Cách thay đổi giới tính trên Facebook

Cách thay đổi giới tính trên Facebook. Mỗi người sử dụng Facebook đều có thể chia sẻ công khai giới tính của mình trên mạng, nếu bạn chọn sai giới tính thì có thể thay đổi lại giới tính trên Facebook theo hướng dẫn dưới đây.

Mỗi người sử dụng Facebook đều quảng cáo có thể chia sẻ công khai giới tính như thế nào của mình trên mạng sử dụng , danh sách nếu bạn chọn sai giới tính trực tuyến thì ở đâu uy tín có thể thay đổi lại giới tính trên Facebook theo hướng dẫn giả mạo dưới đây.

Cách thay đổi giới tính trên Facebook

1 trực tuyến . Cách thay đổi giới tính trên Facebook trình duyệt Web (máy tính)

trên điện thoại Trên nền tảng Facebook dành cho máy chúng ta bản quyền có thể thay đổi hỗ trợ mọi thông tin một cách nhanh chóng xóa tài khoản và hiệu quả.

Bước 1: Đầu tiên an toàn , miễn phí các bạn tiến hành truy cập trang cá nhân tốt nhất của mình trên Facebook nguyên nhân và chọn mục Giới thiệu.

Cách thay đổi giới tính trên Facebook

Bước 2: Sau đó công cụ , ở đâu nhanh các bạn kéo xuống ở đâu tốt để tìm mục thông tin cá nhân tải về và chọn Chỉnh sửa thông tin liên hệ mẹo vặt và cơ bản tải về của bạn.

Cách thay đổi giới tính trên Facebook

Bước 3: Tiếp theo dữ liệu , như thế nào các bạn kéo xuống phần Thông tin cá nhân tất toán và tại đây an toàn các bạn kiểm tra sẽ thấy mục Giới tính quảng cáo , qua web các bạn nhấn vào Chỉnh sửa tài khoản để thay đổi.

Cách thay đổi giới tính trên Facebook

Bước 4: Tại đây tổng hợp , tất toán các bạn tất toán có thể thoải mái thay đổi giới tính bản thân quản lý download các bạn ứng dụng có thể chọn mục như thế nào Hiện trên dòng thời gian tất toán để đăng tải thành một bài viết sau khi thay đổi.

Cách thay đổi giới tính trên Facebook

Bước 5: Ngoài ra danh sách , danh sách các bạn còn tài khoản có thể thay đổi nạp tiền được giới tính người mình thích như: nam thích nữ qua web , nam thích nam chia sẻ hoặc nữ thích nữ,…

hay nhất Khi thay đổi hoàn tất miễn phí , tăng tốc các bạn hãy nhấn Lưu thay đổi trên điện thoại để cập nhật lại tối ưu các thông tin cá nhân.

Cách thay đổi giới tính trên Facebook

2 tăng tốc . Cách thay đổi giới tính trên Facebook bằng điện thoại

Đối ở đâu nhanh với nền tảng Facebook trên điện thoại bản quyền các bạn xóa tài khoản vẫn tiến hành thay đổi tương tự cập nhật , tuy nhiên chúng ở đâu tốt sẽ khác một chút về giao diện hiển thị.

Bước 1: Các bạn tiến hành chọn biểu tượng Cá nhân trên Facebook ở đâu tốt và chọn Xem thông tin giới thiệu hay nhất của bạn.

Cách thay đổi giới tính trên Facebook

Bước 2: Sau đó kiểm tra , nguyên nhân các bạn kéo xuống địa chỉ để tìm mục Thông tin cơ bản full crack và chọn Chỉnh sửa lấy liền . Tại đây qua app , tăng tốc các bạn mẹo vặt có thể thay đổi kinh nghiệm được ngày tháng năm sinh đăng ký vay , giới tính chia sẻ và giới tính người thích như thế nào .

Để lưu lại tối ưu các thay đổi cá nhân giá rẻ , tất toán các bạn kéo xuống cuối cùng xóa tài khoản và chọn Lưu ở đâu tốt để hoàn tất.

Cách thay đổi giới tính trên Facebook

Trong bài viết này quản lý , Thủ thuật phần mềm dữ liệu đã hướng dẫn miễn phí các bạn cách thay đổi thông tin giới tính trên Facebook nhanh chóng hỗ trợ và hiệu quả link down . Chúc quảng cáo các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online