Ping là gì? Hướng dẫn Ping để kiểm tra mạng và giải thích các thông số

Ping là gì? Hướng dẫn Ping để kiểm tra mạng và giải thích các thông số. Ping là một thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực mạng Internet, dù không có nhiều người quan tâm đến nó nhưng Ping cũng rất đáng để bạn chú ý khi sử dụng m

Ping là một thuật ngữ link down được sử dụng trong lĩnh vực mạng Internet tổng hợp , ở đâu nhanh dù không có nhiều người quan tâm đến nó chia sẻ nhưng Ping nhanh nhất cũng địa chỉ rất đáng kỹ thuật để bạn chú ý khi sử dụng mạng tốt nhất . Bạn hãy theo dõi bài viết miễn phí dưới đây tài khoản để biết rõ Ping là gì? Cùng qua app với đó ThủThuậtPhầnMềm.vn link down sẽ hướng dẫn Ping quản lý để kiểm tra mạng chi tiết và giải thích ở đâu uy tín các thông số công cụ .

Ping là gì? Hướng dẫn Ping để kiểm tra mạng và giải thích các thông số 

Ping là gì?

Ping (Packet Internet Grouper) là tiện ích giúp xác định một gói dữ liệu mạng khi truyền đến một địa chỉ có bị lỗi gì hay không ở đâu tốt . Ping thường qua app được sử dụng phải làm sao để đo độ trễ mạng khi 2 thiết bị kết nối lừa đảo với nhau cài đặt , điều này tự động được mẹo vặt các game thủ quan tâm thanh toán để biết mạng kiểm tra được kết nối ổn định giảm giá , không gây ra hiện tượng giật xóa tài khoản , lag khi chơi game.

Lệnh Ping hữu ích khi tăng tốc được sử dụng dữ liệu để kiểm tra tình trạng truy cập dữ liệu của một số thiết bị trên mạng Internet an toàn . Ping giúp bạn xác định:

  • Máy chủ có đang hoạt động hay không.
  • Thời gian giao tiếp dịch vụ với máy chủ.
  • Mất bao nhiêu gói khi giao tiếp địa chỉ với thiết bị đích.

Sử dụng ping hỗ trợ để kiểm tra mạng

Bước 1: Bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R phải làm sao để mở hộp thoại Run cài đặt , nhập cmd rồi OK qua web để mở cửa sổ cmd.

Ping là gì? Hướng dẫn Ping để kiểm tra mạng và giải thích các thông số

Bước 2: Dùng lệnh Ping trên cmd tải về , bạn nhập ping + địa chỉ IP ( tính năng hoặc hostname) khóa chặn của máy tính hay nhất hoặc máy chủ.

Ví dụ giả mạo , vô hiệu hóa để Ping theo chi tiết các nhà mạng lấy liền , bạn nhập:

  • Viettel: ping 203.113.131.1
  • FPT: ping 210.245.31.130
  • VNPT: ping 203.162.4.190

Để Ping theo tên miền ở đâu tốt , ví dụ:

  • ping www.bing.com
  • ping www.google.com.vn

Nhập xong lệnh danh sách các bạn nhấn Enter.

Ping là gì? Hướng dẫn Ping để kiểm tra mạng và giải thích các thông số

Các thông số bạn cần quan tâm lấy liền bao gồm:

  • Bytes=32: gói tin ping đến host có kích thước là 32 byte
  • Time: Thời gian trả lời từ host qua app mà bạn ping đến mật khẩu . tài khoản Khi bạn gửi lệnh ping đi tối ưu để kiểm tra xem host có đang hoạt động không quảng cáo , sử dụng nếu hoạt động trực tuyến thì host giá rẻ sẽ phản hồi lại cho bạn qua app . Thời gian này càng ít nghĩa là kết nối càng mạnh mẽ.
  • TTL (Time to Live): Thời gian sống tối ưu của gói tin cài đặt . Mỗi khi gói tin đi qua một route nó kiểm tra sẽ bị giảm đi 1 đơn vị lừa đảo . tải về Khi giá trị địa chỉ của TTL giảm đến bằng 0 nhanh nhất mà gói tin chia sẻ vẫn chưa đến địa chỉ cần đến là nó giả mạo sẽ bị hủy.
    Hệ điều hành trực tuyến của host đích khác nhau ứng dụng cũng hỗ trợ sẽ quyết định chỉ số TTL khác nhau.
  • dịch vụ Nếu bạn thấy xuất hiện thông báo Request timed out cài đặt thì có nghĩa là host đích ở đâu tốt đã bị mất kết nối hay nhất hoặc Firewall chặn gói tin.

Ping là gì? Hướng dẫn Ping để kiểm tra mạng và giải thích các thông số

cài đặt Như vậy chi tiết , ThủThuậtPhầnMềm thanh toán đã định nghĩa giúp bạn ping là gì cài đặt và cách ping mới nhất để kiểm tra mạng bản quyền . Chúc bạn thực hành hành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online