Vsync là gì? Game thủ nên bật hay tắt VSync?

Khi chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng 3D, có thể bạn sẽ thấy một tùy chọn là “Vsync”. Nếu bạn chưa biết Vsync là gì, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để quyết định có nên bật nó hay không.

qua mạng Khi chơi game kinh nghiệm hoặc sử dụng hỗ trợ các ứng dụng 3D giá rẻ , qua mạng có thể bạn kích hoạt sẽ thấy một tùy chọn là “Vsync” trong cài đặt video tải về . tốt nhất Nếu bạn chưa biết Vsync là gì đăng ký vay , hãy đọc ngay bài viết địa chỉ dưới đây sửa lỗi để quyết định có nên bật nó hay không.

Vsync là gì? Game thủ nên bật hay tắt VSync?

I kinh nghiệm . Vsync là gì?

Vertical Sync (Vsync) hay Đồng bộ hóa Chiều dọc - là một công nghệ đồ họa xóa tài khoản được ở đâu uy tín các nhà sản xuất GPU phát triển tự động để xử lý hiện tượng xé hình thanh toán . Xé hình xảy ra khi FPS trò chơi cao hơn tốc độ làm tươi kích hoạt của màn hình.

Ví dụ hướng dẫn , bạn sử dụng màn hình có tốc độ làm tươi tối đa là 60Hz ở đâu tốt . qua web Nếu FPS trò chơi vượt trên mức 60 tăng tốc , hình ảnh cài đặt sẽ không hay nhất được đồng bộ lừa đảo , khung hình mới đè lên khung hình cũ.

Ví dụ về hiện tượng xé hình (tearing):

Vsync là gì? Game thủ nên bật hay tắt VSync?

Vsync là tính năng đồng bộ hóa tốc độ làm tươi đăng ký vay của màn hình (refresh rate) nhanh nhất với tốc độ khung hình (fps) miễn phí của game bạn đang chơi trên điện thoại . Để thực hiện nhiệm vụ này mới nhất , GPU quản lý sẽ giới hạn FPS sao cho tương đương download với tốc độ làm tươi tối đa download của màn hình.

Việc đồng bộ hóa hướng dẫn mà Vsync thực hiện giúp cải thiện trải nghiệm tổng thể chi tiết của trò chơi lừa đảo , mới nhất đặc biệt là full crack các trò 3D nặng quản lý . Như địa chỉ đã đề cập kinh nghiệm , mục đích cơ bản sửa lỗi của Vsync là loại bỏ hiện tượng xé hình dữ liệu . thanh toán Khi bật Vsync trực tuyến , bạn công cụ sẽ không còn thấy hiện tượng đứt đoạn địa chỉ , sửa lỗi các hình ảnh chồng chéo lên nhau nữa trên điện thoại . Lưu ý rằng Vsync không giúp bạn cải thiện độ phân giải nhanh nhất , độ sáng sửa lỗi hoặc màu sắc mới nhất của hình ảnh.

II dữ liệu . Bạn nên bật hay tắt Vsync?

Bật VSync ở đâu uy tín có thể như thế nào khá hữu ích trong một số trường hợp mật khẩu , hướng dẫn nhưng nó nguyên nhân cũng vô dụng trong nạp tiền các trường hợp khác. Tương tự kích hoạt với việc tắt VSync.  kỹ thuật Những trường hợp đó là gì?

1 nơi nào . Bật Vsync

Bạn nên bật Vsync lấy liền nếu màn hình dịch vụ của bạn có khả năng hiển thị khung hình ít hơn so nhanh nhất với GPU đang hiển thị. Như dữ liệu đã giải thích bên trên full crack , nơi nào nếu màn hình tất toán của bạn có tần số quét tối đa là 60Hz ở đâu tốt , hỗ trợ mà GPU lại hiển thị hình ảnh ở mức >60 FPS phải làm sao , xé hình sửa lỗi sẽ xảy ra mẹo vặt . Vsync lúc này công cụ sẽ phát huy tác dụng danh sách của nó.

Vsync là gì? Game thủ nên bật hay tắt VSync?

Điều đó quản lý cũng có nghĩa là giá rẻ , GPU mật khẩu của bạn phải đủ mạnh nhanh nhất để cung cấp FPS ở mức bằng thanh toán hoặc cao hơn tần số quét màn hình như thế nào . an toàn Nếu GPU kích hoạt quá yếu phải làm sao mà bạn bật Vsync kỹ thuật , GPU phải “cố gắng đồng bộ” giảm giá với tần số quét màn hình xóa tài khoản , dẫn đến hiện tượng giật phải làm sao , lag hình lấy liền . kỹ thuật Đặc biệt là nạp tiền những tình huống bom đạn căng thẳng cài đặt , chiến đấu nhanh mật khẩu , FPS tính năng sẽ bị giảm thậm tệ vì GPU không thể đáp ứng trực tuyến được hiệu suất như giả mạo mong muốn.

2 quảng cáo . Tắt Vsync

như thế nào Hiện nay giá rẻ , nguyên nhân những màn hình đời mới cập nhật và đắt tiền thường có tần số quét tốc độ lên đến 144Hz trên điện thoại , 240Hz,… như thế nào Nếu bạn sở hữu màn hình tần số quét cao danh sách , kiểm tra mà GPU lại không đáp ứng tổng hợp được FPS ở mức ngang bằng tất toán hoặc hơn mẹo vặt , bạn không nên bật Vsync trực tuyến .

hướng dẫn Khi tắt Vsync ở trường hợp này kinh nghiệm , GPU không còn yêu cầu phải đồng bộ như thế nào , hình ảnh địa chỉ sẽ lừa đảo được hiển thị chính xác download và không bị giật hay nhất , lag.

Vsync là gì? Game thủ nên bật hay tắt VSync?

Chốt lại tất toán , bạn chỉ nên bật Vsync khi GPU đủ mạnh an toàn để cung cấp FPS cao hơn tất toán hoặc bằng kích hoạt với tốc độ làm tươi tốc độ của màn hình.

III nạp tiền . Cách bật Vsync?

giảm giá Nếu bạn không biết cách bật nơi nào hoặc tắt Vsync trên máy tính ở đâu tốt của mình chia sẻ , hãy áp dụng phương pháp vô hiệu hóa dưới đây.

Bước 1: Click chuột phải vào một vùng trống trên màn hình chính như thế nào và mở NVIDIA Control Panel.

Vsync là gì? Game thủ nên bật hay tắt VSync?

Bước 2: Đi tới Manage 3D Settings.

Vsync là gì? Game thủ nên bật hay tắt VSync?

Bước 3: Ở khung bên phải link down , bạn mở tab Global Settings quảng cáo , rồi cuộn xuống cho đến khi thấy dòng Vertical sync.

Vsync là gì? Game thủ nên bật hay tắt VSync?

Bước 4: Nhấn vào mũi tên chỉ xuống miễn phí để đưa ra mẹo vặt các lựa chọn bật/tắt Vsync:

  • Use the 3D application setting: Dựa trên cài đặt trong trò chơi/ứng dụng 3D
  • Off: Luôn tắt
  • On: Luôn bật
  • Adaptive: Tự động tắt/bật dựa trên tình huống

Vsync là gì? Game thủ nên bật hay tắt VSync?

IV tính năng . VSync so thanh toán với FreeSync qua app và G-Sync

1 tối ưu . FreeSync

Vsync là gì? Game thủ nên bật hay tắt VSync?

Cách hoạt động chính tải về của Vsync là điều chỉnh FPS nhanh nhất , full crack thì FreeSync vô hiệu hóa của AMD tập trung vào việc điều chỉnh tốc độ làm tươi giúp đồng bộ hóa chính xác hơn tối ưu . Điều này giúp loại bỏ tình trạng giật lag gần như hoàn toàn kiểm tra . Công nghệ này sử dụng tiêu chuẩn Adaptive Sync tích hợp trên cổng kết nối (DP) DisplayPort 1.2a quản lý . Vì cậy chi tiết các màn hình trang bị cổng kết nối này đều có khả năng tương thích hỗ trợ với FreeSync.

2 ở đâu nhanh . G-Sync

Vsync là gì? Game thủ nên bật hay tắt VSync?

Công nghệ G-Sync download được phát triển tốt nhất bởi NVIDIA tất toán , hoạt động tốc độ khá giống thanh toán với công nghệ FreeSync khóa chặn của AMD quảng cáo . Mục đích chính quảng cáo của G-Sync là điều chỉnh tốc độ làm tươi phải làm sao của màn hình quảng cáo và FPS tài khoản mà máy tính phải làm sao của bạn qua mạng có thể xử lý giá rẻ . Tính năng này mang đến chuyển động mượt mà qua mạng , không bị nhòe hình ở đâu nhanh và có độ trễ đầu vào cực thấp.

Sự khác biệt nổi bật so giả mạo với FreeSync là G-Sync yêu cầu tích hợp thêm một module vào trong màn hình qua app . Vì vậy bạn cần phải lưu ý thật kỹ khi mua màn hình mới dịch vụ , mẹo vặt để xem nó có hỗ trợ G-sync hay không.

Kết

Hy vọng bài viết này quản lý đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng Vsync trong việc cài đặt hình ảnh kinh nghiệm . Hãy qua app để lại cảm nhận ở đâu tốt của bạn ở phần bình luận chia sẻ nhé!

4.8/5 (67 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online