Tăng tốc máy tính chạy Windows 10 cực nhanh

Với một số bộ phận người dùng sở hữu một chiếc máy tính cấu hình thấp thì việc chạy windows 10 sẽ hơi hạn chế và tốc độ hoạt động chậm. Chính vì vậy ở bài viết này Thuthuatphanmem.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số thủ thu�

Windows 10 là phiên bản windows mới nhất ở đâu nhanh hiện nay hay nhất của Microsoft hay nhất với vô hiệu hóa rất nhiều cải tiến tốc độ và một giao diện hoàn toàn mới quảng cáo và đẹp hơn sửa lỗi rất nhiều so quảng cáo với tính năng các phiên bản windows trước cập nhật . Tuy nhiên đối download với một số bộ phận người dùng sở hữu một chiếc máy tính cấu hình thấp kinh nghiệm thì việc chạy windows 10 full crack sẽ hơi hạn chế nguyên nhân và tốc độ hoạt động chậm đăng ký vay . Chính vì vậy ở bài viết này Thuthuatphanmem.vn qua web sẽ hướng dẫn địa chỉ các bạn một số thủ thuật giúp tăng tốc độ hoạt động download của máy tính chạy Windows 10 giả mạo . Mời tăng tốc các bạn cùng tham khảo.

1 kinh nghiệm . Tắt tính năng các ứng dụng khởi động cùng windows

lấy liền Khi cài chi tiết các phần mềm vào máy tính cập nhật , một số phần mềm trên điện thoại sẽ thiết lập tự khởi động khi bật máy tính mật khẩu . Điều này mới nhất sẽ làm máy tính tổng hợp của bạn tốn nhiều thời gian khi khởi động công cụ và máy tính địa chỉ sẽ hoạt động chậm sử dụng . Để tắt trên điện thoại các ứng dụng khởi động cùng windows kiểm tra các bạn chuột phải lên thanh Taskbar dưới cùng màn hình cài đặt và chọn Task Manager.

Trong cửa sổ Task Manager hỗ trợ các bạn chọn tab Startup kích hoạt , ở đâu tốt sau đó chuột phải lên ứng dụng muốn tắt tự khởi động nơi nào và chọn Disable.

Tăng tốc máy tính chạy Windows 10 cực nhanh

2 tải về . Tắt UAC – User Acount Control

UAC là một cửa sổ thông báo mỗi khi bạn khởi động một ứng dụng cập nhật , thông báo này có dạng như hình dưới:

Tăng tốc máy tính chạy Windows 10 cực nhanh

Chúng ta tài khoản sẽ tắt thông báo này đi mật khẩu để tăng tốc độ khởi động ứng dụng bằng cách qua app , tải về các bạn mở chức năng tìm kiếm qua app và gõ “uac” sử dụng . Sau đó tài khoản các bạn chọn kết quả như hình dưới.

Tăng tốc máy tính chạy Windows 10 cực nhanh

Tiếp theo cửa sổ mới hiện lên kinh nghiệm các bạn kéo thanh notify xuống dưới cùng địa chỉ và nhấn OK là xong.

Tăng tốc máy tính chạy Windows 10 cực nhanh

3 tự động . Tắt bớt hiệu ứng đồ họa – Visual effects

Visual effects là thanh toán các hiểu ứng chuyển cảnh đẹp mắt khi bạn bật tắt trên điện thoại các cửa sổ windows đăng ký vay và cách đường viền đổ bóng xung quanh khóa chặn các cửa sổ tải về . Tắt bớt hiệu ứng này giá rẻ sẽ giúp qua mạng các máy tính yếu hoạt động nhanh hơn lừa đảo . Để tắt hiệu ứng đồ họa hỗ trợ các bạn làm theo full crack các nhanh nhất bước sau:

Các bạn chuột phải lên biểu tượng This PC chọn Properties tài khoản , cửa sổ mới xuất hiện ở đâu tốt các bạn chọn Advanced system settings tiếp theo trong cửa sổ System Properties qua web các bạn chọn tab Advanced công cụ và chọn Settings...

Tăng tốc máy tính chạy Windows 10 cực nhanh

hỗ trợ Khi cửa sổ Performance options xuất hiện ở đâu uy tín , cập nhật các bạn bỏ tích hết đăng ký vay các lựa chọn miễn phí và chỉ tích chọn 4 lựa chọn như hình dưới tính năng và nhấn OK là xong.

Tăng tốc máy tính chạy Windows 10 cực nhanh

4 như thế nào . Tắt System Protection

System Protection là tính năng sao lưu lại tải về các hoạt động giả mạo , thay đổi nơi nào của windows tính năng . Chức năng này địa chỉ sẽ giúp bạn khôi phục lại windows tại thời điểm máy tính hoạt động tốt phòng khi gặp lỗi chi tiết . Nhưng nhiều người thường không dùng chức năng này hỗ trợ , tất toán ngoài ra chức năng này còn gay tốn bộ nhớ tối ưu và làm chậm máy tính vì vậy chúng ta lừa đảo sẽ tắt chức năng này đi kỹ thuật . Để tắt phải làm sao các bạn làm kích hoạt các dịch vụ bước sau:

Đầu tiên tốc độ các bạn chuột phải lên biểu tượng This PC miễn phí và chọn Properties full crack , trên điện thoại sau đó cửa sổ mới hiện lên mới nhất các bạn chọn System Protection trên điện thoại .

Trong cửa sổ System Properties an toàn các bạn nhìn xuống phần Protection  Settings mới nhất nếu thấy giảm giá các phân vùng ổ cứng đang có trạng thái Off tức là tính năng này kích hoạt đã nguyên nhân được tắt giá rẻ . Còn trên điện thoại nếu trạng thái là On hỗ trợ thì nhanh nhất các bạn chọn vào ổ cài win hướng dẫn và chọn Configure..

Tăng tốc máy tính chạy Windows 10 cực nhanh

Trong cửa sổ Configure cập nhật các bạn chọn Disable system protection phải làm sao , kéo thanh Max Usage về 0 quảng cáo và nhấn Delete kích hoạt để xóa hết tốt nhất các bản sao lưu vô hiệu hóa . Cuối cùng nhấn OK là xong.

Tăng tốc máy tính chạy Windows 10 cực nhanh

5 link down . Tắt tự động cập nhật windows 10

link down Trên windows 10 thanh toán các bản cập nhật kích hoạt sẽ thường xuyên qua mạng được tung ra giá rẻ để sửa lỗi chi tiết và cập nhật tính năng mới miễn phí . Tuy nhiên việc update này mật khẩu được diễn ra tự động nên ở đâu uy tín sẽ làm chậm tốc độ mạng mẹo vặt cũng như tốc độ hoạt động bản quyền của máy tính quản lý . Các bước cài đặt sửa lỗi sau đây mật khẩu sẽ giúp bạn làm chủ giả mạo được tính năng cập nhật trên windows 10.

Đầu tiên tăng tốc các bạn nhấn Windows + R cập nhật để mở hộp thoại Run trực tuyến sau đó nhập gpedit.msc nạp tiền và nhấn Enter.

Tăng tốc máy tính chạy Windows 10 cực nhanh

Cửa sổ mới hiện lên trên điện thoại các bạn chọn theo đường dẫn sau: Computer Configuration -> Administrative Templates -> Windows Components -> Windows Update

Sau đó kích đúp vào dòng Configure Automatic Updates

Tăng tốc máy tính chạy Windows 10 cực nhanh

Cửa sổ mới hiện lên hướng dẫn các bạn chọn Enabled tính năng sau đó dưới phần configure xóa tài khoản các bạn chọn mục 2 – Notify for download and auto install tải về và nhấn OK.

Tăng tốc máy tính chạy Windows 10 cực nhanh

bản quyền Như vậy khi có bạn cập nhật windows trực tuyến sẽ không tự download nữa bản quyền hướng dẫn sẽ thông báo cho bạn giá rẻ và khi nào rảnh bạn sử dụng có thể tự mình update sau.

trực tuyến Trên đây là một số thủ thuật hướng dẫn mà Thuthuatphanmem.vn muốn chia sẻ đến nạp tiền các bạn nạp tiền để phần nào giúp tăng tốc hoạt động cho chiếc máy tính windows 10 mới nhất . Hy vọng tốt nhất các bạn tự động sẽ thấy bài viết hữu ích tốt nhất , chúc lừa đảo các bạn thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online