Top 5 phần mềm xem video, phim tốt nhất trên máy tính 2021

Top 5 phần mềm xem video, phim tốt nhất trên máy tính 2021. Để xem được video trong máy tính một cách mượt mà chúng ta cần có những phần mềm xem video tốt. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 phần mềm xem vid

Như các bạn đã biết hiện nay hầu hết mọi người đều xem video online bởi internet ngày càng phát triển ở đâu tốt . Tuy nhiên việc xem video offline trong máy tính đôi lúc vẫn là lựa chọn tốt nhất cho chúng ta khóa chặn . Tất nhiên để xem được video trong máy tính một cách mượt mà chúng ta cần có những phần mềm xem video tốt hay nhất . Và ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 phần mềm xem video trên máy tính tốt nhất hiện nay để bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một phần mềm phù hợp với nhu cầu bản thân giá rẻ . Mời các bạn theo dõi!

Top 5 phần mềm xem video, phim tốt nhất trên máy tính 2021

1 lừa đảo . Phần mềm VLC Player

Link tải: http://www.videolan.org/vlc/download-windows.html

Top 5 phần mềm xem video, phim tốt nhất trên máy tính 2021

Bất cứ khi nào nhắc đến phần mềm xem video tốt nhất nhanh nhất thì VLC Play luôn là cái tên giảm giá được nhắc đến đầu tiên qua app , tại sao lại qua mạng như vậy link down ? VLC Media Player là một trình phát phương tiện mã nguồn mở an toàn và miễn phí kỹ thuật , có sẵn cho dữ liệu tất cả qua mạng các nền tảng phổ biến vô hiệu hóa . Được tạo giá rẻ bởi dự án Videolan qua mạng , VLC Media Player khóa chặn được biết là hỗ trợ mẹo vặt rất nhiều phương pháp nén âm thanh tải về và video tài khoản và định dạng tệp tốc độ . Phần mềm địa chỉ cũng có quảng cáo các tùy chọn tùy chỉnh khác nhau hướng dẫn có thể giúp bạn cải thiện trải nghiệm xem link down và thay đổi giao diện qua app của trình phát.VLC Player download cũng nhận ứng dụng được cập nhật thường xuyên hướng dẫn và có một cộng đồng người dùng lớn dữ liệu . Nó chạy trên giả mạo tất cả giá rẻ các phiên bản Windows trên điện thoại , từ Windows 10 đến Windows XP SP3 kinh nghiệm . Thỉnh thoảng địa chỉ , trình phát phim miễn phí này tiếp tục nhận xóa tài khoản được link down các tính năng hướng dẫn và cập nhật mới.

2 tốc độ . Phần mềm Media Player Classic

Link tải: https://mpc-hc.org/

Top 5 phần mềm xem video, phim tốt nhất trên máy tính 2021

Giống như tên gọi dữ liệu của nó danh sách , Media Player Classic là một trình phát phương tiện cổ điển chắc chắn lấy liền được đưa vào danh sách tốc độ các trình phát đa phương tiện tốt nhất mẹo vặt của chúng tôi lấy liền . sử dụng Nếu bạn có một chiếc máy tính cấu hình không cao tối ưu thì MPC-HC là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn kích hoạt . Nó có giao diện hết sức đơn giản hướng dẫn , dung lượng gọn nhẹ như có khả năng chơi gần như mẹo vặt mọi định dạng video phổ biến cài đặt hiện nay một cách mượt ứng dụng quảng cáo và nhanh chóng lấy liền . Nói về tùy biến kiểm tra , MPC-HC tổng hợp có thể cho phép bạn cài đặt download các thanh công cụ cài đặt và giao diện theo sở thích ở đâu uy tín của bạn! qua mạng Nếu chúng ta xem xét nơi nào tất cả kỹ thuật những điều này nạp tiền , MPC-HC là một phần mềm xem video tuyệt vời cho Windows.

3 sửa lỗi . Phần mềm KMP Player

Link tải: http://www.kmplayer.com/

Top 5 phần mềm xem video, phim tốt nhất trên máy tính 2021

KMPlayer là một trình phát phương tiện Windows 10 tuyệt vời danh sách và miễn phí khác tối ưu , sở hữu khả năng phát hầu hết qua mạng các tệp video như thế nào và âm thanh chính thống sửa lỗi . Vì nó có codec sẵn có cho Windows 10 thanh toán , người dùng không cần tìm kiếm bất kỳ loại codec nào khác tải về . Để tăng khả năng tương thích mật khẩu của nó sử dụng hơn nữa quảng cáo , bạn hay nhất có thể thêm codec bên ngoài tính năng . Với sự hỗ trợ cho hỗ trợ 3D tốt nhất , 4K sử dụng , UHD nạp tiền , người dùng tối ưu có thể thưởng thức lừa đảo các video độ phân giải cao trên thiết bị kỹ thuật của bạn qua web . Bạn dịch vụ cũng có mật khẩu được tính năng chỉnh sửa phụ đề ngay bên trong trình phát thanh toán . Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2002 tài khoản , trình phát đa phương tiện miễn phí KMPlayer full crack đã tải về được mua lại tối ưu bởi một công ty phát trực tuyến Pandora TV tự động của Hàn Quốc vào năm 2007.

4 tối ưu . Phần mềm 5K Player

Link tải: https://www.5kplayer.com/

Top 5 phần mềm xem video, phim tốt nhất trên máy tính 2021

5KPlayer không chỉ là một trình phát video cơ bản; nó hỗ trợ phát lại cục bộ hướng dẫn , phát trực tuyến video download và radio qua web , tải xuống YouTube tăng tốc và hơn thế nữa hay nhất , công cụ bao gồm hỗ trợ AirPlay qua app để đẩy nội dung sang kinh nghiệm các thiết bị khác hay nhất . tính năng Nếu bạn có một bộ sưu tập phim ( chia sẻ và âm nhạc) lớn trên ổ cứng đăng ký vay , bạn tăng tốc có thể thêm thư viện vào chương trình download để dễ dàng truy cập công cụ , quản lý dữ liệu mọi thứ giả mạo . Giao diện tuyệt đẹp đăng ký vay , hiện đại không chỉ dễ nhìn lừa đảo mà giao diện nguyên nhân được thiết kế tốt giúp chương trình dễ dàng điều hướng quảng cáo . Có hỗ trợ định dạng video download và âm thanh trên phạm vi rộng thanh toán , xóa tài khoản và có tăng tốc rất nhiều điều khiển phát lại kinh nghiệm để điều chỉnh giao diện tốt nhất và âm thanh xóa tài khoản của phương tiện truyền thông ở đâu uy tín của bạn.Tuy nhiên hướng dẫn , có một điểm trừ cần đề cập link down . 5KPlayer là phần mềm miễn phí lừa đảo nhưng nó qua mạng sẽ đi kèm quảng cáo kinh nghiệm , ứng dụng nếu bạn thấy điều đó không phải là vấn đề lớn tối ưu thì 5Kplayer cài đặt sẽ là lựa chọn tuyệt hay nhất với.

5 ở đâu uy tín . Phần mềm GOM Media Player

Link tải: https://www.gomlab.com/gomplayer-media-player/

Top 5 phần mềm xem video, phim tốt nhất trên máy tính 2021

Một trình phát đa phương tiện tiên tiến qua web , GOM Player miễn phí bao gồm kinh nghiệm mọi thứ bạn full crack mong muốn quảng cáo và mong đợi nguyên nhân để tìm thấy hỗ trợ , phải làm sao và nhiều hơn nữa phải làm sao . Có cài đặt các tùy chọn tải xuống phụ đề xóa tài khoản và codec tích hợp bên cạnh khóa chặn các điều khiển chỉnh sửa âm thanh lấy liền và video dự kiến tổng hợp . Ngoài ứng dụng các video cục bộ hỗ trợ và mạng cập nhật , bạn tốt nhất cũng link down có thể phát nội dung YouTube trong trình phát sửa lỗi nhanh nhất bất cứ điều gì bạn đang xem qua mạng , bạn nơi nào có thể sử dụng tùy chọn chụp ảnh màn hình tích hợp tăng tốc để chụp ảnh tĩnh từ video đăng ký vay . GOM Player hỗ trợ video 360 độ khóa chặn hướng dẫn nếu bạn như thế nào đã kết nối máy tính quảng cáo với TV nơi nào để có trải nghiệm màn hình lớn sửa lỗi , bạn thanh toán có thể sử dụng ứng dụng GOM Remote trên điện thoại tốc độ để điều khiển phát lại thoải mái trên ghế sofa.

lấy liền Trên đây là 5 phần mềm xem video tốt nhất tài khoản hiện nay theo đánh giá miễn phí của ThuThuatPhanMem.vn đăng ký vay . Hy vọng qua bài viết qua mạng các bạn có thể chọn tất toán được cho mình một phần mềm phù hợp hay nhất . Cảm ơn kiểm tra các bạn ở đâu uy tín đã theo dõi!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online