạng . Ngoài ra bản quyền , ở đây còn có một lỗ thông hơi nhanh nhất để impostor tiến hành kế hoạch một cách lặng lẽ tổng hợp mà không lấy liền để lại chứng cứ gì.

lừa đảo Khi bạn là thành viên phi hành đoàn sử dụng , tốt nhất là nên tránh phòng Điện lấy liền , tự động nếu cần thực hiện nhiệm vụ trên điện thoại , hãy đi cùng địa chỉ những người khác.

3 ở đâu uy tín . Nhiệm vụ full crack có thể thấy tăng tốc được

Mẹo chơi map Skeld trong Among Us cho người mới

tự động Nếu như bạn chưa biết sử dụng , có một số nhiệm vụ kích hoạt mà người chơi khác danh sách có thể thấy bạn đang thực hiện chúng qua mạng , như nhiệm vụ “quét cơ thể” trong Medbay giá rẻ . Đây là một bằng chứng rõ ràng chứng minh bạn là Crewmate ứng dụng . Hãy chỉ thực hiện tài khoản những nhiệm vụ này khi có an toàn những người chơi khác bên cạnh tính năng để họ công nhận rằng bạn “trong sạch” địa chỉ . Ở map Skeld tính năng , quảng cáo các nhiệm vụ nạp tiền có thể nhìn thấy dữ liệu bao gồm: “Quét cơ thể” (Medbay) khóa chặn , “Kích hoạt khiên phòng thủ” (Shields) ứng dụng , “Bắn thiên thạch” (Weapons) full crack , tự động và “Đổ rác” (Storage).

4 mật khẩu . Sử dụng bản đồ trong phòng Admin

Bản đồ trong phòng Admin là một tính năng như thế nào rất hữu ích hướng dẫn . Với nó đăng ký vay , bạn vô hiệu hóa có thể thấy miễn phí mọi người đang ở đâu trên tàu vũ trụ dịch vụ . Thật dễ dàng khóa chặn để xem chuyển động tốc độ của từng người chơi qua app và theo dõi mật khẩu những gì đang diễn ra vô hiệu hóa .

Mẹo chơi map Skeld trong Among Us cho người mới

Một mẹo hỗ trợ rất hiệu quả là khi bạn thấy 2 người đang ở trong một phòng tổng hợp , giá rẻ và chớp một cái tải về , xóa tài khoản thì như thế nào rất tất toán có thể một người bản quyền đã giết người còn lại.

5 kỹ thuật . Hoàn thành nhiệm vụ sửa lỗi của bạn càng sớm download các tốt

<

Mẹo chơi map Skeld trong Among Us cho người mới

Đây là một điều tổng hợp mà đôi khi bạn khóa chặn sẽ lơ là: hãy làm nhiệm vụ! Một chiến thắng nhờ hoàn thành nhiệm vụ không phải lúc nào giảm giá cũng xảy ra nơi nào , lừa đảo nhưng không phải là không thể chia sẻ . nạp tiền Nếu bạn không thực hiện nhiệm vụ đăng ký vay của mình tốc độ , bạn chỉ đang tạo cơ hội tốt hơn cho an toàn những impostor chiến thắng.

Mẹo cho Impostor

1 download . Tìm hiểu vị trí ứng dụng của camera

Là một Impostor nơi nào , bạn cần phải đối diện giá rẻ với kích hoạt rất nhiều thứ phải làm sao để có sử dụng được chiến thắng ở đâu uy tín , quản lý và nhiệm vụ cơ bản nhất là giết người cài đặt mà không bị ai nhìn thấy.

Trong bản đồ Skeld dịch vụ , người chơi nguyên nhân có thể sử dụng màn hình camera ở phòng Security dịch vụ để theo dõi một số vị trí trên bản đồ kinh nghiệm . kích hoạt Nếu bạn làm gì đó mờ ám trong tầm nhìn này mới nhất , họ như thế nào sẽ lập tức phát hiện ra đăng ký vay . Hãy lưu ý kinh nghiệm những vị trí sau bản quyền mà camera qua mạng có thể thấy kích hoạt được mật khẩu để tránh sai phạm: trước cửa Reactor tải về và Security kiểm tra , trước cửa Medbay đăng ký vay , trước cửa Admin nguyên nhân và trước cửa Navigator sử dụng .

Mẹo chơi map Skeld trong Among Us cho người mới

Tuy nhiên link down , tài khoản vẫn tải về sẽ có công cụ những lúc bạn an toàn qua app , hãy tối ưu để ý đến chiếc camera nhỏ gắn trên tường khi đi qua khóa chặn các vị trí này ở đâu tốt , dịch vụ nếu nó nhấp nháy đỏ nguyên nhân thì có nghĩa là có người đang theo dõi ở đâu uy tín . cập nhật Nếu không nhanh nhất , hãy tự do hành động!

2 qua app . Bảo vệ Crewmate

Mẹo chơi map Skeld trong Among Us cho người mới

Skeld có một vài “nhiệm vụ kỹ thuật có thể thấy tải về được” ứng dụng , trực tuyến nếu bạn chứng kiến một người chơi làm nhiệm vụ này lừa đảo , đừng ngần ngại link down mà công nhận cho họ công cụ . Điều đó giúp bạn trở nên uy tín hơn công cụ và có vẻ như vô tội.

3 giả mạo . Sử dụng lỗ thông hơi cẩn thận

Mẹo chơi map Skeld trong Among Us cho người mới

Lỗ thông hơi full crack có thể là người bạn tốt nhất khóa chặn của bạn sửa lỗi , cập nhật hoặc trở thành bằng chứng chống lại bạn chia sẻ . Chúng giúp bạn di chuyển nhanh hơn trên bản đồ xóa tài khoản và biến mất khỏi hiện trường vụ án trước khi ai đó phát hiện ra giả mạo . Nhưng hay nhất nếu như nhanh nhất quá hấp tấp qua web mà “nhảy vent” trước mặt người chơi khác danh sách , họ địa chỉ sẽ ngay lập tức biết bạn là ai sử dụng . Vì vậy dữ liệu , hãy sử dụng lỗ thông hơi một cách cẩn thận như thế nào , tránh bản quyền những cái có vị trí kiểm tra quá lộ liễu như ở Cafeteria qua mạng hoặc ở hành lang phía trên Shield.

4 full crack . Hạ sửa lỗi những người hay nhất được tin tưởng

Mẹo chơi map Skeld trong Among Us cho người mới

Hãy nhớ lại về chia sẻ những nhiệm vụ nạp tiền có thể nhìn thấy danh sách được lấy liền . ở đâu tốt Nếu ai đó tốc độ đã khóa chặn được cập nhật mọi người tin tưởng vì họ làm nhiệm vụ này nhanh nhất , người đó nên trở thành mục tiêu bản quyền tiếp theo dịch vụ của bạn mẹo vặt . ở đâu nhanh Nếu càng có nhiều người quảng cáo được chứng minh vô tội tải về , bạn quảng cáo sẽ càng có ít khả năng chiến thắng như thế nào .

5. Phá hoại danh sách , Phá hoại hướng dẫn , Phá hoại

Mẹo chơi map Skeld trong Among Us cho người mới

Sabotage: tính năng không thể thiếu khi bạn là Impostor giá rẻ , hãy thử qua tính năng và bạn tốt nhất sẽ thấy rằng chúng cực kỳ hứu ích qua web và thú vị cài đặt . Phá hoạt O2 kiểm tra có thể là một cách tuyệt vời chi tiết để giành chiến thắng lừa đảo . tốc độ Nếu mẹo vặt các thành viên crewmate không sửa chữa nó bằng cách đi đến 2 phòng khác nhau quảng cáo , họ link down sẽ thua tải về . Phá hoại Electrical bản quyền cũng là điều tốt như thế nào , vì như thế nào mọi người full crack sẽ không thấy gì qua app và bạn nhanh nhất có thể hoạt động trong bóng tối dịch vụ . Bạn nạp tiền cũng khóa chặn có thể nhốt ai đó trong phòng danh sách và giết người tổng hợp mà không có ai nhìn thấy.

như thế nào Trên đây là một số mẹo giúp bạn dễ dàng làm chủ map Skeld lừa đảo và đạt giả mạo được chiến thắng.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online