Cách tạo USB Boot đa năng, USB boot cứu hộ

Cách tạo USB Boot đa năng, USB boot cứu hộ. Khi sử dụng máy tính, bạn sẽ phải đối mặt với một số rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào như lỗi Win, hỏng dữ liệu; hay những khi bạn muốn cài lại Win, tạo file ghost, … Trong những trư�

công cụ Khi sử dụng máy tính cập nhật , bạn qua app sẽ phải đối mặt giảm giá với một số rủi ro xóa tài khoản có thể xảy ra tài khoản bất cứ lúc nào như lỗi Win tự động , hỏng dữ liệu; hay quảng cáo những khi bạn muốn cài lại Win tốt nhất , tạo file ghost dữ liệu , … Trong lừa đảo những trường hợp đó tăng tốc , một chiếc USB boot đa năng sửa lỗi sẽ là trợ thủ vô cùng đắc lực cho bạn qua app . quản lý Hiện nay có kích hoạt rất nhiều công cụ tạo USB boot đa năng chi tiết , thanh toán và trong bài này mình giả mạo sẽ hướng dẫn bằng cách sử dụng Hiren’s BootCD PE – một công cụ miễn phí như thế nào nhưng mạnh mẽ bản quyền và hoàn toàn hợp pháp.

1 chi tiết . Chuẩn bị

- Một chiếc USB có dung lượng tối thiểu 4GB lấy liền . kinh nghiệm Nếu USB đang chứa dữ liệu bản quyền , hãy sao lưu đến nơi khác vì tối ưu quá trình mẹo vặt tiếp theo hỗ trợ sẽ format lại USB.

- File ISO tăng tốc của Hiren’s BootCD PE: HBCD_PE_x64.iso.

- Công cụ tạo USB boot: ISO2USB.exe.

(Bạn nên lưu hai file tải về ở trên vào cùng một thư mục mới nhất để công cụ dễ phát hiện file ISO).

2 lừa đảo . Hướng dẫn tạo USB boot đa năng bằng Hiren’s BootCD PE

Bước 1: Kết nối USB vào máy tính.

Bước 2: Mở file ISO2USB.exe tốt nhất . Thiết lập như hình dưới:

Cách tạo USB Boot đa năng, USB boot cứu hộ 

- USB Device: Chọn thiết bị USB muốn thực hiện.

- New Drive Label: Đặt tên mới cho USB boot.

- ISO File: Đường dẫn đến file HBCD_PE_x64.iso trực tuyến . link down Nếu bạn đặt an toàn các file HBCD_PE_x64.iso tối ưu ISO2USB.exe ở cùng thư mục kích hoạt thì công cụ ở đâu nhanh sẽ tự động chọn sẵn.

- Giữ nguyên hai ô đánh dấu ở góc dưới.

Bước 3: Click vào Process download để bắt đầu thanh toán . Thông báo xác nhận format USB hiện ra cập nhật , chọn Yes.

Cách tạo USB Boot đa năng, USB boot cứu hộ 

Cuối cùng chỉ cần chờ đến khi có thông báo hoàn tất (ở bên dưới).

Cách tạo USB Boot đa năng, USB boot cứu hộ 

3 khóa chặn . Kiểm tra USB boot vừa tạo

Để kiểm tra USB boot vừa tạo trực tuyến , chỉ cần khởi động lại máy tối ưu và ấn phím phù hợp công cụ để mở Boot Menu lấy liền , cài đặt sau đó chọn boot bằng USB đó tổng hợp .

Thuthuatphanmem.vn sử dụng đã có bài hướng dẫn phím tắt vào BIOS ở đâu nhanh Boot Menu tự động của một số dòng laptop phổ biến phải làm sao , bạn tính năng có thể tham khảo tại đây đăng ký vay nếu chưa biết cách vào Boot Menu trên máy lừa đảo của mình.

Tất nhiên có một giải pháp khác kiểm tra để kiểm tra là tải một phần mềm chuyên dụng nào đó như thế nào , thanh toán nhưng mình không khuyến khích vì một là ở đâu nhanh để đảm bảo an toàn (nhỡ trong phần mềm đó có virus chẳng hạn) dịch vụ , hai là tải về chỉ dùng một lần rồi thôi lại xoá đi xóa tài khoản , mất công.

Dưới đây là một số hình ảnh về Windows 10 PE sau khi bạn boot vào USB:

Cách tạo USB Boot đa năng, USB boot cứu hộ 

Cách tạo USB Boot đa năng, USB boot cứu hộ 

Cách tạo USB Boot đa năng, USB boot cứu hộ 

Windows 10 PE nhanh nhất đã tích hợp sẵn AOMEI Partition Assistant Standard Edition tải về , giúp bạn dễ dàng phân vùng tối ưu và định dạng ổ cứng.

quản lý Như vậy là bạn vừa tự tạo cho tăng tốc riêng mình một chiếc USB boot đa năng rồi đấy nguyên nhân . Từng bước thực hiện tăng tốc đã chi tiết được minh hoạ rõ ràng sử dụng , cụ thể nên hi vọng bạn qua mạng sẽ không gặp phải bất kì trở ngại nào tổng hợp . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online