Sao lưu và phục hồi mật khẩu trên Cốc Cốc

Làm sao để sao lưu và phục hồi mật khẩu đã lưu trên trình duyệt Cốc Cốc. Mời các bạn cùng theo dõi bài hướng dẫn sau đây của ThuThuatPhanMem.vn

Làm sao dịch vụ để sao lưu vô hiệu hóa và phục hồi mật khẩu danh sách đã lưu trên trình duyệt Cốc Cốc nhanh nhất . Mời công cụ các bạn cùng theo dõi bài hướng dẫn lừa đảo sau đây hỗ trợ của ThuThuatPhanMem.vn

Bước 1: Tài khoản qua mạng và mật khẩu ở đâu uy tín các bạn lưu trên trình duyệt xóa tài khoản sẽ phải làm sao được lưu trữ trong một file có tên là Login Data nơi nào , vì vậy tài khoản để sao lưu mật khẩu chúng ta cần tìm đến file này.

Để tìm bản quyền được file Login Data tổng hợp các bạn duyệt theo đường dẫn sau:

C:Users[Tên User]AppDataLocalCocCocBrowserUser DataDefault

Lưu ý: Trong trường hợp bạn không tìm sử dụng được thư mục AppData nghĩa là thư mục này nhanh nhất đã bị ẩn đi mật khẩu . Bạn cần phải bỏ ẩn cho nó bằng cách chọn thẻ View miễn phí sau đó tích chọn mục Hidden items, giảm giá bây giờ phải làm sao các bạn nguyên nhân sẽ thấy thư mục AppData xuất hiện cài đặt và mờ hơn đăng ký vay các thư mục khác.

Sao lưu và phục hồi mật khẩu trên Cốc Cốc

Bước 2: Sau khi hiện tất toán được file ẩn trực tuyến các bạn tiếp tục duyệt theo đường dẫn phía trên tổng hợp và tìm đến file Login Data.

Sau khi tìm khóa chặn được file Login Data lừa đảo các bạn hãy sao chép file này ra thư mục khác an toàn (không nên giảm giá để trong ổ C) miễn phí . link down Như vậy là chúng ta mới nhất đã sao lưu mật khẩu xong.

Sao lưu và phục hồi mật khẩu trên Cốc Cốc

Trường hợp sau này kỹ thuật các bạn muốn khôi phục lại mật khẩu quản lý đã mất tính năng thì chỉ cần Copy file Login Data tự động Paste lại vào thư mục này là xong.

Sao lưu và phục hồi mật khẩu trên Cốc Cốc

Ngoài cách sao lưu bằng file Login Data chúng ta còn cách khác công cụ để sao lưu mật khẩu một cách tiện lợi hơn đó là sử dụng tài khoản Google.

Các bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Google qua app của mình vào trình duyệt Cốc Cốc vô hiệu hóa thì như thế nào mọi dữ liệu duyệt web giá rẻ của bạn địa chỉ bao gồm cả tài khoản mật khẩu tất toán sẽ qua web được sao lưu vào trong tài khoản Google đó bản quyền . Sau này miễn phí nếu bạn cài đặt lại Windows hay trình duyệt tài khoản thì chỉ cần đăng nhập lại tài khoản Google lúc trước là cài đặt mọi dữ liệu duyệt web mẹo vặt của bạn nhanh nhất sẽ lại vô hiệu hóa được khôi phục.

Để đăng nhập tài khoản Google vào trình duyệt Cốc Cốc giá rẻ các bạn vào phần Cài đặt

Sao lưu và phục hồi mật khẩu trên Cốc Cốc

Trong cửa sổ Cài đặt qua mạng các bạn kéo xuống mục Mọi người đăng ký vay và nhấn Đăng nhập vào Cốc Cốc

Sao lưu và phục hồi mật khẩu trên Cốc Cốc

Cửa sổ mới hiện lên nguyên nhân các bạn đăng nhập tài khoản Google qua web của mình vào là xong:

Sao lưu và phục hồi mật khẩu trên Cốc Cốc

tăng tốc Trên đây là bài hướng dẫn cách sao lưu tính năng và phục hồi mật khẩu trên Cốc Cốc tải về , hy vọng tổng hợp các bạn ở đâu tốt sẽ thấy bài viết hữu ích cập nhật . Chúc tất toán các bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online