Phần mềm Fake IP và ẩn IP khi lướt web

Phần mềm Fake IP và ẩn IP khi lướt web, để tránh bị đột nhập vào máy tính, theo dõi các hoạt động trực tuyến hay lấy các thông tin cá nhân trên máy tính cách tốt nhất là ẩn và giả địa chỉ IP máy tính.

Phần mềm Fake IP và ẩn IP khi lướt web

Một trong download những phần mềm ẩn IP nạp tiền , giả IP khi lướt web đó là sử dụng phần mềm miễn phí Free Hide IP kích hoạt . Sử dụng Free Hide IP link down các bạn ở đâu uy tín có thể ẩn IP qua mạng , giả địa chỉ IP mật khẩu , lướt web ẩn danh giúp cho máy tính quản lý của qua web các bạn an toàn đăng ký vay , tránh bị tấn công vô hiệu hóa mới nhất các rủi ro khác kiểm tra . Free Hide IP là phần mềm miễn phí ứng dụng , dung lượng nhỏ dễ cài đặt địa chỉ và dễ sử dụng qua web , tương thích đăng ký vay với hệ điều hành Windows lừa đảo .

Phần mềm Fake IP và ẩn IP khi lướt web

Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt mới nhất và sử dụng phần mềm Free Hide IP mẹo vặt để Fake IP nạp tiền , ẩn IP khi lướt Web lấy liền .

Hướng dẫn cài đặt

Bước 1: Các bạn cần tải phần mềm Free Hide IP http://www.free-hideip.com/

Bước 2: Sau khi tải xong mật khẩu , tính năng các bạn mở file cài đặt tổng hợp để bắt đầu cài đặt công cụ . Đầu tiên chọn Next dữ liệu .

Phần mềm Fake IP và ẩn IP khi lướt web

Bước 3: Cửa sổ thông báo điều khoản sử dụng hướng dẫn của phần mềm tất toán . Các bạn chọn I Agree an toàn để tiếp tục xóa tài khoản .

Phần mềm Fake IP và ẩn IP khi lướt web

Bước 4: Tiếp theo tốc độ các bạn nên tốc độ để mặc định tạo icon ngoài Desktop kỹ thuật và thêm vào Start Menu mẹo vặt . Chọn Next chi tiết .

Phần mềm Fake IP và ẩn IP khi lướt web

Bước 5: Tại cửa sổ này bản quyền các bạn kích hoạt có thể chọn nơi lưu trữ phần mềm bằng cách ấn Browes qua web . Mặc định là lưu trong ổ C:Programs chi tiết . Sau khi chọn xong ở đâu nhanh các bạn chọn Install qua app để cài đặt sử dụng .

Phần mềm Fake IP và ẩn IP khi lướt web

Sau khi cài đặt xong nguyên nhân , xuất hiện cửa sổ thông báo hay nhất các bạn chọn Finish link down để kết thúc tất toán .

Phần mềm Fake IP và ẩn IP khi lướt web

Các tính năng chính địa chỉ của Free Hide IP

-Ẩn danh trực tuyến miễn phí: Thay đổi địa chỉ IP khóa chặn của bạn khi lướt web trực tuyến kiểm tra quảng cáo những người khác ở đâu nhanh sẽ không bao giờ biết địa chỉ IP thực sự dịch vụ của bạn kiểm tra .

-Bảo vệ qua mạng riêng tư tài khoản của bạn: Lướt web ẩn danh phải làm sao , bảo vệ máy tính từ bản quyền các trang web như thế nào , cập nhật các tin tặc nạp tiền hoặc kẻ trộm danh tính muốn theo dõi kinh nghiệm các hoạt động trực tuyến danh sách của bạn quảng cáo , ăn cắp nhận dạng tổng hợp của bạn qua app hoặc thông tin cá nhân khác tài khoản .

-Chọn IP quốc gia: Cho phép quản lý các bạn chọn IP ở đâu tốt của một quốc gia trên điện thoại các bạn muốn từ danh sách qua app các quốc gia ở đâu nhanh cập nhật sau đó bạn tăng tốc sẽ vô hiệu hóa được chỉ định địa chỉ IP giả từ quốc gia bạn chọn như thế nào .

-Gửi email ẩn danh: Ẩn địa chỉ IP thực sự mẹo vặt của bạn trong tiêu đề email thanh toán và gửi email ẩn danh thông qua trang web dựa trên bất kỳ hệ thống mail (Gmail ứng dụng , Hotmail) tăng tốc .

-Bỏ cấm từ diễn đàn ở đâu uy tín quản lý các trang web bị chặn: Ẩn địa chỉ IP thực sự chi tiết của bạn qua app với Free Hide IP kinh nghiệm , tất toán sẽ bỏ lệnh cấm khóa chặn các bạn từ bất kỳ diễn đàn hay lừa đảo các trang web bị cấm tài khoản .

Quy trình hoạt động

Phần mềm Fake IP và ẩn IP khi lướt web

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi cài đặt xong nhanh nhất , giao diện ở đâu uy tín của Free Hide IP:

Phần mềm Fake IP và ẩn IP khi lướt web

-Hide IP: Tiến hành ẩn (hiện) IP đang dùng xóa tài khoản .

-Choose IP Country: Chọn IP giá rẻ của một quốc gia tổng hợp mà bạn muốn trong danh sách giảm giá các quốc gia hỗ trợ .

-Settings: Cài đặt cho Free Hide IP tối ưu .

-Launch On Startup: Chạy chương trình khi khởi động máy nhanh nhất .

-Change IP Every: Thay đổi IP sau khoảng thời gian (phút) công cụ .

Các bạn chọn IPCountry tối ưu , cài đặt cho Free Hide IP xóa tài khoản và chọn tùy chọn chạy chương trình sau khi thiết lập xong quảng cáo các bạn chọn Hide IP chi tiết để chương trình ẩn IP sửa lỗi và tạo IP giả cho máy tính nạp tiền .

Các tính năng tốc độ của Free Hide IP bản quyền có thể giúp tổng hợp các bạn bảo vệ an toàn trực tuyến cho máy tính qua mạng , hoạt động trên chế độ ẩn danh địa chỉ , ngăn chặn tấn công IP cập nhật . Bài viết hướng dẫn chi tiết cách cài đặt khóa chặn và sử dụng phần mềm sửa lỗi , hi vọng giúp ích cho tổng hợp các bạn!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online