Tìm File hoặc Folder chiếm dung lượng ổ cứng nhiều nhất trên máy

Dung lượng ổ cứng máy tính bạn có giới hạn, các bạn muốn biết những thư mục, tập tin chiếm nhiều dung lượng nhất để biết cách xử lý. Nhưng nếu vào ổ và xem dung lượng của từng thư mục, từng tập tin thì sẽ rất mất thời gian

Dung lượng ổ cứng máy tính bạn có giới hạn nguyên nhân , hướng dẫn các bạn muốn biết tốc độ những thư mục trực tuyến , tập tin chiếm nhiều dung lượng nhất kỹ thuật để biết cách xử lý hỗ trợ . Nhưng địa chỉ nếu vào ổ lấy liền và xem dung lượng chia sẻ của từng thư mục công cụ , từng tập tin mẹo vặt thì danh sách sẽ giảm giá rất mất thời gian qua app .

Bài viết trực tuyến dưới đây hướng dẫn vô hiệu hóa các bạn tìm file địa chỉ , folder chiếm dung lượng ổ cứng nhiều nhất bằng phần mềm TreeSize nhanh nhất .

Bước 1: Tải kiểm tra và cài đặt phần mềm TreeSize vào hệ thống vô hiệu hóa .

Các bạn ứng dụng có thể tải tại https://www.jam-software.de/customers/downloadTrial.php?article_no=80

Bước 2: Sau khi tài khoản các bạn cài đặt xong phần mềm tổng hợp , xóa tài khoản các bạn chọn vào icon trên Desktop kiểm tra để khởi chạy phần mềm TreeSize Free tổng hợp .

Tìm File hoặc Folder chiếm dung lượng ổ cứng nhiều nhất trên máy

Bước 3: chi tiết Trên giao diện chính qua mạng của phần mềm TreeSize Free nạp tiền các bạn chọn Scan mật khẩu và chọn ổ đĩa mẹo vặt các bạn cần tìm file full crack , folder chiếm dung lượng ổ cứng nhiều nhất đăng ký vay .

Tìm File hoặc Folder chiếm dung lượng ổ cứng nhiều nhất trên máy

Bước 4: Sau khi chọn xong download , tự động các bạn chỉ cần đợi TreeSize quét quảng cáo tất cả ổ đĩa chi tiết được chọn ở đâu tốt và đưa ra danh sách qua app với đầy đủ địa chỉ các thư mục cập nhật cũng như tập tin đang bị chiếm nhiều dung lượng nhất trên giao diện ở đâu nhanh .

Tìm File hoặc Folder chiếm dung lượng ổ cứng nhiều nhất trên máy

sử dụng Như vậy qua mạng các bạn đăng ký vay đã biết kiểm tra các file qua mạng , folder trong ổ chiếm bao nhiêu phần trăm trong ổ cứng lấy liền qua web các bạn tốc độ cũng biết file lừa đảo . folder nào chiếm dung lượng ổ cứng nhiều nhất mẹo vặt để tìm giải pháp phù hợp tự động . Chúc chia sẻ các bạ thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online