So sánh Google Authenticator và Authy, dùng cái nào tốt nhất

2 Phần mềm xác thực 2FA nổi tiếng nhất là Google Authenticator và Authy. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ so sánh Google Authenticator và Authy, dùng cái nào tốt nhất.

2 Phần mềm xác thực 2FA nổi tiếng nhất là Google Authenticator hỗ trợ và Authy tính năng . Trong bài viết này bản quyền , Thủ thuật phần mềm qua web sẽ so sánh Google Authenticator quảng cáo và Authy địa chỉ , dùng cái nào tốt nhất.

So sánh Google Authenticator và Authy, dùng cái nào tốt nhất

1 quảng cáo . Bảo Mật

Cả hai phần mềm Google Authenticator link down và Authy đều là nơi nào những công cụ bảo mật  nên chúng ta phải xét tính bảo mật đầu tiên xem chúng có làm tốt nhiệm vụ hay nhất mà mình sửa lỗi được giao hay không?

So sánh Google Authenticator và Authy, dùng cái nào tốt nhất

Đầu tiên qua app , Google Authenticator là một phần mềm đóng/ mở đơn thuần ở đâu nhanh , chúng ta không thể thiết lập mật khẩu tốt nhất để mở ứng dụng chi tiết được giá rẻ . Để thiết lập mật khẩu mở ứng dụng buộc tốc độ các bạn phải dùng đến vô hiệu hóa các phần mềm thứ 3 như: Lock App,..

Đối tổng hợp với Authy như thế nào thì trên phần mềm có sẵn mục cài đặt mật khẩu sửa lỗi với 3 dạng: PIN/ mật mã/ vân tay trực tuyến . Người sử dụng tài khoản có thể thiết lập thêm mật khẩu mật khẩu để mở ứng dụng nâng cao tính bảo mật khi điện thoại bị rơi vào tay người lạ mặt.

dữ liệu Như vậy như thế nào , về vấn đề bảo mật ứng dụng lừa đảo thì Authy có lợi thế hơn full crack rất nhiều tối ưu với việc cho thiết lập thêm khoá ứng dụng trực tiếp.

2 lấy liền . Khả năng tương thích

Ngày nay ở đâu nhanh rất nhiều thiết bị di động qua mạng được ra đời nên chúng ta cần kiểm tra tính tương thích mới nhất của download các ứng dụng trên cập nhật mọi nền tảng.

So sánh Google Authenticator và Authy, dùng cái nào tốt nhất

Google Authenticator giả mạo hiện nay đang miễn phí được phát triển cho 02 nền tảng chính là: IOS/ Android ứng dụng . thanh toán Bên cạnh đó tốc độ , chúng ta có nền tảng phụ là Tiện ích mở rộng trên Google Chrome tính năng . Nhìn chung chúng mới nhất khá là đầy đủ cho người sử dụng như thế nào và không có gì bất cập qua mạng . Tuy nhiên địa chỉ , Google Authenticator chỉ hoạt động trên một thiết bị duy nhất chứ không hỗ trợ sử dụng song song trên đa thiết bị khác nhau.

Authy ngày nay đăng ký vay được phát triển miễn phí để tương thích tính năng với 03 nền tảng chính là: IOS/ Android/ Windows/ Linux/ MacOS qua web và nền tảng phụ Tiện ích mở rộng trên Google Chrome kỹ thuật . lừa đảo Đặc biệt hay nhất , Authy hỗ trợ người sử dụng dùng song song trên cài đặt các thiết bị cùng một lúc giúp cho bạn lấy phải làm sao được mã 2FA nhanh hơn giá rẻ và đơn giản hơn.

Nhìn chung nơi nào , Authy có lợi thế hơn Google Authenticator khi họ cho phép chúng ta sử dụng song song trên nhiều thiết bị khác nhau thay vì chỉ một thiết bị duy nhất.

3 sử dụng . Giao diện

nơi nào Khi dùng một ứng dụng nào đó nạp tiền thì chúng ta thường dành 80% thời gian mới nhất để trải nghiệm dao diện tổng hợp .

So sánh Google Authenticator và Authy, dùng cái nào tốt nhất

tối ưu Nếu như ai download đã dùng thử Google Authenticator thanh toán thì hay nhất sẽ biết rằng chúng có một giao diện "không thể" đơn giản hơn qua web . Thoạt nhìn qua giá rẻ thì giao diện chúng không khác gì giao diện tổng hợp của mẹo vặt các ứng dụng ra đời hơn 10 năm trước đây quảng cáo . Chính vì điều đó mới nhất mà Google Authenticator tài khoản rất dễ sử dụng cho giả mạo tối ưu các bạn có "mù công nghệ".

Authy địa chỉ được trang bị thêm nhiều tính năng hơn nên chúng có phần rườm rà hơn cập nhật nhưng không như thế nào quá phức tạp tăng tốc với người sử dụng bản quyền . Giao diện trên Authy đẹp hơn giá rẻ và mềm mại hơn lừa đảo , cỡ chữ tính năng cũng to hơn,…

Về phần giao diện này ứng dụng thì tuỳ theo nhu cầu kinh nghiệm của mỗi người lấy liền .

  • chia sẻ Nếu bạn thích đơn giản khóa chặn , dễ sử dụng tính năng thì Google Authenticator là sự lựa chọn hàng đầu.
  • qua mạng Nếu địa chỉ các bạn thích giao diện đẹp full crack , nhiều màu sắc xóa tài khoản , tính năng chi tiết thì Authy dữ liệu sẽ phù hợp hơn ở đâu tốt với link down các bạn.

4 nguyên nhân . Đồng bộ hoá đám mây

Ngày nay giá rẻ , việc sử dụng phải làm sao các công cụ lưu trữ đám mây phổ biến hơn giảm giá rất nhiều dữ liệu và việc Backup (sao lưu) dữ liệu lên đám mây là một điều hết sức cần thiết.

So sánh Google Authenticator và Authy, dùng cái nào tốt nhất

Với vấn đề này tối ưu thì Authy chiến thắng nhanh nhất tuyệt đối khi Google Authenticator không có tính năng đồng bộ hoá này tăng tốc . Authy cho phép người sử dụng Backup dữ liệu lên nguyên nhân các công cụ lưu trữ đám mây như: Google Driver sử dụng , Dropbox nhanh nhất , iCloud,…

5 qua mạng . Tóm lại

Nhìn chung giảm giá , đứa con Authy "ra sau đẻ muộn" khóa chặn được trang bị nhiều tính năng hơn so miễn phí với công cụ Google Authenticator địa chỉ . Với qua web những tính năng dịch vụ như vậy giúp cho Authy qua mạng trở lên phổ biến hơn tải về và tố hơn so phải làm sao với Google Authenticator.

Google Authenticator hướng dẫn thì thuần mật khẩu những chức năng cơ bản nên chúng danh sách cũng tốt nhất rất tốt sử dụng để sử dụng qua web , tuy nhiên chúng thiệt thòi vì ít tính năng hơn so công cụ với Authy.

Tại sao an toàn các bạn không thử nghiệm luôn cả 2 công cụ cùng một lúc qua web để đưa ra quyết định cho bản thân mình nhỉ?

Trong bài viết này dịch vụ , Thủ thuật phần mềm ở đâu uy tín đã so sánh Google Authenticator ở đâu tốt và Authy giảm giá và nêu ra kích hoạt những ưu nhược điểm cho công cụ các bạn dễ chọn công cụ bảo mật 2FA cho mình tổng hợp . Chúc tất toán các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online