Raw là gì? File ảnh Raw là gì?

Những định dạng ảnh phổ biến như .JPG, .PNG hay .BMP thì có lẽ ai cũng đã biết. Nhưng bạn đã bao giờ nghe đến ảnh Raw? Đây là một loại file ảnh quan trọng mà bất kì ai quan tâm đến nhiếp ảnh cũng cần phải biết. Vậy ảnh Raw là gì?

qua app Những định dạng ảnh phổ biến như .JPG cập nhật , .PNG hay .BMP tối ưu thì có lẽ ai ở đâu nhanh cũng dịch vụ đã biết hay nhất . Nhưng bạn dịch vụ đã bao giờ nghe đến ảnh Raw tự động ? Đây là một loại file ảnh quan trọng cập nhật mà bất kì ai quan tâm đến nhiếp ảnh mẹo vặt cũng cần phải biết sửa lỗi . Vậy ảnh Raw là gì lấy liền ? Có gì khác so chi tiết với lừa đảo những định dạng ảnh thông thường như .JPG qua mạng ? Bài viết ứng dụng sau đây nguyên nhân sẽ giải thích cho bạn.

Raw là gì? File ảnh Raw là gì?

File ảnh Raw là gì?

Raw đơn giản là một loại file ảnh chi tiết , như JPEG lấy liền . Tuy nhiên vô hiệu hóa , trong khi ảnh JPEG link down được coi là ảnh tổng hợp đã xử lý tài khoản , qua web thì ảnh Raw - sử dụng được gắn nhãn là RAW trên hầu hết khóa chặn các máy ảnh - là ở đâu uy tín các file lưu trữ dữ liệu hình ảnh ở trạng thái chưa nguyên nhân được chỉnh sửa gì hết từ cảm biến bản quyền . Hầu hết full crack các nhà sản xuất máy ảnh sử dụng định dạng file Raw độc quyền tối ưu của chi tiết riêng họ qua app , chẳng hạn như .CR2 nguyên nhân của Canon kinh nghiệm , .NEF tổng hợp của Nikon mới nhất và .ARW ứng dụng của Sony tốt nhất . Adobe trực tuyến cũng trực tuyến đã tạo ra một định dạng file Raw là .DNG  (digital negative - âm bản kỹ thuật số).

Về mặt kỹ thuật nguyên nhân , dữ liệu Raw không tạo thành một hình ảnh thực tế theo cách giống như một hình ảnh JPG giảm giá hoặc PNG tiêu chuẩn thanh toán , nó chỉ đơn giản là một file thông tin cần qua app được dịch tải về bởi một ứng dụng có khả năng đọc dữ liệu Raw đó.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Raw

Mỗi nhà sản xuất máy ảnh có định dạng file Raw mới nhất của tất toán riêng mình đều tạo ra một ứng dụng quảng cáo riêng chuyên dùng ở đâu nhanh để dịch dữ liệu hình ảnh Raw từ máy ảnh thanh toán của họ tổng hợp . Ví dụ như sử dụng các chương trình View NX kinh nghiệm và Capture NX tối ưu của Nikon như thế nào , DPP (Digital Photo Professional) qua web của Canon tăng tốc và phần mềm Imaging Edge qua mạng của Sony chi tiết . Thông thường hay nhất , mỗi chương trình nơi nào như vậy chỉ có khả năng đọc loại file Raw ở đâu nhanh được cung cấp ở đâu uy tín bởi cùng hãng sản xuất máy ảnh ở đâu tốt , không thể dịch dữ liệu từ một ảnh Raw khác.

Tuy nhiên qua mạng , thị trường lớn nhất cho cài đặt các phần mềm xử lý ảnh Raw là thị trường mới nhất của bên thứ ba tổng hợp , tiêu biểu là công cụ Camera Raw trực tuyến của Adobe có trong Adobe Photoshop download , Adobe Bridge mẹo vặt và Adobe Lightroom (cả ba chương trình này đều sử dụng một "engine" giống nhau chi tiết để diễn giải hướng dẫn các file Raw) mật khẩu . Nhiều ứng dụng khác sửa lỗi cũng chuyên dụng trên điện thoại để xử lý Raw cập nhật , mới nhất bao gồm Capture One Pro kinh nghiệm , Affinity Photo hay On1 Photo RAW.

Raw là gì? File ảnh Raw là gì?

Một lợi ích lớn giảm giá của việc sử dụng chương trình xử lý Raw từ bên thứ ba là chương trình đó có khả năng chỉnh sửa hầu hết xóa tài khoản mọi định dạng Raw hay nhất của qua app các dòng máy ảnh khác nhau (trong khi đó tài khoản , phần mềm sử dụng riêng giảm giá của trên điện thoại các công ty máy ảnh thường chỉ có khả năng đọc file Raw từ máy ảnh giá rẻ của chính họ) nạp tiền . dịch vụ Ngoài ra còn nhiều lợi ích khác khi sử dụng ứng dụng sửa lỗi của bên thứ ba tăng tốc , chẳng hạn như chất lượng hình ảnh thường tốt hơn đăng ký vay , hay quy trình làm việc tổng thể đạt hiệu quả cao hơn.

So sánh Raw ứng dụng với .JPG

Dưới đây là một số ưu điểm chính tốc độ của một bức ảnh ở dạng chưa chỉnh sửa cập nhật , trái ngược ở đâu uy tín với dạng tổng hợp đã chỉnh sửa an toàn , hoàn thiện như .JPG (có thể dễ dàng in qua mạng hoặc chia sẻ trên sửa lỗi các phương tiện truyền thông xã hội tự động mà không cần xử lý):

- Các file Raw hỗ trợ có thể chịu kiểm tra được khối lượng xử lý đáng kể quảng cáo mà không cho thấy dấu hiệu suy giảm chất lượng hình ảnh giảm giá .

- Ngoài ra chia sẻ , bản thân ứng dụng quá trình xử lý Raw khóa chặn được coi là chỉnh sửa không phá hủy an toàn , điều đó có nghĩa là chia sẻ tất cả tốc độ các điều chỉnh không thực sự nguyên nhân được áp dụng lên chính file Raw sửa lỗi , chúng chỉ đơn thuần là tự động những thay đổi trong việc diễn giải dữ liệu Raw danh sách và chỉ tốc độ được hoàn thiện khi file Raw trực tuyến được lưu tất toán hoặc xuất sang một định dạng khác quảng cáo , chẳng hạn như .JPG kỹ thuật hoặc .TIF.

Đối mới nhất với .JPG nạp tiền , hình ảnh thuộc định dạng này là một file nén quảng cáo , tốc độ với quảng cáo các giá trị cố định cho màu sắc ứng dụng và tông màu chi tiết . Do đó lừa đảo , bất kỳ điều chỉnh lớn nào trên ảnh .JPG cập nhật cũng tạo ra sự mất mát đáng kể về chất lượng hình ảnh hỗ trợ . Các file .TIF quảng cáo cũng tương tự kỹ thuật , tuy nhiên hình ảnh .TIF tốt nhất được nén ít hơn nhiều giá rẻ , vì vậy như thế nào có thể chịu nơi nào được full crack các chỉnh sửa lớn link down với mức giảm chất lượng ít hơn so phải làm sao với .JPG.

Raw là gì? File ảnh Raw là gì?

Qua bài viết miễn phí , mình kiểm tra đã giới thiệu tổng quát về ảnh Raw cùng qua web với một số thông tin liên quan như phần mềm chỉnh sửa ảnh Raw download và so sánh Raw qua mạng với .JPG dịch vụ . Hi vọng rằng phải làm sao những thông tin vừa chia sẻ ở trên thanh toán sẽ giúp ích cho giả mạo các bạn!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online