Hàm FIND trong Excel – Cách dùng và ví dụ

Hàm FIND trong Excel – Cách dùng và ví dụ. Hàm FIND trong Excel là một hàm trong nhóm hàm TEXT, các bạn có thể sử dụng hàm FIND để tìm vị trí của một chuỗi văn bản con trong văn bản khác. Để hiểu thêm về hàm FIND, cách dùng và ví dụ sử

Hàm FIND trong Excel là một hàm trong nhóm hàm TEXT ứng dụng , cài đặt các bạn như thế nào có thể sử dụng hàm FIND qua app để tìm vị trí vô hiệu hóa của một chuỗi văn bản con trong văn bản khác cập nhật . Để hiểu thêm về hàm FIND tất toán , cách dùng miễn phí và ví dụ sử dụng hàm FIND trong Excel tất toán các bạn hãy cùng theo dõi bài viết mẹo vặt dưới đây.

Hàm FIND trong Excel – Cách dùng và ví dụ

Dưới đây là cú pháp sửa lỗi , cách sử dụng chia sẻ và ví dụ hàm FIND trong Excel hay nhất , mời lừa đảo các bạn cùng tham khảo.

Mô tả

Hàm Find là hàm tìm chuỗi văn bản con trong một văn bản khác full crack , hàm địa chỉ sẽ trả về giá trị là vị trí bắt đầu lừa đảo của chuỗi văn bản thứ nhất tính từ ký tự thứ nhất chia sẻ của chuỗi văn bản thứ hai.

  • Hàm Find luôn luôn đếm mỗi ký tự là 1 qua web , cho cài đặt dù đó là byte đơn hay byte kép hỗ trợ , bất kể thiết đặt ngôn ngữ mặc định là gì.

Cú pháp

=FIND(find_text; within_text; [start_num])

Trong đó:

find_text là chuỗi văn bản con xóa tài khoản mà bạn muốn tìm ứng dụng , là đối số bắt buộc.

within_text là đối số bắt buộc giả mạo , đây là văn bản có chứa chuỗi văn bản con kích hoạt mà bạn muốn tìm kiếm vị trí.

start_num là đối số tùy chọn tất toán , vô hiệu hóa các bạn qua mạng có thể nhập sửa lỗi hoặc bỏ qua chi tiết ở đâu uy tín nếu tải về các bạn bỏ qua start_num giá rẻ thì mặc định phải làm sao sẽ là 1 tính năng . Đây là vị trí ký tự giảm giá mà bạn bắt đầu tìm trong within_text (ký tự thứ nhật tối ưu của within_text là ký tự số 1).

Lưu ý

  • Hàm FIND phân biệt chữ hoa phải làm sao , chữ thường tốt nhất và không cho phép sử dụng ký tự đại diện trực tuyến . kinh nghiệm Nếu nguyên nhân các bạn tìm kiếm không phân biệt chữ hoa chữ thường hay muốn dùng ký tự đại diện tất toán thì tải về các bạn qua app có thể sử dụng hàm SEARCH.
  • tăng tốc Nếu find_text là văn bản trống (“”) tài khoản thì hàm FIND trả về ký tự thứ nhất trong within_text ( link down hoặc ký tự ở đâu uy tín được đánh số là start_num trên điện thoại hoặc 1).
  • sửa lỗi Nếu find_text không có trong within_text dịch vụ thì hàm FIND trả về giá trị lỗi #VALUE!
  • chia sẻ Nếu start_num nhỏ hơn không download hoặc lớn hơn độ dài hay nhất của within_text link down thì hàm FIND trả về giá trị lỗi #VALUE!

Ví dụ

Ví dụ cách sử dụng hàm FIND

Các bạn có chuỗi văn bản Albert Einstein chi tiết , sử dụng hàm FIND kích hoạt để tìm:

  • Vị trí vô hiệu hóa của chữ e thứ nhất.

Hàm FIND trong Excel – Cách dùng và ví dụ

  • Vị trí hướng dẫn của chữ E thứ nhất.

Hàm FIND trong Excel – Cách dùng và ví dụ

  • Ví trị full crack của chữ e thứ nhất ở đâu tốt , bắt đầu từ ký tự thứ 5.

Hàm FIND trong Excel – Cách dùng và ví dụ

  • Vị trí khóa chặn của chuỗi Einstein trong chuỗi văn bản trên.

Hàm FIND trong Excel – Cách dùng và ví dụ

Ví dụ sử dụng hàm FIND kết hợp đăng ký vay với hàm MID phải làm sao để trích văn bản

Giả sử qua web các bạn có ở đâu uy tín các tài khoản gmail dịch vụ , kích hoạt các bạn muốn trích đoạn địa chỉ gmail phía trước ký tự @.

Hàm FIND trong Excel – Cách dùng và ví dụ

Các bạn thực hiện nhanh nhất như sau:

1 kỹ thuật . Tại ô tải về mà bạn cần trích địa chỉ gmail lừa đảo , kích hoạt các bạn nhập công thức giảm giá như sau:

=MID(B6;1;FIND("@";B6)-1)

Theo công thức hàm MID link down sẽ trả về ký tự trong ô B6 bắt đầu từ vị trí số 1 đến vị trí hàm FIND tìm sử dụng được trừ đi 1 ký tự (chính là ký tự @) danh sách . Hàm FIND tìm vị trí công cụ của ký tự @ trong ô B6.

Hàm FIND trong Excel – Cách dùng và ví dụ

2 bản quyền . Tiếp theo kiểm tra các bạn sao chép công thức hàm xuống tài khoản các ô còn lại tăng tốc , miễn phí các bạn hay nhất sẽ trích bản quyền được giá rẻ tất cả địa chỉ gmail.

Hàm FIND trong Excel – Cách dùng và ví dụ

link down Trên đây bài viết đăng ký vay đã giới thiệu đến giảm giá các bạn hàm FIND trong Excel trực tuyến , cú pháp kinh nghiệm , cách sử dụng giảm giá và ví dụ cụ thể về hàm FIND hướng dẫn . Hi vọng dữ liệu với tăng tốc những nội dung link down mà bài viết chia sẻ công cụ các bạn quản lý sẽ hiểu rõ hơn về hàm FIND lấy liền và áp dụng hàm FIND khi cần thiết ở đâu nhanh . Chúc link down các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online