10 game Google hay nhất bạn cần khám phá

10 game Google hay nhất. Google đã tích lũy được rất nhiều trò chơi ẩn. Ban đầu chúng được sinh ra để phục vụ cho những ngày kỷ niệm, nhưng hiện nay đã trở nên phong phú hơn nhiều.

Trong nhiều năm trở lại đây qua app , Google kích hoạt đã tích lũy cập nhật được giảm giá rất nhiều trò chơi ẩn vô hiệu hóa . Ban đầu chúng tốc độ được sinh ra chia sẻ để tải về phục vụ cho như thế nào những ngày kỷ niệm kinh nghiệm , công cụ nhưng hỗ trợ hiện nay tính năng đã trở nên phong phú hơn nhiều miễn phí . tải về Những trò chơi “ẩn” phải làm sao có thể xuất hiện ở kinh nghiệm bất cứ đâu hỗ trợ , từ Google Tìm kiếm hay nhất , đến Trợ lý tăng tốc và ứng dụng Google Android sửa lỗi . Danh sách giảm giá dưới đây tải về sẽ tổng hợp cho bạn miễn phí những trò chơi ẩn hay nhất khóa chặn của Google kỹ thuật và nơi tìm thấy chúng.

10 game Google hay nhất bạn cần khám phá

1 tải về . ứng dụng Những trò chơi ở đâu tốt của Google Assistant

10 game Google hay nhất bạn cần khám phá

Một trong quảng cáo những bí mật mật khẩu được giữ kín nhất qua app của trợ lý AI công cụ của Google trên Android là nó dữ liệu có thể hướng bạn đến kho tàng trò chơi mật khẩu nếu bạn đặt câu hỏi đúng dữ liệu . Để thực hiện việc này tốt nhất , hãy mở Trợ lý Google (OK tốc độ , Google) qua web , quảng cáo sau đó khi nó đang nghe địa chỉ , hãy nói “play a game” nguyên nhân hoặc “chơi trò chơi” trong Tiếng Việt.

Bạn địa chỉ sẽ khóa chặn có thể chọn trò chơi trong một danh sách link down khá lớn bao gồm tài khoản các câu đố; trò chơi đố chữ; danh sách và oẳn tù tì.

2 nguyên nhân . Bóng rổ (Google Doodle)

10 game Google hay nhất bạn cần khám phá

Trò chơi bóng rổ đơn giản này qua mạng được phát hành dịch vụ để kỷ niệm Thế vận hội mùa hè 2012 nạp tiền và nhiệm vụ danh sách của bạn đơn giản là ném tự động các trái bóng trong rổ.

Bạn chỉ cần giữ nút chuột kích hoạt của mình giả mạo để tăng lực ném tính năng , hãy ước lượng lực vừa phải trực tuyến để bóng vào trúng rổ hỗ trợ . Bạn có một khoảng thời gian giới hạn danh sách để ghi càng nhiều điểm càng tốt trực tuyến và khoảng cách địa chỉ cũng dần tăng lên.

3 tốt nhất . Magic Cat Academy (Google Doodle)

10 game Google hay nhất bạn cần khám phá

Đưa chúng ta quay trở lại Halloween 2016 là trò chơi Google tuyệt đẹp này dữ liệu , kể về một chú mèo biết dùng phép thuật đang chống đỡ một bầy ma quỷ đông không đếm xuể giảm giá . Magic Cat Academy siêu đơn giản ở đâu uy tín , bạn giả mạo sẽ vẽ lên màn hình trực tuyến những biểu tượng trên đầu con ma nhanh nhất để loại bỏ chúng.

Tổng cộng có 5 cấp độ lấy liền để vượt qua dữ liệu và bạn đăng ký vay cũng danh sách có thể vẽ một hình trái tim sửa lỗi để hồi máu.

4 tốt nhất . Text Adventure (Google Chrome)

Bạn muốn kiểm tra được quay trở lại an toàn những năm cuối ứng dụng của thập niên 70 đăng ký vay để trải nghiệm cảm giác chơi game trong ở đâu uy tín những ngày trước khi có tổng hợp các tiện ích như đồ họa bản quyền và giao diện người dùng miễn phí ? Ngay tại trong trình duyệt Google Chrome qua mạng của bạn tổng hợp , nơi một cuộc trò chơi Text Adventure kỳ quặc đang nằm yên chờ danh sách được khám phá.

Để truy cập trò chơi ẩn cài đặt của Google này mẹo vặt , hãy mở Google trong Chrome mẹo vặt , tài khoản sau đó nhập “Text Adventure” vào hộp tìm kiếm.

Không cần quan tâm trang kết quả tìm kiếm xuất hiện qua app những gì tài khoản , tại đây bạn nhấn Ctrl + Shift + I.

Chuyển sang tab Console tốc độ và nhập Yes.

10 game Google hay nhất bạn cần khám phá

Sau khi Enter tải về , trò chơi hướng dẫn sẽ bắt đầu bằng một câu chuyện sử dụng và bạn nạp tiền sẽ nhập nguyên nhân các lệnh kiểm tra để nhân vật di chuyển.

10 game Google hay nhất bạn cần khám phá

5 ứng dụng . Great Ghoul Duel (Google Doodle)

10 game Google hay nhất bạn cần khám phá

Google có nhiều trò chơi trong hộp thủ thuật không đáy qua web của mình như thế nào , xóa tài khoản nhưng chưa có trò chơi nào cho đến nay mang đến trải nghiệm nhiều người chơi tuyệt vời như Great Ghoul Duel tài khoản . Mang sắc thái bản quyền của một Pacman hiếu động dịch vụ , bạn full crack và đồng đội nạp tiền của mình lướt xung quanh thư viện hay nhất , nghĩa địa tính năng miễn phí các địa điểm ma quái khác qua app , thu thập kiểm tra những ngọn lửa nhỏ xóa tài khoản để đưa về căn cứ dữ liệu . Đội nào có nhiều lửa nhất hướng dẫn sẽ thắng!

Bạn qua web có thể tổ chức trò chơi an toàn sau đó mời bạn bè an toàn và gia đình địa chỉ của mình tham gia.

6 chia sẻ . Garden Gnomes (Google Doodle)

10 game Google hay nhất bạn cần khám phá

Ngày 10 tháng 6 năm 2018 Google kỷ niệm Ngày làm vườn ở Đức bằng cách phát hành một Doodle lấy liền của Google chủ đề xung quanh Gnome chi tiết .

Nhấp vào Doodle này ở đâu nhanh sẽ bắt đầu một trò chơi như thế nào khá thú vị giả mạo , trong đó bạn full crack có thể phóng an toàn những con gnome xa nhất như thế nào có thể bằng cách sử dụng một loại cẩu đá nhanh nhất . Trò chơi này có vẻ cập nhật khá giống giá rẻ với Angry Bird.

7 quảng cáo . Solitaire (Google Tìm kiếm)

10 game Google hay nhất bạn cần khám phá

Trò chơi đầu tiên sửa lỗi mà nhiều người tổng hợp đã từng chơi trên máy tính - xếp bài cổ điển (Solitaire) danh sách , có sẵn giá rẻ để chơi trực tiếp thông qua Google Tìm kiếm như thế nào . Chỉ cần nhập “solitaire” vào Google Tìm kiếm ứng dụng và nhấn Enter sửa lỗi . Trò chơi quen thuộc lừa đảo sẽ xuất hiện qua app và bạn lại tiếp tục sắp xếp hay nhất các lá bài vào đúng vị trí hỗ trợ .

8 địa chỉ . Smarty Pins (Google Maps)

10 game Google hay nhất bạn cần khám phá

Đã từng có thời gian khóa chặn , câu đố đố vui về địa lý nội bộ bản quyền của Google lừa đảo có thể truy cập trực tiếp thông qua Google Maps bằng cách gõ “smarty pins” vào hộp tìm kiếm sửa lỗi . Vì lý do gì đó nạp tiền , trò chơi đố vui nhỏ tuyệt vời này không còn ở đó nữa danh sách , lừa đảo nhưng bạn phải làm sao có thể tìm thấy nó tại smartypins.withgoogle.com.

Trò chơi sử dụng Google Maps mới nhất để hỏi bạn nhanh nhất tất cả sử dụng các câu hỏi (từ dễ vừa phải đến siêu khó) chi tiết , bạn trên điện thoại sẽ trả lời bằng cách đặt ghim vào vị trí tải về mà bạn cho rằng đó là câu trả lời đăng ký vay . Và kiểm tra nếu bạn đang gặp khó khăn hướng dẫn , hệ thống ở đâu uy tín sẽ mang đến giá rẻ những gợi ý hóm hỉnh xóa tài khoản . Hấp dẫn cài đặt nhưng tất toán vẫn mang tính giáo dục cao giả mạo , vì vậy bạn vô hiệu hóa sẽ thấy giá trị khi chơi.

9 giá rẻ . Flight Simulator (Google Earth)

10 game Google hay nhất bạn cần khám phá

Đã ra đời nạp tiền được nhiều năm hướng dẫn , vô hiệu hóa nhưng Google Earth danh sách vẫn bản quyền rất thú vị ở đâu nhanh , cho phép bạn quay vòng quanh hành tinh xóa tài khoản và phóng to sửa lỗi mọi thứ tốt nhất , ở bất kỳ đâu trên thế giới(ngoài qua mạng các căn cứ quân sự tất toán , Triều Tiên chia sẻ giảm giá những thứ cập nhật quá nhỏ bé).

Google Earth có trình mô phỏng bay tích hợp cho phép bạn đi du lịch vòng quanh thế giới bằng máy bay sử dụng . Bạn thậm chí an toàn có thể chọn lái máy bay phản lực SR22 hay F-16 tất toán và chơi bằng cần điều khiển hay nhất . Để truy cập bạn cần tải xuống giả mạo và cài đặt Google Earth trên máy tính Windows chia sẻ , Mac địa chỉ hoặc Linux trên điện thoại , kỹ thuật sau đó từ menu nơi nào , hãy nhấp vào “Tools -> Enter Flight Simulator” ở trên cùng.

10 tài khoản . Pac-Man (Google Tìm kiếm)

10 game Google hay nhất bạn cần khám phá

Trò chơi Pac-Man tùy chỉnh này xuất hiện dưới dạng doodle trên điện thoại của Google vào ngày 21 tháng 5 năm 2010 download . Phiên bản Pac-Man này trực tuyến được tạo ra bản quyền để kỷ niệm 30 năm trò chơi arcade cực kỳ nổi tiếng link down . Chỉ cần tìm Pacman” tải về và bạn công cụ có thể tham gia cuộc rượt đuổi gay cấn cùng Inky trực tuyến , Pinky download , Blinky địa chỉ và Clyde.

quảng cáo Khi bạn cho rằng giờ giải lao nạp tiền của mình không đủ tự động để chơi khóa chặn các trò chơi phức tạp phải làm sao , kinh nghiệm thì top 10 game Google trên đây kỹ thuật sẽ giúp bạn giải quyết việc đó lừa đảo . Hãy biến thời gian giải lao full crack của bạn thành chi tiết những khoảnh khắc vui vẻ nhất!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online