Quản lý, điều khiển USB bằng USB Flash Drives Control

Sử dụng phần mềm USB Flash Drives Control các bạn có thể kiểm soát, quản lý các thao tác, hành động khi USB được sử dụng trên máy tính, giúp máy tính tránh khỏi virus, phần mềm độc hại có trên USB.

Thường xuyên sử dụng USB giá rẻ để di chuyển tự động và lưu trữ dữ liệu lấy liền , USB tính năng được sử dụng trên nhiều máy tính mật khẩu các bạn download sẽ không kiểm soát kinh nghiệm được giả mạo những nội dung nhanh nhất , phần mềm độc hại có chứa virus trong USB.

Sử dụng phần mềm USB Flash Drives Control trực tuyến các bạn ở đâu nhanh có thể kiểm soát mật khẩu , quản lý miễn phí các thao tác ở đâu uy tín , hành động khi USB quản lý được sử dụng trên máy tính như thế nào , giúp máy tính tránh khỏi virus kiểm tra , phần mềm độc hại có trên USB mới nhất .

Bước 1: Đầu tiên tự động các bạn cần tải dịch vụ và cài đặt phần mềm USB Flash Drives Control tự động .

Bước 2: Chạy phần mềm trên hệ thống công cụ , phần mềm hiển thị icon dưới khay hệ thống máy tính an toàn .

Quản lý, điều khiển USB bằng USB Flash Drives Control

Bước 3: Để lựa chọn công cụ các thao tác đăng ký vay với USB dịch vụ , thanh toán các bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng phần mềm USB Flash Drives Control dưới khay hệ thống thanh toán . Phần mềm cung cấp cho qua mạng các bạn 3 sự lựa chọn:

-Read Mode: chỉ đọc thanh toán .

-Write Mode: chỉ ghi tính năng .

-Execute Mode: vô hiệu hóa hoàn toàn.

nạp tiền Nếu địa chỉ các bạn chọn Start with Windows mới nhất thì phần mềm ở đâu tốt sẽ luôn khởi động cùng hệ thống.

Quản lý, điều khiển USB bằng USB Flash Drives Control

ở đâu uy tín Ngoài ra đăng ký vay các bạn kinh nghiệm cũng kỹ thuật có thể xem thông tin về thiết bị USB đang kết nối tối ưu với máy tính bằng cách nhấn chuột trái vào biểu tượng hỗ trợ của USB Flash Drives Control dưới khay hệ thống cập nhật .

Quản lý, điều khiển USB bằng USB Flash Drives Control

Bước 4: Để thoát phần mềm miễn phí các bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng tính năng của phần mềm dưới khay hệ thống mới nhất và chọn Exit an toàn .

Quản lý, điều khiển USB bằng USB Flash Drives Control

lừa đảo Như vậy ứng dụng , mẹo vặt với phần mềm USB Flash Drives Control qua web các bạn kích hoạt có thể kiểm soát kích hoạt , quản lý thao tác khi sử dụng USB hiệu quả tự động .

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online