Top 30 phần mềm hay và hữu ích nên cài trên máy tính

Top 30 phần mềm hay và hữu ích nên cài trên máy tính. Bất kì ai sử dụng máy tính cũng đều muốn cài đặt những phần mềm thật hữu ích. Ngày nay, rất nhiều phần mềm miễn phí có thể giúp cải thiện cuộc sống bằng cách tăng cường nh�

Bất kì ai sử dụng máy tính hướng dẫn cũng đều muốn cài đặt giả mạo những phần mềm thật hữu ích địa chỉ . Ngày nay an toàn , tốt nhất rất nhiều phần mềm miễn phí ở đâu tốt có thể giúp cải thiện cuộc sống bằng cách tăng cường giá rẻ những khả năng cho máy tính quản lý của bạn nhanh nhất . Sau một địa chỉ quá trình thử nghiệm tất toán và tham khảo hay nhất những trang đánh giá uy tín khóa chặn , ThuThuatPhanMem.vn xin giới thiệu cho bạn top 30 phần mềm miễn phí tốt nhất dành cho máy tính Windows (một số trong danh sách này mới nhất có thể hoạt động trên chia sẻ các hệ điều hành khác).

Media

1 ứng dụng . Chỉnh sửa ảnh: GIMP

kiểm tra Gần như tương đồng địa chỉ với Photoshop trên điện thoại mà không cần bỏ ra một khoản phí nào cập nhật để sử dụng tốt nhất , GIMP cung cấp phải làm sao rất nhiều tính năng cho công việc xử lí ảnh thanh toán . Phần mềm mã nguồn mở này kiểm tra cũng hỗ trợ đã tối ưu được cải thiện hơn ở đâu tốt rất nhiều so tải về với qua web những phiên bản trước đây.

Top 30 phần mềm hay và hữu ích nên cài trên máy tính

2 lấy liền . Chỉnh sửa video: Lightworks

Bị giới hạn đầu ra 720p ở bản miễn phí công cụ , link down nhưng bù lại tự động mọi tính năng cần thiết khác đều có mặt giá rẻ và hoạt động tốt tài khoản , từ chỉnh sửa phi tuyến tính nâng cao đến toàn bộ hướng dẫn các công cụ phân loại màu giá rẻ và hiệu ứng danh sách . Tuy có phần hơi khó tìm hiểu kích hoạt với người mới làm quen thanh toán , bản quyền nhưng có một cộng đồng sôi nổi sẵn sàng giúp đỡ mật khẩu nếu bạn cần bất kỳ gợi ý nào.

3 tự động . Chỉnh sửa audio: Audacity

Bỏ qua việc giao diện không thật sự bắt mắt tự động , sức mạnh công cụ của Audacity trong việc xử lý âm thanh multitrack là không thể vượt qua trong giới hạn tăng tốc các phần mềm miễn phí như thế nào , đồng thời nó phải làm sao cũng là một cách cực kỳ ổn định chia sẻ để ghi âm từ micrô danh sách . Ngoài ra tối ưu , cập nhật bây giờ nó còn mật khẩu có thể phát tính năng các file MIDI.

4 sửa lỗi . Nghe nhạc: MusicBee

MusicBee giúp dễ dàng quản lý thanh toán , tìm ở đâu nhanh và phát ứng dụng các file nhạc trên máy tính chi tiết . Cho hướng dẫn dù thư viện nhạc nguyên nhân của bạn lớn đến đâu danh sách , MusicBee trực tuyến vẫn xóa tài khoản có thể xử lý tất toán , địa chỉ với dung lượng RAM cực nhỏ giúp trình phát / trình quản lý đáng yêu này trở nên hoàn hảo cho cả tất toán những máy tính cấu hình thấp nhất nguyên nhân . sử dụng Bên cạnh đó nó tự động cũng hỗ trợ podcast ở đâu nhanh và tích hợp SoundCloud.

5 phải làm sao . Xem video: VLC

VLC là phần mềm xem video miễn phí tuyệt vời quảng cáo . vô hiệu hóa Khi trên điện thoại những người tạo ra nó nhận sửa lỗi được lời mời trị giá hàng chục triệu đô la tối ưu để gắn liền ứng dụng này danh sách với quảng cáo link down , họ ở đâu tốt đã từ chối – trực tuyến bởi đây là phần mềm nguồn mở kích hoạt , họ tự hào về điều đó mới nhất , kinh nghiệm và sự ghen tị tải về của thế giới trình phát media tăng tốc , nhờ khả năng tương thích vững chắc quản lý với hầu hết miễn phí mọi định dạng media đăng ký vay . Nó thậm chí qua app có thể xử lý như thế nào các luồng trên một số giao thức hỗ trợ , tài khoản và hoàn toàn lấy liền có thể ở đâu nhanh được mở rộng tính năng hơn nữa.

6 danh sách . Stream audio: Spotify

Giữa sân chơi dịch vụ của chi tiết những ứng dụng phát trực tuyến ngày càng cạnh tranh trên điện thoại , Spotify thanh toán vẫn sở hữu thư viện lớn nhất kinh nghiệm , giao diện bắt mắt nhất tổng hợp và định dạng file OGG ở đâu nhanh của nó hoàn toàn tuyệt vời kinh nghiệm , mặc nguyên nhân dù không có hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao giả mạo . Phải thừa nhận rằng ở đâu uy tín , quảng cáo lừa đảo có thể lặp đi lặp lại một chút thanh toán , ở đâu nhanh nhưng đó là cái giá vừa phải cho một phần mềm miễn phí hữu ích.

Gaming

7 mới nhất . Steam

Bạn không thể thảo luận về trò chơi PC hiện đại nguyên nhân mà không đề cập đến Steam giá rẻ , thị trường trò chơi điện tử từ nhà phát triển nổi tiếng Valve bản quyền . Bao gồm bản quyền các tựa game đình đám cài đặt và tính năng thân thiện ở đâu tốt với người dùng mới nhất , Steam chi tiết vẫn đang tiếp tục duy trì vị thế là cửa hàng game PC hay nhất qua app hiện nay.

Top 30 phần mềm hay và hữu ích nên cài trên máy tính

8 tài khoản . EA Origin

Origin là cửa hàng trò chơi quản lý được điều hành khóa chặn bởi Electronic Arts dành cho PC sửa lỗi và Mac phải làm sao . Nó chủ yếu cung cấp đăng ký vay các trò chơi EA vô hiệu hóa , giảm giá nhưng tất nhiên không chỉ có ứng dụng như vậy khóa chặn . Kiểm tra mục "On the House" quảng cáo để biết tốt nhất những lựa chọn miễn phí luân phiên thường xuyên kiểm tra , bạn tự động có thể thêm vào thư viện mới nhất của mình mãi mãi.

Bảo mật kích hoạt và bảo vệ máy tính

9 phải làm sao . Xoá phần mềm: PC Decrapifier

PC Decrapifier là một công cụ miễn phí giúp loại bỏ giá rẻ các chương trình an toàn , cập nhật các mục khởi động không cần thiết hay nhất có thể làm chậm PC mẹo vặt của bạn giả mạo . Nó hướng dẫn bạn từng bước sửa lỗi , đưa ra lấy liền các khuyến nghị về an toàn những gì cần loại bỏ ở đâu tốt , nhiều trong số đó lấy liền có thể mẹo vặt được gỡ bỏ không cần giám sát.

10 chi tiết . Quét hệ thống: CCleaner

Đây là một trong download những chương trình tốt nhất sử dụng qua web khá cần thiết ở đâu uy tín để duy trì hệ thống ở đâu uy tín . Công việc kích hoạt của nó hướng dẫn rất đơn giản: dọn sạch ở đâu tốt các file không liên quan phải làm sao để giữ cho hệ thống hoạt động tốt hơn kiểm tra . Hãy tải về khóa chặn và chạy nó một cách thường xuyên qua mạng . CCleaner thậm chí qua app có thể xóa một số ứng dụng chia sẻ mà bạn không nghĩ rằng mình kinh nghiệm có thể thoát khỏi mật khẩu , như link down những ứng dụng lừa đảo được cung cấp trong Windows 10.

11 mới nhất . Chống virus: Bitdefender Antivirus Free

Chọn một phần mềm diệt virus không chỉ dựa trên khả năng quét hiệu quả tài khoản mà còn phải quan tâm đến tài nguyên chiếm dụng trên máy tính ở đâu tốt . Và Bitdefender Antivirus Free Edition là giải pháp tuyệt vời cho tiêu chí ấy như thế nào , bản quyền với tốc độ nhanh kỹ thuật , miễn phí bản quyền và chỉ trực tuyến bao gồm giảm giá các tính năng bảo vệ cốt lõi bản quyền giảm giá mọi máy tính đều cần.

12 sửa lỗi . Chống phần mềm độc hại: Malwarebytes Free

Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo mẹo vặt , Malwarebytes có khả năng bảo mật toàn diện ngăn chặn hướng dẫn các phần mềm độc hại ở đâu uy tín và tin tặc địa chỉ . Nó bảo vệ bạn khỏi lừa đảo tất cả ở đâu nhanh các mối đe dọa xóa tài khoản nạp tiền những chương trình chống virus truyền thống không đủ thông minh địa chỉ để ngăn chặn.

13 tính năng . Quản lý mật khẩu: Dashlane

Cuộc sống số hiện đại đang tạo ra một chuỗi sử dụng các thông tin đăng nhập như thế nào , mật khẩu qua app , thông tin thanh toán tốc độ và dữ liệu cá nhân nhạy cảm khác trên mạng đăng ký vay . Dashlane giúp bạn quản lý ứng dụng tất cả bằng cách cung cấp cho bạn khả năng lưu trữ tối ưu , bảo mật trực tuyến và truy cập vào nguyên nhân những dữ liệu quan trọng nhất.

Top 30 phần mềm hay và hữu ích nên cài trên máy tính

14 nhanh nhất . Phá huỷ file: Eraser

Suy nghĩ đầu tiên ở đâu nhanh của bạn thường là khi "xóa" một file nguyên nhân , dữ liệu quảng cáo sẽ biến mất link down . Không hoàn toàn phải làm sao như vậy nhanh nhất , tự động bởi hệ điều hành không thực sự xóa file khỏi ổ đĩa; nó chỉ loại bỏ tham chiếu tăng tốc của file khỏi bảng hệ thống file khóa chặn . Eraser đảm bảo rằng công cụ các file bạn muốn loại bỏ qua web sẽ thực sự bị xóa hoàn toàn tăng tốc , nó sử dụng vô hiệu hóa các mẫu byte đăng ký vay được chọn chia sẻ đặc biệt qua nhiều lần hướng dẫn để loại bỏ bất kỳ bộ nhớ kỹ thuật số nào lấy liền của miễn phí các file đó từng tồn tại.

15 quản lý . Bảo vệ hệ thống: Unchecky

Bạn danh sách đã bao giờ cảm thấy ở đâu tốt , trong khi cài đặt phần mềm mật khẩu , trình cài đặt cố gắng bổ sung vào máy nguyên nhân các chương trình không qua web mong muốn bằng tối ưu mọi giá dịch vụ ? Đã từng quên bỏ đánh dấu một hộp kiểm mẹo vặt và phải dành ra hàng giờ nguyên nhân sau đó giả mạo để gỡ bỏ ứng dụng quảng cáo giảm giá ? Hay hướng dẫn đã bao giờ mở trình duyệt sau một dữ liệu quá trình cài đặt nào đó công cụ , rồi phát hiện ra mình có trang chủ mới hỗ trợ , công cụ tìm kiếm mới dịch vụ hoặc thậm chí là một trình duyệt mới miễn phí ? Unchecky download được tạo ra thanh toán với mục đích ngăn chặn nguyên nhân các chương trình tiềm ẩn không ở đâu uy tín mong muốn hiện hữu trong máy tính mẹo vặt của bạn.

16 tất toán . Khôi phục file: Recuva

Vô tình xóa một file quan trọng tốc độ ? Hay mất file sau một sự cố máy tính hay nhất ? Không vấn đề gì cả! Recuva cài đặt có thể khôi phục hình ảnh địa chỉ , nhạc nơi nào , tài liệu kinh nghiệm , video tăng tốc , email ứng dụng hoặc bất kỳ loại file nào khác giá rẻ mà bạn tăng tốc đã mất sửa lỗi . Nó còn công cụ có thể phục hồi từ bất kỳ phương tiện như thế nào có thể ghi lại nào: thẻ nhớ qua app , ổ cứng ngoài kiểm tra , USB kinh nghiệm và hơn thế nữa.

17 tất toán . Sao lưu: EaseUS ToDo Backup Free

EasUS Todo Backup là phần mềm sao lưu miễn phí hỗ trợ tự động sao lưu ổ đĩa hệ thống trên điện thoại , full crack các file cài đặt và thư mục cụ thể download , hỗ trợ và toàn bộ ổ cứng tài khoản . Chức năng khôi phục trong EasUS Todo Backup cung cấp cách thức dễ nhất chia sẻ để truy xuất trực tuyến các file kích hoạt đã sao lưu bằng cách mount image sao lưu dưới dạng ổ đĩa ảo.

Trình duyệt web

18 trên điện thoại . Google Chrome

Nhiều năm qua chi tiết , trình duyệt hay nhất của Google tốc độ vẫn luôn trên điện thoại xứng đáng link down với vị trí số một full crack . Mặc nguyên nhân dù chiếm bộ nhớ RAM nạp tiền rất lớn miễn phí , tăng tốc nhưng lí do là nó giữ cho mỗi tab nằm trong không gian bộ nhớ kiểm tra của dịch vụ riêng nó cài đặt , có nghĩa là download nếu một cửa sổ gặp sự cố giá rẻ cũng không gây ảnh hưởng đến phần còn lại thanh toán . Có một thư viện tiện ích mở rộng khổng lồ sẵn sàng hoạt động nơi nào , vì vậy bạn ở đâu tốt có thể duyệt chính xác theo cách bạn muốn.

19 ở đâu tốt . Mozilla Firefox

Trở nên tốt hơn khóa chặn rất nhiều so tất toán với trước khi rơi khỏi vị trí hàng đầu quản lý , Firefox giờ đây là một trình duyệt hiệu quả cao mật khẩu , thân thiện nạp tiền với RAM hơn Chrome ở đâu nhanh , tất toán và có khả năng hoạt động ổn định hơn mẹo vặt . Chạy Firefox hiện đại mang đến một trải nghiệm nhanh chóng tính năng , sửa lỗi kỹ thuật nếu là người coi trọng sự đăng ký vay riêng tư hướng dẫn , bạn qua mạng có thể làm nhiều thứ theo mặc định hơn chế độ ẩn danh ứng dụng của Chrome – giá rẻ các tính năng chống theo dõi mật khẩu mà Mozilla nơi nào đã tích hợp gần như là hoàn hảo.

Top 30 phần mềm hay và hữu ích nên cài trên máy tính

Tiện ích

20 cập nhật . Đọc PDF: Sumatra PDF

Sumatra PDF là trình đọc PDF download , sách điện tử (ePub tốc độ , Mobi) nhanh nhất , XPS tổng hợp , DjVu như thế nào , CHM qua mạng , truyện tranh (CBZ ứng dụng và CBR) miễn phí cho Windows tăng tốc , sửa lỗi với công cụ những ưu điểm mạnh mẽ tăng tốc , nhỏ gọn sửa lỗi và khởi động link down rất nhanh qua mạng . Sự đơn giản về giao diện người dùng sử dụng cũng là tiêu chí bản quyền được ưu tiên hàng đầu.

21 ở đâu nhanh . Đồng bộ hóa file: Dropbox

Dropbox là một trong full crack những dịch vụ lưu trữ tài khoản và đồng bộ hóa đám mây đơn giản kiểm tra và thanh lịch nhất quảng cáo . Nó cho phép bạn truy cập vào dịch vụ các file gần như từ quản lý bất cứ nơi nào hỗ trợ . Bạn bản quyền có thể cài đặt Dropbox trên hầu hết tốt nhất mọi máy tính giá rẻ hoặc thiết bị di động đăng ký vay . Hàng tá ứng dụng tích hợp dễ dàng lừa đảo với Dropbox xóa tài khoản , càng khiến cho nó trở nên linh hoạt mật khẩu . Khả năng hợp tác nâng cao trong tính năng Dropbox Paper mới giúp làm việc nhóm tốt hơn trên điện thoại . Nói chung đây là một lựa chọn tuyệt vời cho lưu trữ trực tuyến.

22 tải về . Burn đĩa: CDBurnerXP

Đúng như tên gọi lấy liền , CDBurnerXP là một ứng dụng hữu ích dùng quảng cáo để ghi đĩa CD nơi nào và DVD giá rẻ , trên điện thoại bao gồm cả Blu-Ray kinh nghiệm và HD-DVD chi tiết . Nó download cũng địa chỉ bao gồm tính năng ghi lừa đảo và tạo ISO công cụ . Một ưu điểm khác là giao diện đa ngôn ngữ quản lý . Tất cả kinh nghiệm mọi người hỗ trợ , thậm chí là phải làm sao các công ty quảng cáo , đều trực tuyến có thể sử dụng nó miễn phí.

23 qua mạng . Thông tin hệ thống: HWiNF064

kích hoạt Nếu bạn gặp vấn đề kỹ thuật với PC lấy liền của mình – mật khẩu hoặc ngay cả khi PC an toàn vẫn đang bình thường – tăng tốc thì việc tìm hiểu chính xác cách thức hoạt động mới nhất của nó nhanh nhất vẫn là giả mạo rất hữu ích ứng dụng . HWiNF064 là một công cụ chẩn đoán lấy liền có thể bản quyền phục vụ tất toán mọi thứ từ một cái nhìn tổng quan ngắn gọn về tăng tốc các thành phần hệ thống nhanh nhất của bạn cho đến việc đi sâu vào từng hoạt động qua web rất nhỏ cài đặt của PC.

24 kiểm tra . Máy ảo: VirtualBox

VirtualBox là một phần mềm ảo hóa mạnh mẽ dành cho cả doanh nghiệp giả mạo cũng như khách hàng sử dụng tại nhà kích hoạt . VirtualBox không chỉ là một sản phẩm cực kỳ giàu tính năng tổng hợp và hiệu suất cao công cụ , đây còn là giải pháp có sẵn miễn phí dưới dạng phần mềm nguồn mở – một điểm mạnh đáng ngạc nhiên đối nơi nào với một phần mềm chuyên nghiệp thuộc sở hữu an toàn của một công ty lớn như Oracle.

Top 30 phần mềm hay và hữu ích nên cài trên máy tính

25 nạp tiền . Nén file: 7-Zip

Tồn tại song song khóa chặn với một WinRAR yêu cầu trả phí hướng dẫn để sử dụng thanh toán , 7-Zip không chỉ miễn phí chia sẻ cập nhật vẫn sửa lỗi có thể thực hiện công việc nén download và giải nén một cách thành thạo chi tiết . nguyên nhân Hơn nữa full crack , định dạng .7z khóa chặn , sử dụng mã hóa AES-256 nạp tiền và tỷ lệ nén siêu cao qua web , vừa gọn hơn mẹo vặt , vừa nhanh hơn so dịch vụ với sử dụng .ZIP mẹo vặt hoặc .RAR hỗ trợ để nén tăng tốc các file vô hiệu hóa của bạn.

26 khóa chặn . Sửa mã nguồn: Notepad++

Phong cách tối giản công cụ , thân thiện qua app với người dùng quảng cáo của Notepad++ phải làm sao rất dễ sử dụng mẹo vặt và đi kèm công cụ với mật khẩu các tính năng như nhiều chế độ xem như thế nào , nhiều tab cho giá rẻ các tài liệu địa chỉ riêng biệt an toàn , tự động hoàn thành từ tài khoản , chức năng thu phóng tốt nhất và đánh dấu trang qua web . vô hiệu hóa Trên hết địa chỉ , ứng dụng chỉ chiểm một lượng mẹo vặt rất ít tài nguyên CPU.

27 link down . Chụp màn hình: Greenshot

Với Greenshot tính năng , bạn giảm giá có thể chụp ảnh màn hình đầy đủ dữ liệu hoặc chỉ lấy một phần qua web , rồi thêm văn bản lấy liền và hình thù vào đó quảng cáo để người xem nơi nào của bạn nhanh chóng hiểu download những gì bạn đang mô tả trực quan mới nhất . Ảnh kết quả đăng ký vay có thể mẹo vặt được xuất theo nhiều cách khác nhau: lưu thành file cập nhật , gửi đến máy in mới nhất , sao chép vào clipboard quản lý , đính kèm vào e-mail nguyên nhân , giả mạo hoặc tải lên cài đặt các trang web ảnh như Flickr giảm giá , Picasa tốc độ và nhiều trang khác.

28 tổng hợp . VPN: TunnelBear

tối ưu rất nhiều VPN miễn phí ngoài kia sử dụng , bản quyền nhưng đừng bao giờ xem nhẹ yếu tố bảo mật khi sử dụng kinh nghiệm những ứng dụng loại này – chúng cập nhật có thể truyền toàn bộ dòng bit khóa chặn của bạn qua máy chủ tội phạm kỹ thuật . Có thể tin cậy cập nhật được TunnelBear như thế nào , mặc khóa chặn dù nó hoàn toàn không phức tạp qua app . Không chỉ nhanh chóng lừa đảo và ổn định nạp tiền , băng thông miễn phí hàng tháng 500 MB kiểm tra sẽ đưa bạn đi qua tải về tất cả như thế nào các giao dịch an toàn.

Office

29 giá rẻ . Apache OpenOffice

OpenOffice tối ưu bao gồm địa chỉ các ứng dụng xử lý văn bản trên điện thoại , bảng tính như thế nào , slide trình chiếu nguyên nhân , đồ họa tải về , trình soạn thảo công thức tài khoản và quản lý cơ sở dữ liệu trực tuyến , bản quyền tất cả đều cung cấp qua web các tính năng tương tự như Microsoft Office.

30 kiểm tra . LibreOffice

LibreOffice qua web , một bộ ứng dụng văn phòng mạnh mẽ phải làm sao , phần nào đó hướng dẫn cũng tương tự như OpenOffice quản lý . Với giao diện rõ ràng ở đâu uy tín kinh nghiệm các công cụ giàu tính năng giúp bạn thỏa sức sáng tạo hướng dẫn và nâng cao năng suất mới nhất của mình qua app , LibreOffice nguyên nhân đã trở thành bộ ứng dụng văn phòng mã nguồn mở trực tuyến và miễn phí phổ biến nhất trên thị trường.

Top 30 phần mềm hay và hữu ích nên cài trên máy tính

giảm giá Trên đây là top 30 phần mềm hay kinh nghiệm và hữu ích dữ liệu mà ThuThuatPhanMem.vn giới thiệu cho bạn địa chỉ để cài đặt trên máy tính mật khẩu . Hãy yên tâm rằng như thế nào tất cả chúng đều miễn phí tài khoản và đều trên điện thoại đã tốc độ được chọn lọc dựa trên nhiều tiêu chí so quảng cáo với sửa lỗi những phần mềm tương tự khác hỗ trợ . Hãy lựa chọn trực tuyến những phần mềm thực sự phù hợp cho máy tính trên điện thoại của mình kinh nghiệm nhé!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online